ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

รวมรถ SUV มือสองขายดีปี 2018

15 พ.ย 2561
รถยนต์เอสยูวีเป็นรถยนต์ที่หลายๆคนอยากจะมีไว้สักคันหนึ่งโดยเฉพาะผู้ที่ต้องการใช้หลากหลายวัตถุประสงค์ ทำให้ตลาดรถยนต์บ้านเรายังมีรถเซกเมนต์นี้มาอย่างต่อเนื่อง มาดูกันว่าเมื่อเป็นมือสองแล้วรุ่นไหนขายดีกันบ้างในปี2018

รถแต่ง BMW E30 ตัวโหดสายดริฟ แรงระดับ 1,000 ม้า

15 พ.ย 2561
BMW E30 แต่ง ความแรงระดับ 1,000 แรงม้า คุณว่าหน้าตาจะเป็นยังไง ? รถรุ่นเก่า ๆ ขนาดตัวไม่ได้ใหญ่อะไรมากนัก จะแบกกำลังม้ากว่าพันตัววิ่งได้หรือ มีอยู่จริงกับรถของ Donovan Brockway ที่เป็นทั้ง เจ้าของ ผู้สร้าง และนักขับของปีศาจในคราบรถดริฟปี 1989 คันนี้ ...

คลายข้อสงสัย Toyota Corolla Altis มือสองดีอย่างไร แล้วน่าใช้หรือไม่

14 พ.ย 2561
Toyota Corolla Altis อีกหนึ่งรถยนต์ยอดนิยมที่คนมักซื้อทั้งรถมือหนึ่ง และมือสอง แม้ว่าในตลาดรถมือสองจะมีความต้องการซื้อ และขาย Toyota Corolla Altis ในปริมาณมาก Chobrod จึงได้รวบรวมข้อดี และข้อเสียของ Toyota Corolla Altis มือสองมาให้ท่านผู้อ่านนำไปส่วน...

“Toyota Vigo Champ” มือสองรุ่นเก่าที่ยังต้องการ!!!

14 พ.ย 2561
รถกระบะถือเป็นรถยอดนิยมที่มีตลาดการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และ Toyota Hilux Vigo ก็เป็นรถยอดนิยมขวัญใจมหาชนก่อนจะเปลี่ยนโฉมเป็น Toyota Hilux Revo รุ่นใหม่ในปัจจุบัน และรุ่นที่นิยมแบบสุดๆ ก็น่าจะเป็น “Toyota Vigo Champ”

อยากได้ BMW มือสอง เอายังไงดี???

13 พ.ย 2561
เชื่อแน่ว่า BMW คงเป็นรถในฝันสำหรับใครหลายคน แต่ด้วยเป็นรถยุโรป ราคาก็เลยแรงพอสมควร ไม่เพียงแต่ราคารถเท่านั้น พอคิดถึงค่าซ่อมการจ่ายระยะยาวก็ดูเหมือนก็แรงเหมือนกัน หลายคนก็เลยหันไปดูรถมือสองของ BMW แทน อย่างน้อยได้รถมือสองในฝันในราคาไม่แพง

เปรียบเทียบ Mitsubishi Triton 2019 กับรุ่นเก่า เปลี่ยนไปแค่ไหนนะ?

13 พ.ย 2561
Mitsubishi Triton 2019 บิ๊กไมเนอร์เชนจ์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย ทำให้เป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะมาครั้งนี้เป็นการปรับโฉมหรือไมเนอร์เชนจ์แบบยิ่งใหญ่ ซึ่งจะดีกว่ารุ่นเดิมมากแค่ไหน วันนี้ chobrod.com จึงจะนำมาเปรียบเทียบให...

มือใหม่หัดขับเลือกรถมือสองคันไหนดีระหว่าง BMW 320i กับ BMW 525i ??

13 พ.ย 2561
ไหนวัยรุ่นคนไหนกำลังหัดขับรถยนต์แล้วอยากได้รถ BMW มาขับเก๋ๆบ้างงง วันนี้เราจะพาคุณๆไปดูกันว่า คนที่เพิ่งเริ่มหัดขับรถยนต์และลังเลว่าจะซื้อคันไหนดีระหว่าง BMW 320i หรือ BMW 525i ? ตามมาดูคำตอบกันเล้ยยย

Triton มือสองเลือกออโต้หรือกระปุกดี???

12 พ.ย 2561
ไม่ว่ายุคไหนรถกระบะเป็นรถที่ได้รับความนิยมเสมอ ไม่ว่าจะเป็นมือหนึ่งหรือมือสองก็ถือว่าไม่มีเสื่อมคลาย และเมื่อคิดถึงรถกระบะพันธุ์แกร่ง หลายคนก็คิดถึง Triton แต่ด้วยราคาไม่ใช่ถูกๆ และต้องการใช้งานแบบอึดๆ ก็เลยขอมือสองดีกว่า แต่พอเป็นมือสองจะเอายังไงดี ...

ปัจจัยที่ทำให้รถ Toyota และ Honda มือสอง น่าซื้อที่สุดสำหรับคุณ

12 พ.ย 2561
เมื่อคำว่า “รถตลาด” อาจเป็นเงื่อนไขในการเลือกซื้อรถของหลาย ๆ คน และเมื่อพูดถึงรถจาก 2 ค่ายชั้นนำในไทยอย่าง Toyota และ Honda แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จัก และเชื่อสิ ! ว่าทุกการตัดสินใจจะซื้อสักคัน มักจะมีรถ 2 ค่ายนี้เข้ามาอยู่เป็นตัวเลือก โดยเฉพาะการซื...

5 เหตุผลที่คนเลือกแฮทช์แบค 5 ประตูแทนซีดาน 4 ประตู!!!

10 พ.ย 2561
ปัจจุบันนี้ต้องบอกเลยว่ารถกลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคนยุคนี้ไปแล้ว และกว่าจะได้รถมาขับเป็นเต้าของซักคันก็ปวดหัวกันเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าจะเลือกรถยี่ห้อไหนแบบไหนดี ยิ่งรถยนต์สมัยนี้มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ตอบโจทย์ความต้องการได้หลากหลาย แถมมีตัวเลือกแบบต่างๆให้เล...