ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

มือสอง Suzuki Carry กับกระบะตอนเดียว แบบไหนเข้าท่า

4 ต.ค 2561
Suzuki Carry เป็นรถบรรทุกไซส์เล็ก หน้าตาน่ารัก แต่ก็แข็งแกร่ง โดดเด่นทั้งด้านภายนอกภายใน ทั้งยังมีประโยชน์ใช้สอยใหักับผู้ขับขี่ ส่วนใหญ่ดัดแปลงไปเป็นรถโมบายสำหรับกิจกรรมต่างๆ เช่นรถส่งขนมปัง รถส่งดอกไม้ และอื่นๆ

Honda CR-V 2018 และ Nissan X-Trail 2018 เลือกซื้อคันไหนดี ???

4 ต.ค 2561
รถ Compact SUV เป็นอีกเซกเมนต์หนึ่งที่เป็นที่นิยมในประเทศไทย ด้วยความหรูหราและฟังก์ชั่นต่างๆที่ตอบหลายๆโจทย์ของลูกค้าทำให้เป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่ผู้คนให้ความสนใจ ลองมาดูกันว่าในสองแบรนด์นี้แบรนด์ไหนมีมุมมองในการเลือกซื้ออย่างไรครับ

Honda CR-V 2018 ซื้อต่อ หรือรอก่อน?

4 ต.ค 2561
ใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะจะซื้อ Honda CR-V รุ่นปี 2018 ดีไหม หรือว่าจะรอรุ่นปี 2019 ดีกว่า คลิกเข้ามาอ่านบทความนี้ก็อาจจะช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เพราะเรารวมความเห็นของผู้ใช้งาน และรีวิว Honda CR-V 2019 มาไว้ที่นี่แล้ว

ส่อง Honda CR-V รุ่นดีเซล มีอะไรดี??

3 ต.ค 2561
เมื่อเอ่ยถึงรถครอสโอเวอร์ หลายคนคงนึกถึง Honda CR-V เป็นชื่อแรก ด้วยชื่อแบรนด์ที่การันตี และเป็นรถแรกๆในประเภทนี้ที่เข้ามาทำตลาดในไทย และได้รับการตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง และ Honda CR-V ก็ได้พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง

ตามมาดูกัน!!ข้อดี-ข้อเสีย ของ Honda CR-V มีอะไรบ้าง ?

2 ต.ค 2561
Honda CRV รถยนต์คันสวยที่ใครๆ หลายๆ คนใน Chobrod อยากจะเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ แต่บางคนก็กำลังลังเลว่าเอ๊ะ จะดีไหมนะ ? แล้วจะคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปไหม ? มีปัญหาจุกจิกอะไรหรือเปล่า วันนี้ Chobrod มีคำตอบมาฝากเพื่อนๆ กันจ้า

ซื้อ ‘Ford’ มือสองรุ่นไหนดี?

2 ต.ค 2561
สำหรับคนที่กำลังมองหารถยนต์มือสอง ราคาดี คุ้มค่าแก่การใช้งาน โดยเฉพาะรถมือสองจากค่าย ‘Ford’ Chobrod จะพาไปชมรุ่นแนะนำที่น่าซื้อหามาขับขี่ที่สุด

เจาะคำถาม ล้วงคำตอบ: " จะคุ้มมั้ย...หากจะซื้อรถยนต์ในช่วงหน้าฝน ???

2 ต.ค 2561
หลายคนคงคิดว่าหน้าฝนออกรถใหม่ๆมา คงไม่ดีเท่าไหร่ เพราะอาจจะทำให้รถที่ใหม่เอี่ยมของเรานั้น โดนฝนสาด แถมยังต้องล้างบ่อยๆ เพราะอาจจะเจอเข้าหลับเศษฝุ่นเศษดินเศษโคลนที่ติดมากับหน้าฝน ก็เลยขอบายการออกรถช่วงนี้ไป แต่ช้าก่อนจ้าาา ในเสียย่อมมีดี ตามมาดูทั้งข้...

เมื่อ Mercedes-Benz GLC 250d 4MATIC เจอกับ BMW X4 xDrive20d M sport

1 ต.ค 2561
ตอนนี้หลายคนกำลังมองหารถแบบหรู หลังจากที่เบนซ์ออกตัว Mercedes-Benz GLC 250d 4MATIC เป็นสมาชิกของกลุ่มลักชัวรี่ของค่ายดาวสามแฉก กับ BMW X4 xDrive20d M sport ที่ออกมาเพื่อคนอยากได้รถหรูสไตล์สปอร์ต

หายสงสัยกันได้เเล้วนะ กับความแตกต่างของ Ford Ranger กับ Ford Ranger Raptor

1 ต.ค 2561
กระบะขนาดกลางในไทยอย่าง Ford Ranger ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เมื่อมีรุ่นใหม่มาอย่าง Ford Ranger Raptor จะมีอะไรที่แตกต่างและใหม่ไปกว่าเดิม งานนี้ต้องตามมาดูกันค่ะ!

Mazda CX-5 2018 vs Hyundai Tucson 2018 ซื้อคันไหนดี?

29 ก.ย 2561
วันนี้ Chobrod จะพาทุกคนไปดูสเปคของรถ SUV สุดหรูที่มีสเปคใกล้เคียงกันอย่าง Mazda CX-5 2018 และHyundai Tucson 2018 ทั้งสองรุ่นก็เป็นรุ่นยอดนิยมที่ใครหลายคนกำลังสนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของ