ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

ราคาประหยัด จัดว่าคุ้มค่า กับรถมือสอง Honda 5 รุ่นยอดนิยม

30 พ.ค 2562
Honda เป็นค่ายรถชื่อดังที่ทุกคนต่างรู้จักและไว้ใจเป็นอย่างดี ที่ปีนี้เข้าสู่ปีที่ 70 แล้วในอุตสาหกรรมรถยนต์ส่วนสำหรับในประเทศไทย Honda เข้ามาทำตลาดปีนี้เป็นปีที่ 36 ปัจจุบัน Honda นับเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์นั่งรายใหญ่ที่สุดของประเทศ มีการเติบโตของยอ...

ก่อนซื้อต้องดูดี ๆ ! ตลาดรถมือสองราคาถูก ทำไมถึงต้องถึงต้องตรวจสภาพก่อนซื้อ ?

29 พ.ค 2562
รถมือสองนับพันที่อยู่ใน ตลาดรถมือสองราคาถูก ไม่ว่าจะผ่านตาขายทางออนไลน์บนอินเตอร์เน็ทหรือตลาดรถยนต์ใช้แล้วที่เรียกว่า “เต้นท์” ใครที่กำลังเล็งรถคันไหนไว้อยู่ อย่าพึ่งด่วนตัดสินใจ เห็นถูกใจก็ซื้อเลยทันที เพราะวันนี้ Chobrod.com จะมาแชร์เหตุผลว่าทำไม ?...

5 รถมือสองมลพิษต่ำ ทางเลือกช่วย (รักษ์) โลกในราคาที่ประหยัดกว่า

29 พ.ค 2562
กระแสรักษ์สิ่งแวดล้อม ดูแลโลก ลดปัญหาภาวะมลพิษ เป็นสิ่งทีมีการรณรงค์และสร้างแคมเปญต่าง ๆ กันออกมานานแล้ว ในสงการอุตสาหกรรมรถยนต์ ก็สร้างรถทางเลือกที่ช่วยตอบโจทย์การอนุรักษ์ขึ้นมาในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นยานยนต์ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า รถไฮบริด รถอีโคคาร...

5 รุ่น รถตู้มือสองน่าใช้สุด ๆ

28 พ.ค 2562
รถตู้นั้นถือเป็นรถยนต์อีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมระดับหนึ่งในเชิงพานิช และ เป็นรถเพื่อการขนส่งบรรทุกคนโดยรถตู้นั้นก็มีหลาก หลายแบบ หลายประเภท ทั้งแบบพื้นฐานเน้นความคุ้มค่า หรือจะเป็นในแบบที่หรูหรามีระดับ

4 จุด “รู้เรื่อง !” กับการเลือกซื้อรถกระบะมือสองที่คุณต้องดูให้ดีก่อนตัดสินใจ

28 พ.ค 2562
เมื่อการซื้อขายรถกระบะมือสอง บริบทในการเลือกอาจแตกต่างกับการเลือกซื้อรถทั่วไป ด้วยลักษณะโครงสร้างหรือประเภทการใช้งานที่ผ่านมาของรถที่แตกต่าง นำไปสู่จุดสังเกตที่ควรให้ความสำคัญก่อนตัดสินใจซื้อตามมาด้วยเช่นกัน วันนี้ Chobrod.com จะมาเล่าให้ฟังว่า มีจุด...

คุ้มที่สุด! ซื้อ BMW มือสอง 2017-2018 รุ่นไหนดี ?

27 พ.ค 2562
ไม่ว่าจะรถราคาหลักแสนหรือหลักล้าน เมื่อกาลเวลาผ่านไปรถคันนั้น ๆ จากเป็นรถมือใหม่ป้ายแดง ก็ได้กลายมาเป็นรถมือสองสภาพใหม่ ซึ่งการที่เป็นรถมือสองในช่วง 1-2 ปีของอายุรถนั้นถือว่าราคาในตลาดรถมือสองค่อนข้างต่ำเลยทีเดียว มาดูกันดีกว่าว่า BMW มือสอง ปี 2017-...

5 เหตุผลที่ควรเลือกซื้อรถมือสอง Toyota Innova 2010-2013 จะคุ้มค่า น่าใช้งานแค่ไหน? มาดูกัน

25 พ.ค 2562
เดินทางมาอย่างยาวนานปี กับรถ Compact MPV สุดเรียบหรูจากค่ายชื่อดังแดนปลาดิบจาก Toyota กับยนตกรรมอเนกประสงค์ Toyota Innova ที่ครองส่วนแบ่งตาดรถ MPV มานานถึง 12 ปี

รถมือสอง Honda BR-V ราคาประหยัด สมรรถนะเยี่ยม

23 พ.ค 2562
ทำตลาดในไทยมาได้ไม่นาน แต่ได้รับการตอบรับที่ดีมาตลอดตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในงาน Motor Show เมื่อปี 2015 กับ Honda BR-V ยนตกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ไม่หยุดนิ่ง และออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการในต้นปีถัดมา 2016

ทริคบริหารเงินก่อนซื้อรถได้ง่าย ๆ ไม่กลัวช็อตแม้เป็นมนุษย์เงินเดือน

23 พ.ค 2562
สำหรับคนที่กำลังจะซื้อรถ คงมีความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายพอสมควร โดยเฉพาะค่างวดรถกับค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ในแต่ละเดือน ซึ่งคงทำให้ปวดหัวและเครียดไม่ใช่น้อย ดังนั้น ควรศึกษาทริคบริหารเงินให้ดี เพราะสามารถช่วยให้คุณไม่ช็อตได้แม้จะเป็นช่วงปลายเดือน

รถยนต์มือสอง Suzuki Ciaz 2015-2017 น่าเล่น น่าลอง ราคาจับต้องได้

22 พ.ค 2562
Suzuki CIAZ คือรถยนต์นั่งสี่ประตูเจ้าแรกของ Suzuki ประเทศไทย ที่เปิดเผยโฉมเป็นครั้งแรกในงาน Motor Show ปี 2015 ด้วยแนวคิด รถซีดานขนานแท้ ภายใต้การออกแบบที่โอ่อ่าบนพื้นฐานของดีไซน์สไตล์เรียบหรูดูสปอร์ต ให้สมรรถนะที่ดีเยี่ยม และการประหยัดน้ำมันที่เป็นเ...