ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

ฟังก์ชันใหม่ Chobrod Car Trade In ขายรถเก่าได้ราคาใช่ ซื้อรถใหม่สไตล์ที่ชอบ

19 มี.ค 2563
Chobrod Car Trade In ฟังก์ชันใหม่จากเว็บที่จะช่วยให้การซื้อขายรถสะดวกสบายมากขึ้นทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ใช้งานง่าย แค่กรอกข้อมูลทิ้งไว้ ที่เหลือเป็นหน้าที่เรา

ถึงสงกรานต์ไม่ได้หยุดแต่ชีวิตยังต้องเดินทางต่อ เลือกซื้อรถที่ chobrod.com ขับสบายไม่ต้องห่วงเรื่องราคา

19 มี.ค 2563
ซื้อรถใช้ในวันสงกรานต์ในราคาสุดคุ้มที่ Chobrod.com ได้รถถูกใจ ในสภาพพร้อมใช้งาน พร้อมแนะนำ ว่ารถรุ่นไหนจะเหมาะกับคุณ ไว้ใช้สำหรับกลับบ้านวันหยุดยาวนี้

ซื้อรถ SUV มือสองทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น ที่ Chobrod

18 มี.ค 2563
อยากได้รถอเนกประสงค์ในราคาประหยัด เลือกซื้อรถ SUV มือสองได้จากตัวเลือกที่หลากหลายในตลาดรถ มีให้เลือกครบทุกยี่ห้อทุกรุ่น กว่า 5 พันประกาศที่ Chobrod.com

เปิดกรุรถคลาสสิก รถเบนซ์มือสองราคาไม่เกิน 3 แสนบาท ถึงเก่าแต่เอาอยู่

16 มี.ค 2563
ส่องตลาดรถเก่าสุดหรู พร้อมแนะนำรุ่นน่าซื้อ กับรถเบนซ์มือสองราคาไม่ถึง 3 แสน จะได้คลาสไหนรุ่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง เรารวบรวมมาให้แล้ว อยากได้รถดีราคาไม่แพง ต้องดู

ซื้อรถเก๋งราคาไม่เกิน 3 แสนบาทจากค่าย Toyota คันไหนดี?

15 มี.ค 2563
รถยนต์มือสองจากค่าย Toyota นั้นถือว่าเป็นรถที่ได้รับความเชื่อถือจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ถ้าพูดถึงอายุการใช้งานในระยะยาว โดยส่วนใหญ่แล้วรถที่ผลิตออกมาภายใต้ค่ายสามห่วงนั้นล้วนแล้วจะไม่ค่อยพบเจอปัญหาจุกจิก นอกจากนี้ในงบประมาณ 3 แสนถือว่าเป็นที่มีความค...

สำรวจ Sedan มือสองในตลาดรถ Chobrod มีให้ครบทุกรุ่น ทุกช่วงราคา

15 มี.ค 2563
กำลังมองหารถสักคันที่ราคาประหยัดไว้ใช้งานอยู่หรือเปล่า ? Chobrod พาไปเปิดตลาดส่องเก๋ง 4 ประตู Sedan มือสอง กว่าหมื่นคัน คัดสรรมาไว้ให้ครบทุกรุ่นดังที่นี่

5 รถเก๋งมือสองน่าซื้อ ราคาไม่เกิน 400,000 บาท!!

14 มี.ค 2563
เมื่อพูดถึงรถยนต์มือสอง แน่นอนว่าเป็นรถยนต์ที่ถูกใช้มาแล้ว และเป็นรถยนต์ที่ใครหลายคนนิยมเลือกซื้อเนื่องจากจะได้รถยนต์คู่ใจในราคาที่เราสามารถจับต้องได้ โดยที่ไม่ต้องใช้งบเท่าราคาออกรถยนต์มือหนึ่ง โดยในปัจจุบันต้องยอมรับว่าตลาดรถยนต์มือสองเริ่มมีให้เลื...

ส่อง Ford รถมือสองราคาไม่เกิน 2 แสน ได้รุ่นอะไรบ้าง ?

14 มี.ค 2563
เปิดตลาดส่องรถฝรั่ง เลือกซื้อได้ง่าย ๆ กับ Ford รถมือสองราคาไม่เกิน 2 แสน ราคานี้ได้รุ่นอะไรบ้าง ? จัดมาครบทุกประเภท ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในราคาสุดประหยัด

เปลี่ยนมาซื้อรถออนไลน์ ไม่ต้องออกไปเสี่ยง COVID-19

3 มี.ค 2563
เลือกซื้อ เลือกดูรถมือสองง่าย ๆ ไม่ต้องออกเดินทางไปถึงเต็นท์รถ ลดความเสี่ยงการติดเชื้อไวรัสอันตราย COVID-19 ด้วยการเปลี่ยนมาซื้อรถยนต์แบบออนไลน์ที่ Chobrod

ส่องทุกเจนเนอเรชั่นของ Toyota Vios ในตลาดมือสอง พร้อมอัปเดตราคาล่าสุด

3 มี.ค 2563
เปิดตลาดส่องรถแบรนด์ดังยอดนิยม Toyota Vios มือสอง กว่าพันประกาศมีให้เลือกซื้อที่ Chobrod จัดมาให้ครบทุกเจนเนอเรชั่น พร้อมอัปเดตราคาล่าสุดประจำเดือนมีนาคม 2020