ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

Mazda CX-5 2018 vs Honda CR-V 2018 เลือกคันไหนดีกว่ากัน !!

27 ก.ย 2561
สาวกรถ SUV พลาดไม่ได้กับรถทั้งสองรุ่นนี้ก็คือ Mazda CX-5 2018 กับ Honda CR-V 2018 ที่คราวนี้แต่ละรุ่นจะงัดไม้เด็ดอะไรออกฟาดฟันกัน และรุ่นได้จะน่าซื้อมากกว่ากัน ตาม Chobrod มาเลยค่าาา

พาไปดูเรื่องน่ารู้ของ Nissan Sylphy

25 ก.ย 2561
Nissan Sylphy อาจไม่ใช่รถรุ่นยอดฮิตเท่าไหร่นัก แต่เชื่อแน่ว่าถ้าหากหลายคนได้เห็นรูปลักษณ์ดีไซน์แล้วละก็จะต้องร้องว้าวแน่นอน ด้วยการออกแบบที่สวยงามทุกมุมมอง สะกดทุกสายตา บ่งบอกความทันสมัยอย่างชัดเจน เหมาะกับคนรุ่นใหม่ วันนี้เราจะพาไปดูเรื่องน่ารู้ของ ...

เปรียบเทียบ Nissan Sylphy 2018 vs Honda civic 2018

25 ก.ย 2561
รถยนต์กลุ่ม C-Segment เป็นอีกกลุ่มที่ได้รับความนิยม และก็เริ่มจะมีฟังก์ชั่นหลายๆอย่างเทียบกับรถรุ่นใหญ่ได้แล้วในปัจจุบันและราคาไม่เกินล้าน แต่ก็มีหลายแบรนด์ที่ทำรถยนต์ Segment นี้ วันนี้เรามาดูระหว่างแบรนด์ใหญ่จากแดนปลาดิบว่าจะตัดสินใจเลือกอย่างไรดีร...

Mitsubishi Triton มือสอง ซื้อรุ่นปีไหนดี?

25 ก.ย 2561
รถกระบะอีกหนึ่งรุ่นที่ขึ้นชื่อเรื่องความอึด ถึก ทน เหมาะกับทุกสภาพการใช้งาน แม้ว่าจะมีรุ่นใหม่ออกมาแล้ว แต่รุ่นเก่าก็ยังน่าซื้ออยู่ ถ้าเป็นมือสองจะซื้อรุ่นปีไหนดีนะ? แล้วแต่ละปีมีความแตกต่างกันตรงไหนบ้าง มาดูกัน

5 รถ “โคตรเจ๋ง” สตาร์ทรถด้วยรีโมทพร้อมเปิดแอร์ได้มีในไทยแล้วรุ่นไหนบ้าง

24 ก.ย 2561
เคยไหมที่ต้องจอดรถตากแดดร้อน ๆ พอเข้าไปนั่งที “ก้นแทบพอง” แต่ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำขึ้น ฟีเจอร์ของรถถูกพัฒนา จึงทำให้ปัญหานี้ของคุณกำลังหมดไป กับ 5 รถโครตเจ๋ง ! ต่อไปนี้ที่สามารถสตาร์ทรถเปิดแอร์เย็น ๆ รอให้คุณได้เลย เพื่อให้คุณหมดปัญหา เข้าไปในรถร้อน ๆ อ...

Five Fact : มาสด้า CX-5 SUV หรูกับ 5 เรื่องที่จะทำให้คุณอาจตัดสินใจซื้อ !

24 ก.ย 2561
โดดเด่นเป็นที่สนใจทุกครั้งเวลาที่ได้เห็นรถรุ่นนี้ มาสด้า CX-5 SUV หรูจากค่าย Mazda ที่มาเป็นเจ็นที่สองแล้วในตลาดเมืองไทย อะไรบ้างที่รถรุ่นนี้โดดเด่นเป็นที่สนใจกว่าคู่แข่ง จนอาจทำให้คุณอยากเป็นเจ้าของ Chobrod จะมาเล่าให้ฟัง

Nissan Navara มือสอง อะไรบ้างที่คุณควรรู้ก่อนซื้อ?

24 ก.ย 2561
ถ้าจะพูดถึงกระบะจากค่าย Nissan Navara ที่ทำตลาดในเมืองไทยมาเป็นเวลาไม่น้อย ในแบบมือสองก็เช่นกันที่มีจำหน่ายอยู่ในตลาดมากคัน กับราคาที่ดึงดูดน่าสนใจกว่ายี่ห้อดัง จะมีอะไรบ้างที่ถือเป็นข้อสังเกตในในการซื้อรถ Nissan Navara มือสอง วันนี้ Chobrod.com จะมา...

Toyota Sienta vs New Honda Mobilio 2018 แตกต่างกันตรงไหนมาดูกัน!?

21 ก.ย 2561
ประชันกันบนสังเวียนงานดีไซน์รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง เปรียบเทียบความแตกต่างระหว่าง Toyota Sienta และ New Honda Mobilio 2018 2 รุ่นนี้แตกต่างกันในเรื่องอะไรมาดูกัน

Toyota Sienta กับ Honda BR-V รุ่นไหนคุ้มค่าและน่าตำกว่ากัน ?

21 ก.ย 2561
เพิ่งจะเปิดตัวกันไปหมาดๆ กับ Toyota Sienta ล่าสุดได้มีการเปรียบเทียบกับรถยนต์คู่แข่งอย่าง Honda BR-V เกิดขึ้น อีกทั้งยังว่าตัวไหนคุ้มกว่ากัน งานนี้เราต้องมาเปรียบเทียบกันซะแล้วล่ะ จะเป็นตัวไหนที่น่าเสียเงินซื้อมากกว่ากัน ไปดูกันเลยจ้า

Toyota Sienta 2018 VS Toyota Avanza 2018 รุ่นไหนใช่เรา??

20 ก.ย 2561
ใครที่กำลังอยากได้รถเอ็มพีวีไซส์รุ่นเล็ก สำหรับครอบครัว ราคาไม่แรง อยากได้ค่ายที่น่าเชื่อถือเราวันนี้เราขอแนะนำโตโยต้าอย่าง Toyota Sienta 2018 กับ Toyota Avanza ว่าแตจะเอารุ่นไหนดีต้องมาดูกัน