ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

ทริคบริหารเงินก่อนซื้อรถได้ง่าย ๆ ไม่กลัวช็อตแม้เป็นมนุษย์เงินเดือน

23 พ.ค 2562
สำหรับคนที่กำลังจะซื้อรถ คงมีความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายพอสมควร โดยเฉพาะค่างวดรถกับค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ในแต่ละเดือน ซึ่งคงทำให้ปวดหัวและเครียดไม่ใช่น้อย ดังนั้น ควรศึกษาทริคบริหารเงินให้ดี เพราะสามารถช่วยให้คุณไม่ช็อตได้แม้จะเป็นช่วงปลายเดือน

รถยนต์มือสอง Suzuki Ciaz 2015-2017 น่าเล่น น่าลอง ราคาจับต้องได้

22 พ.ค 2562
Suzuki CIAZ คือรถยนต์นั่งสี่ประตูเจ้าแรกของ Suzuki ประเทศไทย ที่เปิดเผยโฉมเป็นครั้งแรกในงาน Motor Show ปี 2015 ด้วยแนวคิด รถซีดานขนานแท้ ภายใต้การออกแบบที่โอ่อ่าบนพื้นฐานของดีไซน์สไตล์เรียบหรูดูสปอร์ต ให้สมรรถนะที่ดีเยี่ยม และการประหยัดน้ำมันที่เป็นเ...

รู้จักกันหรือเปล่า ? Suzuki Caribian อดีตขวัญใจสาย Off Road สเปคยังน่าคบหาในราคามือสอง

21 พ.ค 2562
Suzuki เองเป็นถึงบริษัทผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่อันดับ 9 ของโลกโรงงานผลิต 35 แห่งใน 23 ประเทศอี กทั้งยังมียอดขายรถยนต์ทั่วโลกเป็นอันดับ 10 ของโลก และหากจะพูดถึงรถยนต์จากค่าย Suzuki หลาย ๆ คนคงจะนึกถึงรุ่นรถยอดนิยมอย่าง Suzuki Swift หรือ Suzuki Ciaz เป็นอั...

น้องใหม่ Chevrolet Captiva 2019 ขอเปิดศึกท้ารุ่นพี่ Honda HR-V ศึกชิงเจ้า SUV แห่งปี!!

21 พ.ค 2562
รถ SUV กำลังมีบทบาทในตลาดรถยนต์ไปทั่วโลก ในประเทศไทยก็เช่นกันที่ต่างแข่งขันกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ต่างฝ่ายต่างงัดออพชัน ต่างอัพเกรดรุ่นของตนให้น่าดึงดูดและตอบโจทย์แก่ผู้ที่กำลังมองหารถครอบครัวไปใช้งาน เพื่อสร้างการณ์การเดินทางที่ดีที่สุดและชิงตำแหน่ง...

เลือกซื้อรถกระบะมือสอง : เมื่อประเภทกระบะที่ใช่ ! อาจพาไปสู่ความคุ้มค่าอย่างแท้จริง

20 พ.ค 2562
ว่าด้วยเรื่องของรถกระบะมือสองหรือ Pick Up มือสอง น่าจะเป็นอีกทางเลือกที่หลายคนกำลังพิจารณา ด้วยข้อเด่นในเรื่องราคาที่ช่วยให้เป็นเจ้าของรถกันได้ง่ายขึ้นแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้ซื้อต้องรู้ตัวเองก่อนเลือกซื้อรถกระบะมือสองก็คือ ไลฟ์ไสตล์การใช้งานรถอย่างแท...

คุ้มสุด ๆ กระบะมือสองโครตถูกราคาไม่เกินสามแสน

18 พ.ค 2562
รถกระบะราคาถูกในตลาดตอนนี้มีจำนวนมาก แล้วรุ่นไหนละที่น่าซื้อมาใช้งาน ? วันนี้ Chobrod.com คัดมาให้เน้น ๆ กับรถกระบะมือสองราคาไม่เกินสามแสนบาท มาดูกันดีกว่าว่าเลือกค่ายไหนคุ้มค่าคุ้มราคา มีคุณภาพมากที่สุด

ถอดรหัส “ขายรถ” ทริคเล็กๆ เพื่อหนีการ “กดราคา”

16 พ.ค 2562
สิ่งที่กังวลมากที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการจะ “ขายรถ” ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของการ “กดราคา” แต่วิธีการจะหลีกหนีปัญหานี้ได้อย่างไรเพื่อให้ได้ราคาที่เหมาะสมที่สุด เรามีคำตอบ

“เก๋งดีที่คุณคู่ควร !” กับ 5 อันดับรถ Sedan น่าซื้อที่สุดปี 2019

13 พ.ค 2562
ไม่เพียงรถมือสองเท่านั้นที่ Chobrod.com มักจะแนะนำให้กับคุณในการเลือกซื้อเพื่อให้ได้รถที่มีคุณภาพไปใช้งาน แต่ยังมีบทความแนะนำการซื้อรถใหม่ป้ายแดงออกมาด้วยเพื่อช่วยเป็นข้อมูลให้แก่คุณในการพิจารณา เช่นเดียวกับบทความนี้ที่ว่าด้วยเรื่องการเลือกรถ Sedan น...

เจาะสเปคทุกรุ่นย่อย ของรถยนต์มือสอง Honda Civic ในราคาเริ่มต้นสุดประหยัด

11 พ.ค 2562
คงไม่ต้องบอกกันอีกครั้งว่า Honda Civic เป็นรถที่ยอดนิยมขนาดไหน เพราะการเติบโตมาอย่างยาวนานก็คงช่วยยืนยันได้ถึงความมีคุณภาพที่ดีของรถรุ่นนี้ได้เป็นอย่างดีแล้ว

รถกระบะมือสองพันธุ์แกร่งสุดฮอตตลอดกาลจาก Toyota รุ่นไหนน่าจัด!

11 พ.ค 2562
หากจะพูดถึงรถกระบะ เชื่อว่าค่ายแรกในดวงใจที่หลายคนนึกถึงคงไม่พ้นค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Toyata ที่เป็นผู้นำอันดับต้น ๆ ของไทย กับกระบะพันธุ์แกร่งที่ตีตลาดรถกระบะแตกมาร่วม 50 ปีแล้ว ในชื่อติดหูอย่าง Toyota Hilux จ้าวแห่งกระบะทรงพลัง