ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

แนะนำ 7 รถมือสองนอกกระแสราคาตกน่าซื้อ

10 ต.ค 2561
ใครที่กำลังเล็งรถมือสองราคาไม่แพงมากตามมาจ้า วันนี้เราจะมาแนะนำทุกคนให้รู้จักกับรถมือสองที่อยู่นอกกระแส ที่ราคาตกหน่อยๆ แต่ยังมีความน่าซื้ออยู่ มาดูกันเลยว่าจะมีรุ่นไหนบ้างงงง

งบจำกัดไม่เกิน 450,000 บาท เลือกรถอะไรได้ไหม 2018

10 ต.ค 2561
หากเราต้องการรถคันใหม่ป้ายแดงสักคัน แต่งบประมาณจำกัดจริงๆไม่เกิน 450,000 ยังพอเหลือรถใหม่ป้ายแดงอะไรไหมให้เลือกในตลาดและถ้ามีจะเลือกอย่างไรดี

เหตุผลที่ทำให้ Toyota Hilux Revo เป็นกระบะที่ยอดขายอันดับ 1

9 ต.ค 2561
Toyota Hilux Revo ทำยอดขายในเดือนมกราคม-มิถุนายน 2561 รวมแล้วได้ 12,077 คัน ซึ่งเป็นตัวเลขที่มาเป็นอันดับที่ 1 ในกลุ่มฟรถกระบะ และมากที่สุดในรถค่ายโตโยต้า อะไรกันนะที่ทำให้ยอดขายรถรุ่นนี้สูงมากถึงเพียงนี้?

5 ข้อดีที่ควรเลือกซื้อ Mitsubishi Attrage

9 ต.ค 2561
ขอแนะนำ Mitsubishi Attrage ให้กับคนที่กำลังมองหารถซีดานรุ่นเล็ก สำหรับขับในเมืองแบบสบายๆ แต่ถ้าออกต่างจังหวัดก็ไม่เป็นปัญหา ด้วยข้อดี 5 ประการของรถเล็กรุ่นนี้กันค่ะ

ซื้อ Toyota Fortuner มือสองรุ่นไหนดี แล้วต้องตรวจดูอะไรบ้าง ต้องดู!

9 ต.ค 2561
เตรียมซื้อรถ Toyota Fortuner มือสอง แต่ยังไม่รู้ว่าซื้อรุ่นไหนจะคุ้มค่าที่สุด ต้องดูบทความนี้ ที่ไม่เพียงแต่จะบอกว่าซื้อรถ Toyota Fortuner มือสองรุ่นอะไร แต่จะมาบอกวิธีการตรวจเช็คอุปปกรณ์สำคัญที่ห้ามพลาด

ซื้อรถ Honda CR-V มือสองเจนไหนดีระหว่าง G2 กับ G3 ?

8 ต.ค 2561
เปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของรถมือสอง Honda CR-V ว่าควรซื้อเจนไหนดีถึงจะคุ้มแล้วมีข้อเสียน้อยกว่า เหมาะที่จะเสียตังค์ให้มากกว่า เพราะทั้งสองเจนก็มีราคาที่ต่างกันอยู่หลักแสน เราจะเสียตังค์มากกว่าเพื่อเอาเจน 3 หรือ เสียน้อยกว่าแต่ต้องแลกมากับอะไรบางอย่าง?...

มาดูกันว่าปัญหาของการเลือก "รถมือสอง" นั้นมีอะไรบ้าง ?

8 ต.ค 2561
ปัจจุบันนี้อย่างที่เดี๊ยนเคยบอกกล่าวกันไปบ่อยครั้งว่า รถยนต์มือสองนั้นดูแทบไม่ออกเลยว่าตกลงนี่ มือหนึ่งหรือมือสอง ? เพราะว่าสภาพดีมาก เผลอๆ เป็นรถมือเดียวที่คนใช้แทบจะไม่ได้ขับเลย แต่มันก็มีรถยนต์มือสองบางเจ้าที่ย้อมแมวมาหลอกขายลูกค้าบ้างล่ะ วันนี้เร...

เม้าท์มอยกันกับ Toyota Hilux Revo

8 ต.ค 2561
วันนี้เราจะไม่พูดพร่ำทำเพลงกันเยอะ เพราะว่าเราจะมาเม้าท์มอยถึง Toyota hilux revo ตัวเด็ดของเราตัวนี้แบบเต็มๆ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่า ทำไมเจ้ารถยนต์คันนี้ถึงเป็นที่นิยมชมชอบนัก ไปค่ะตามไปดูกัน

Five Fact : Vinfast ค่ายรถน้องใหม่มาแรงจากเวียดนามกับ 5 เรื่องน่าสนใจ

5 ต.ค 2561
“Vinfast” คำนี้ หลายคนอาจจะเริ่มได้ยินบ่อยขึ้นกับชื่อของค่ายรถน้องใหม่มาแรงสายเลือดเอเชียจากเวียดนามเพื่อนบ้านเรา ที่ล่าสุดได้ไปเปิดตัวค่ายอย่างเป็นทางการในงานแสดงรถระดับแกรนด์สแลม Paris Motor Show 2018 จะมีอะไรที่น่าสนใจในรถค่ายนี้บ้าง วันนี้ Chobro...

เม้าท์มอย : Suzuki Ciaz คุ้มค่าน่าใช่ไหม?

4 ต.ค 2561
รถซีดานประหยัดน้ำมันที่กำลังมาแรงในขณะนี้ นอกจากดีไซน์ภายนอกที่ดูสวยงามหรูหรา ยังมาในราคาที่น่าคบหาแถมได้ภายในที่กว้างขวางอีกต่างหาก หลายๆคนจึงให้ความสนใจเป็นพิเศษ และคงคิดว่าเอ๊ะ ถ้าซื้อมาใช้งานมันจะคุ้มไหมนะ? เราไปดูคำตอบกันค่ะ