ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

ส่อง 5 รถมือสอง Toyota Camry รุ่นใหญ่นั่งสบาย ราคาดีที่ 4 แสนบาท เดือนกรกฎาคม 2562

24 ก.ค 2562
เปิดตลาดรถตระกูลยอดนิยม Toyota Camry ราคามือสองเริ่มต้นไม่เกิน 4 แสน มีรุ่นไหนที่น่าสนบ้าง รวบรวมมาไว้แล้วที่นี่

เฮงแน่! รวมฤกษ์ดีถอยรถในครึ่งปีหลัง 62

24 ก.ค 2562
หากใครที่มีแพลนออกรถในช่วงนี้ ให้เช็กฤกษ์ให้ดี ว่ามีวันไหนดี วันไหนเฮง และเป็นมงคลบ้าง เข้ามาเช็กได้ที่นี่ เพราะเราได้รวบรวมฤกษ์ดีสำหรับการออกรถในครึ่งปีหลัง 62 ตั้งแต่เดือน ก.ย. – ธ.ค. แบบละเอียดยิบ

แนะนำ รถ MPV มือสอง สำหรับครอบครัว 7 ที่นั่ง สวย สภาพดี ราคาไม่ถึงล้านประจำ เดือนกรกฎาคม 2562

22 ก.ค 2562
หากคุณกำลังมองหารถสำหรับครอบครัวราคาประหยัด เราขอแนะนำให้คนอ่านบทความนี้ เพราะเราได้รวบรวมสุดยอดรถ MPV มือสองเพื่อเอาคนรักครอบครัวโดยเฉพาะ

รถ SUV มือสองเข้าใหม่ในกลางเดือน ก.ค. กับราคาไม่ถึงห้าแสนบาท

19 ก.ค 2562
หากคุณกำลังมองหารถยนต์อเนกประสงค์ หรือ SUV มือสองมาใช้สักคัน แน่นอนว่าคงจะต้องมานั่งเสิร์ชหาข้อมูลรถ SUV มือสอง ที่มีขายในตลาดรถขณะนี้ ซึ่งเราได้รวบรวมรถ SUV มือสองเข้าใหม่มาไว้ที่นี่

จำให้ขึ้นใจ “ซื้อรถบ้านมือสอง” 4 ข้อที่ต้องไม่พลาด

18 ก.ค 2562
เป็นที่คุ้นเคยกันอย่างดีว่า หากจะเลือกซื้อ "รถยนต์มือสอง" หลายคนอาจคิดว่าคงจะมีเพียงแค่การเดินเข้าไปตามเต๊นท์รถมือสองต่างๆ ที่กระจายอยู่ในทุกพื้นที่ แล้วเล็ง เลือก ถูกใจ ตกลง ทำเอกสาร ชำระเงิน รับรถออกมา ก็เป็นอันเสร็จสิ้นพิธี

เจาะประเด็นหาเหตุผลที่หลายคนสงสัย? รถใหม่ซื้อมาไม่นานทำไมถึงขาย

13 ก.ค 2562
มีเหตุผลมากมายที่หลายคนจะซื้อรถมาใช้สักคัน เช่นเดียวกันกับคนที่ขายรถที่มีเหตุผลแตกต่างกันไปในการตัดสินใจขายรถ ล้วงลึกเจาะประเด็น ทำไมหลายคนเลือกที่จะขายรถที่เพิ่งซื้อมาใช้ ไม่โดนใจหรือตัดสินใจผิดพลาด?

รถมือสอง Honda 5 ประตู ราคาประหยัด จัดมาไม่เกิน 3 แสนบาท

11 ก.ค 2562
เพียงแค่มีเงิน 3 แสนบาทเท่านั้น ก็จะได้เป็นเจ้าของรถอเนกประสงค์ 5 ประตูจากค่ายชื่อดัง Honda ได้อย่างง่ายได้ และได้รถที่สภาพดีอีกด้วย จะมีรุ่นไหนที่โดนใจบ้าง ลองมาดูกัน

รถมือสอง Mazda 3 ราคาน่าคบหา สมรรถนะโดนใจ

11 ก.ค 2562
รวบรวมข้อมูลราคารถมือสอง Mazda 3 น่าซื้อหรือเปล่า? งบที่มีเพียงพอจะได้รุ่นไหน เราจัดมาให้แล้วที่นี่

ใหม่!! อัปเดตรถเก๋งมือสองจาก Honda ในครึ่งปีหลัง 2019

6 ก.ค 2562
สำหรับคนรักรถเก๋งมือสอง จะต้องไม่พลาดบทความนี้ เพราะเราจะมาแนะนำรถเก๋งมือสองจาก Honda ในช่วงครึ่งปีหลัง 2019 นี้ พร้อมช่วงราคาโดยเฉลี่ย มีเงินแค่ 300,000 ก็ซื้อได้ งบไม่บานปลายแน่นอน

งบ 8 แสนบาท กับตลาดรถ Hybrid เมืองไทย !!

5 ก.ค 2562
ตลาดรถในยุคสมัยนี้รถที่เป็น Hybrid นั้นเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะความประหยัดคุ้มค่าคุ้มราคา และ ยังถือว่าเป็นเทคโนโลยีที่ใหม่กว่ารถยนต์ระบบปกติ ซึ่งรถ Hybrid นั้นเครื่องยนต์จะทำงานคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า,แบตเตอรี่ไฮบริด จึงถือว่าเป็นจุดเด่นข...