ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

ซื้อสบาย ขายสะดวก รวม 5 ข้อดี ที่จะได้จากการซื้อรถมือสอง

17 ก.พ 2563
ไม่ใช่แค่ได้ราคาที่ถูกกว่า ! Chobrod รวบรวมข้อดีที่คุณอาจคาดไม่ถึงของการซื้อรถมือสอง ได้ประโยชน์อย่างไรบ้าง คิดจะซื้อรถคันใหม่ในตลาดรถมือสอง ต้องห้ามพลาด!

ต่างกันเป็นล้าน ! แล้วให้อะไรมากกว่า เทียบตัวท็อป Subaru Forester vs Subaru Outback 2019

12 ก.พ 2563
จับ SUV ประจำค่าย Subaru ท้าชน วัดความคุ้มค่าในราคาที่ต่างกันถึงหลักล้าน ระหว่าง Subaru Forester vs Subaru Outback ความแตกต่างสร้างมูลค่าอะไรที่มากกว่า ?

วิธีการ ซื้อ-ขาย รถผ่าน เว็บไซต์ Chobrod.com

6 ก.พ 2563
Chobrod.com แหล่ง ซื้อ-ขาย รถยนต์มือสองออนไลน์ชั้นนำที่มีคุณภาพ และผู้ตรวจสอบทุกการซื้อขาย ที่ปลอดภัย เพื่อให้ทุกท่านจะเลือกดูรถยนต์มือสองที่ถูกใจมากที่สุด

ซื้อง่าย ขายสะดวก กับระบบติดต่อซื้อขายผ่าน Line ที่ Chobrod.com

6 ก.พ 2563
Chobrod แนะนำฟังก์ชันใหม่ ใช้งานง่าย ซื้อขายรถมือสองสะดวกขึ้น กับการใส่ข้อมูลติดต่อผ่านทางไลน์ สะดวกผู้ขาย สบายผู้ซื้อ ให้การซื้อขายรถของคุณง่ายมากยิ่งขึ้น !

ทำความรู้จักกับ 3 Function หลัก ที่จะทำให้การซื้อรถที่ Chobrodเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

5 ก.พ 2563
ซื้อรถที่ Chobrod พบกับฟังก์ชันอำนวยความสะดวก เพียงแค่ 3 ปุ่มเท่านั้น ที่จะช่วยให้การเลือกซื้อรถของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ดีกว่าอย่างไร ? เมื่อขายรถมือสองของคุณที่ Chobrod.com

5 ก.พ 2563
กำลังมองหาแหล่งขายรถมือสองอยู่หรือเปล่า ? เราจะช่วยคุณให้ลงประกาศขายรถได้ง่าย ๆ และมีโอกาสขายได้เร็ว จะขายรถเต็นท์หรือจะเป็นรถบ้าน ทำได้ง่าย ๆ ผ่าน Chobrod.com

ผ่อนรถแบบธรรมดา vs ผ่อนรถแบบบอลลูน ต่างกันอย่างไรบ้าง

4 ก.พ 2563
หลายคนไม่รู้ว่าการผ่อนรถนั้นนอกจากการผ่อนแบบปกติแล้ว ยังมีอีกระบบที่เรียกว่าการผ่อนแบบบอลลูนด้วย แต่จะแตกต่างกันอย่างไรนั้นต้องไปอ่านกันเลย

5 ข้อดี ที่คุณจะได้รับ เมื่อซื้อรถกับ Chobrod.com

30 ม.ค 2563
รวบรวม 5 ข้อดี ที่คุณจะได้รับ เมื่อซื้อรถกับ Chobrod.com นอกจากความสะดวกในการเลือกซื้อรถมือสองในอินเทอร์เน็ตแล้ว มีอะไรบ้างทีคุณจะได้รับเมื่อซื้อรถกับเรา

อัปเดทราคากระบะมือสอง ปี 2020 ในงบ 5 แสน

30 ม.ค 2563
รถกระบะถือว่าเป็นรถที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นมือหนึ่ง หรือ มือสอง ก็ต่างได้รับความนิยม เราจะมาอัปเดทราคากระบะมือสองในปี 2020 นี้

เปรียบเทียบ Toyota Vios, Honda City มือสอง คันไหนเป็นยังไงต้องดู!

23 ม.ค 2563
รถเก๋งขนาด B-Segment ที่ได้รับความนิยมแห่งยุคทั้ง 2 รุ่นก็คือ Toyota Vios, Honda City โดยเราจะคัดรถจากช่วงปี 2008-2013 มาทำการเทียบกัน คันไหนดี คันไหนเด่น