ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

เจาะจุดเด่นน่าสนใจ! คุ้มค่าหรือไม่? กับรถมือสอง Toyota Hilux Vigo Champ

19 มิ.ย 2562
แนะนำกระบะมือสอง Toyota Hilux Vigo Champ คุณภาพที่ใช่ ในราคาประหยัด สมรรถนะเป็นอย่างไร ยังคุ้มค่าอยู่ไหม? มาหาคำตอบไปด้วยกัน

ทริคขายรถมือสองให้ปลอดภัย ไร้กังวลจากมิจฉาชีพ

15 มิ.ย 2562
จากความนิยมรถยนต์มือสองในปัจจุบัน คงทำให้เหล่าคนมีรถยนต์ส่วนตัวหันมาขายทอดตลาดกันไม่ใช่น้อย อาจจะด้วยต้องการเงินก้อนเพื่อนำไปใช้สอย หรือเพื่อนำเงินไปซื้อรถคันใหม่ก็ตาม เพราะอย่างนี้ ก่อนขายรถมือสองจะต้องศึกษาข้อมูลให้ละเอียดเพื่อป้องกันภัยจากมิจฉาชีพ...

ยังน่าซื้อหรือเปล่า? เจาะสเปกรถกระบะมือสอง Toyota Hilux Vigo 2013-2016

14 มิ.ย 2562
แม้จะผ่านยุคเฟื่องฟูของความเป็นเจ้ากระบะมาแล้ว แต่ Toyota Hilux Vigo ยังได้รับความนิยมในตลาดรถมือสองอย่ามาอย่างต่อเนื่องวันนี้เราจะพามาเจาะสเปกกรถกระบะมือสอง Toyota Hilux Vigo 2013-2016 กันดูว่า ยังมีคุณภาพและสมรรถนะที่ยังคุ้มค่าน่าใช้งานในยุคนี้อยู...

6 จุดเด่นไม่เป็นรอง กับรถระบะมือสอง Toyota Hilux Revo 2013-2016

14 มิ.ย 2562
Toyota Hilux Revo รถยอดนิยมจากค่ายใหญ่แดนอาทิตย์อุทัย เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับผู้ที่มองหากระบะคุณภาพดี สมรรถนะเยี่ยมทั้งในตลาดรถใหม่เองหรือตลาดรถมือสอง

รีวิวเปรียบเทียบ Toyota Vios 2019 กับ Honda Civic 2019 ใครจะเจ๋งกว่ากันแน่

11 มิ.ย 2562
เป็นปีที่รถเก๋ง 4 ประตู มาแรงไม่แพ้ใครเลยทีเดียว โดยเฉพาะคู่แข่งตลอดกาลอย่าง Toyota Vios กับ Honda Civic ที่ในรุ่นปรับโฉมอย่างรุ่นปี 2019 เองก็ไม่ได้น้อยหน้ากัน เพราะต่างก็งัดทีเด็ดมาประชันกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ชนิดที่ใครจะเจ๋งกว่าต้องลองเปรียบเทียบ...

ท่วมสูงแค่ไหนก็ไม่กลัว ตามหารถมือสองลุยน้ำท่วม !!

10 มิ.ย 2562
ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่โตเลยทีเดียว หลังจากที่พายุฝนนั้นถล่มที่ กรุงเทพฯ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้เกิดรถยนต์ที่จอดทิ้งไว้ในที่ต่ำนั้นเกิดการถูกน้ำท่วมโดยไม่ได้ทันตั้งตัว ในเมื่อเราไม่สามารถแก้ปัญหาของบ้านเมืองได้ เราลองแก้ที่ตัวเอง หาใครจะมีโครงการซื้อ...

รถมือสองราคาขายต่อดี มีรุ่นใดน่าใช้ รุ่นใดน่าลงทุน ซื้อไว้แล้วอาจได้กำไร

8 มิ.ย 2562
ราคารถมือสองส่วนใหญ่ มักจะตกลงตามกาลเวลา บางรุ่นตกฮวบ บางรุ่นตกน้อย ตามแต่กระแสความนิยม วันนี้เราจะมารวบรวมกันว่า รถรุ่นใดในตลาดมือสองที่มีราคาขายต่อดี มีรุ่นใดน่าลงทุน บางรุ่นซื้อไว้แล้วอาจได้กำไรด้วยซ้ำ

แนะนำ Sport Coupe ที่ห้ามมองข้าม กับ Peugeot RCZ เริ่มต้นเพียงหลักล้าน

8 มิ.ย 2562
หากใครที่กำลังมองหารถสปอร์ตราคาหลักล้านต้น ๆ จะต้องไม่มองข้ามรถ Sport Coupe อย่าง Peugeot RCZ อย่างแน่นอน เพราะเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอกก็ทำให้ได้ใจไปเต็ม ๆ เลยทีเดียว

เคล็ดลับขายรถมือสองในเว็บไซต์ ทำยังไงได้ราคาดีถูกใจ โพสต์อย่างมืออาชีพ

8 มิ.ย 2562
ขายรถยนต์มือสองด้วยตัวเอง ทำอย่างไรให้ได้ราคาดี เป้นวิธีลงขายออนไลน์ เป็นเคล็ดลับที่ใครๆก็ทำได้ง่าย จะมีอะไรบ้าง Chobrod จะเปิดเทคนิคให้ทราบกันแล้วที่นี่

Toyota มือสองรุ่นไหนน่าซื้อ มีจุดเด่นอย่างไร แบ่งตามงบชัดเจน แล้วเล่นรุ่นดังต่อไปนี้

8 มิ.ย 2562
โตโยต้ามือสอง รถที่น่าใช้งาน ด้วยราคาไม่แพง และมีความทนทาน ผลิตออกมาหลายรุ่นจนหลายคนเกิดปัญหาเลือกไม่ถูก วันนี้เราจึงเลือกรถจากค่ายสามห่วงที่น่าใช้ ในงบประมาณที่ต่างกัน กับรถแต่ละประเภทที่รองรับทุกสไตล์การใช้งาน ซึ่งมีดังนี้