ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

Honda City 2018 และ Mazda 3 2018 คันไหนคุ้มกว่ากัน?

29 ต.ค 2561
วันนี้ก็เป็นคิวของ Honda City 2018 และ Mazda 3 รถเก๋งที่ได้รับความนิยมทั้งคู่มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม โดดเด่นพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยรอบคันในราคาที่เหมาะสมกับฟังก์ชั่น ว่าแต่จะมีข้อด้อยข้อเด่นอะไรที่แตกต่างกันบ้าง ไปดูกันเล...

Five Fact : 5 รถมือสอง "เก่าแต่โคตรเก๋า" ขับไปไหนก็มีแต่คนมอง

29 ต.ค 2561
เมื่อคำตอบของการซื้อรถไม่ใช่ในแบบป้ายแดงเสมอไปและตัวเลือกในแบบมือสองอาจเป็นคำตอบที่ใช่กว่า ยิ่งสำหรับบางคนการเลือกซื้อรถมือสองสักรุ่น อาจเพิ่มความพิเศษได้มากกว่าแค่การหารถเพื่อขับใช้งานสักคัน แต่เป็นรถบางรุ่นที่แม้เวลาผ่านเปลี่ยนยิ่งกลับทำให้ “ความเ...

กระบะพันธุ์อึดมือสอง 4 ประตู ที่เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก

27 ต.ค 2561
ปัจจุบันนี้รถกระบะถือว่าเป็นรถที่ได้รับความนิยมในบ้านเราอย่างมาก ด้วยการใช้งานที่ตอบโจทย์คนใช้งาน รูปลักษณ์ก็ดูอึด ถึก และทน แถมฟังก์ชั่นการใช้งานก็ยังใช้งานได้หลากหลายอีกด้วย แต่หากจะซื้อมือหนึ่งก็อาจเอื้อมไม่ไหว ราคาสูงไปหน่อย เราก็เลยมีรถมือสองมาแ...

รวมรถปิคอัพมือสองสภาพดีราคาไม่เกิน 4 แสน!

27 ต.ค 2561
ใครที่ช่วงนี้เปิดธุรกิจ ค้าขาย ทำไร่ทำสวนต่างๆ หรืออยากได้รถกระบะสำรองไว้ขนของ แต่ไม่อยากเสียเงินให้แพงเกินไป วันนี้เราทำบทความมาตอบโจทย์คุณแล้ว เพราะเราจะรวบรวมรถปิคอัพหรือรถกระบะที่ราคาไม่เกิน 4 แสน มาให้ทุกคนได้นำไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจกัน

ขายรถมือสอง ต้องทำยังไงไม่ให้เต้นท์ “กดราคา”

26 ต.ค 2561
เมื่อการขายรถในยุคปัจจุบันกับเทคโนโลยีที่ช่วยเอื้อให้การขายรถของทุกคนทำได้ง่ายขึ้นและไม่จำเป็นเสมอไปอีกแล้ว ว่าการขายรถจะต้อง “ง้อ” เต้นท์แต่เพียงอย่างเดียว แต่ ! ด้วยข้อดีหลัก ๆ ของการขายรถให้กับเต้นท์คือเรื่องของ “ความไว” ในการขาย ไม่ต้องรอ ไม่ต้อ...

ซื้อรถช่วงไหน ได้ราคาเบาใจ

26 ต.ค 2561
เพราะซื้อรถช่วงวันหยุดยาวไม่น่าใช่เรื่องดี แล้วซื้อรถตอนไหนบ้างที่จะได้ราคาถูกจนน่าตกใจ?

งบไม่เกิน 500,000 ก็เป็นเจ้าของ SUV มือสองได้

26 ต.ค 2561
หลายคนฝันอยากมีรถ SUV ซักคัน ด้วยเหตุผลที่ชอบเป็นการส่วนตัว หรือบางทีด้วยครอบครัวที่ขยายใหญ่ขึ้นรถเก๋งแบบซีดานคงไม่ตอบโจทย์ ก็เลยต้องมี SUV เพื่อความสะดวกไปไหนมาไหน แต่บางทีจะซื้อรถ SUV มือใหม่ก็ดูจะคิดหนัก วันนี้เราเลยมีรถมือสอง SUV มาแนะนำเป็นตัวเล...

All New Toyota Camry 2019 VS Hyundai Sonata 2019 เลือกคันไหนดีกว่ากัน ??

25 ต.ค 2561
ประชันกันในแง่ของการดีไซน์ และสมรรถนะการขับขี่ที่สมบูรณ์ กับ 2 รถซีดานรุ่นใหม่ที่ปรับโฉมให้สปอร์ตหรู มาพร้อมกับความเร็วแรงในการขับขี่ และระบบความปลอดภัยอัพเดทใหม่

อีโค่คาร์ Nissan Almera กับ Nissan Note รุ่นไหนใช่กับเรา

25 ต.ค 2561
ถ้าพูดถึงรถอีโคคาร์ หลายคนต้องคิดถึงชื่อ Nissan อย่างแน่นอน ซึ่งก็ต้องมี NIssan Almera กับ Nissan Note เข้ารอบแน่ๆ ซึ่งในปัจจุบันนี้รถอีโคคาร์ไม่เพียงแค่ประหยัดน้ำมันเท่านั้น แต่ยังมีเทคโนโลยีล้ำสมัยด้วย วันนี้เราเลยจะพาไปรู้จักรถอีโคคาร์อย่าง NIssa...

8 รถมือสองราคาถูกดีที่สุดสำหรับการเป็นรถคันแรกของคุณ

25 ต.ค 2561
รถคันแรกในแบบมือสองอาจจะไม่ใช่สิ่งที่คนอยากได้รถหวังไว้มากที่สุด แต่ด้วยเงื่อนไขของงบประมาณบวกปัจจัยต่าง ๆ ที่ไม่ได้เอื้อที่สุดซึ่งการได้มาสู่รถป้ายแดง ดังนั้นทางเลือกในแบบรถมือสองใช่ว่าจะแย่หรือเลวร้ายซะที่ไหน และนี่คือ 8 รุ่นรถมือสองที่เรา Chobrod....