ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

ไขข้อสงสัย ?? Yaris Ativ กับ Vios ต่างกันตรงไหน

3 พ.ย 2561
เมื่อโตโยต้าออก Yaris Ativ หลายคนที่กำลังจะซื้อรถ Vios ก็เกิดความลังเลขึ้นมา จะยังไงดี เอารุ่นไหนดี เลือกตัวมาตรฐานหรือตัวท็อปรุ่นไหนถึงจะโอเค จุดที่น่าสนใจคือ 2 รุ่นนี้ขนาดตัวถังใกล้เคียงกัน ความกว้างดูไม่ค่อยแตกต่าง แต่ต่างกันที่ออปชั่นและพลังเครื่...

ถูก ถึก ทน! รวบรวมรถกระบะมือหนึ่งที่เหมาะกับเกษตรกร

3 พ.ย 2561
วันนี้เอาใจอาชีพสันหลังของชาติอย่างเกษตรกรที่ทำไร่ทำสวนปลูกข้าวส่งออกทั้งในและต่างประเทศ ให้ประเทศมีรายได้รวมถึงให้คนไทยได้กินอิ่มอยู่ทุกวันนี้ ซึ่งก็จะเป็นรถประเภทไหนไม่ได้นอกจากรถกระบะ ที่ต้องใช้ขนของเยอะแยะมากมาย มีความจำเป็นกับอาชีพนี้เป็นอย่างมา...

รวม 10 รถมือสองที่ยังขายดีไม่แพ้รถมือหนึ่ง 2018

2 พ.ย 2561
อีกไม่นานก็ใกล้สิ้นปีแล้ว หลายคนก็คงคิดอยากจะได้รถใหม่ต้อนรับปีใหม่ เพื่อเป็นสิริมงคล จะได้มีสิ่งใหม่ๆเข้ามา แต่ครั้นจะซื้อรถใหม่เอี่ยมอ่องเลยก็ต้องคิดหนักหน่อย ก็เลยต้องเป็นรถมือสอง รถเก่าคนอื่น แต่เป็นรถใหม่เรา วันนี้เรามีรถมือสองที่ยังขายดี แม้จะเ...

ส่อง 7 ความใหม่ที่ “ใช่เลย” ใน The All-New Toyota Camry 2019

1 พ.ย 2561
เผยโฉมไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยเพื่อมายั่วสาวกซีดานให้ได้ใช้จ่ายซื้อรถกันช่วงปลายปี สำหรับซาลูนหรูระดับ “ตัวเอ้” ของบ้านเรา The All-New Toyota Camry 2019 และนี่คือ 7 ความใหม่ที่มัน “ใช่เลย” ในรถคันนี้ ที่จะทำให้คุณรักและยอมควักเงินล้าน เพื่อที่ให้ได้มาซ...

เมื่อ Mitsubishi Triton มาปะทะ Toyota Hilux Revo

31 ต.ค 2561
เมื่อเอ่ยถืงรถกระบะ เชื่อแน่ว่า Mitsubishi Triton กับ Toyota Hilux Revo ต้องเป็นลิสต์รถกระบะที่หลายคนเล็งเอาไว้ ด้วยสมรรถนะ ฟังก์ชั่นการใช้งาน รูปลักษณ์ ทำให้ไม่รู้ว่าจะเลือกรถกระบะรุ่นไหนดี วันนี้เราเลยมีมาเปรียบเทียบกัน

Toyota Hilux Revo น่าใช้จริงหรือไม่ ?!!

30 ต.ค 2561
วันนี้เราจะมาพูดถึงรถยนต์ที่คนใช้กันค่อนข้างเยอะในระดับต้นๆ ในประเทศไทยก็ว่าได้นะคะ แต่เราจะไม่ได้แค่มาพูดอย่างเดียว เรามีคอมเม้นท์จากเพื่อนๆ ใน Pantip มาฝากกันด้วยว่าทำไมเขาถึงเลือกใช้ Hilux Revo กัน ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปดูกันเลยจ้า

ส่องดีไซน์ Toyota Hilux Revo Hilly รุ่น Limited Edition เอาใจนักขับ

29 ต.ค 2561
Toyota Hilux Revo ถือเป็นรถกระบะยอดนิยม ที่เรียกได้ว่าเป็นรถกระบะพันธุ์แกร่งตอบโจทย์นักขับ และก็ได้พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง คราวนี้ก็ออกรถใหม่เอาใจนักขับด้วยรุ่นพิเศษ Toyota Hilux Hilly Limited Edition รถกระบะตกแต่งที่มีให้เลือก

ซื้อรถสักคัน เลือกซื้อรถมือหนึ่ง หรือมือสองดีกว่ากัน

29 ต.ค 2561
หลายคนอาจชั่งใจอยู่ว่าจะซื้อรถคันหนึ่งควรซื้อรถใหม่มือหนึ่ง หรือรถมือสองแล้วมาโมดิฟายด์ใหม่ดีกว่ากัน วันนี้เราจะมาเปรียบเทียบความคุ้มค่าในการซื้อรถคันหนึ่งว่าเลือกซื้ออย่างไหนถึงจะคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปมากกว่ากัน

ไขข้อสงสัย : “ไฟแนนซ์จะยึดรถไหม” ถ้าหาไม่มีเงินผ่อนรถ!?

29 ต.ค 2561
จากรถคู่ใจ กลายมาเป็นภาระเจ้ากรรม เพราะสถานะทางการเงินขัดข้องอย่างแรง ทำให้การผ่อนรถเป็นเรื่องที่ปวดหัว แต่ก็ไม่อยากเสียรถไป เรามาดูกันว่า “ถ้าหากไม่มีเงินผ่อนรถ จะโดนไฟแนนซ์ยึดรถ” หรือไม่ แล้วถ้าโดนยึดแล้วจะสามารถนำรถกลับมาได้หรือไม่ต้องดู

Honda City 2018 และ Mazda 3 2018 คันไหนคุ้มกว่ากัน?

29 ต.ค 2561
วันนี้ก็เป็นคิวของ Honda City 2018 และ Mazda 3 รถเก๋งที่ได้รับความนิยมทั้งคู่มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม โดดเด่นพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยรอบคันในราคาที่เหมาะสมกับฟังก์ชั่น ว่าแต่จะมีข้อด้อยข้อเด่นอะไรที่แตกต่างกันบ้าง ไปดูกันเล...