ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

5 รถเก๋งมือสองน่าซื้อ ราคาไม่เกิน 400,000 บาท!!

14 มี.ค 2563
เมื่อพูดถึงรถยนต์มือสอง แน่นอนว่าเป็นรถยนต์ที่ถูกใช้มาแล้ว และเป็นรถยนต์ที่ใครหลายคนนิยมเลือกซื้อเนื่องจากจะได้รถยนต์คู่ใจในราคาที่เราสามารถจับต้องได้ โดยที่ไม่ต้องใช้งบเท่าราคาออกรถยนต์มือหนึ่ง โดยในปัจจุบันต้องยอมรับว่าตลาดรถยนต์มือสองเริ่มมีให้เลื...

ส่อง Ford รถมือสองราคาไม่เกิน 2 แสน ได้รุ่นอะไรบ้าง ?

14 มี.ค 2563
เปิดตลาดส่องรถฝรั่ง เลือกซื้อได้ง่าย ๆ กับ Ford รถมือสองราคาไม่เกิน 2 แสน ราคานี้ได้รุ่นอะไรบ้าง ? จัดมาครบทุกประเภท ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในราคาสุดประหยัด

เปลี่ยนมาซื้อรถออนไลน์ ไม่ต้องออกไปเสี่ยง COVID-19

3 มี.ค 2563
เลือกซื้อ เลือกดูรถมือสองง่าย ๆ ไม่ต้องออกเดินทางไปถึงเต็นท์รถ ลดความเสี่ยงการติดเชื้อไวรัสอันตราย COVID-19 ด้วยการเปลี่ยนมาซื้อรถยนต์แบบออนไลน์ที่ Chobrod

ส่องทุกเจนเนอเรชั่นของ Toyota Vios ในตลาดมือสอง พร้อมอัปเดตราคาล่าสุด

3 มี.ค 2563
เปิดตลาดส่องรถแบรนด์ดังยอดนิยม Toyota Vios มือสอง กว่าพันประกาศมีให้เลือกซื้อที่ Chobrod จัดมาให้ครบทุกเจนเนอเรชั่น พร้อมอัปเดตราคาล่าสุดประจำเดือนมีนาคม 2020

ส่อง Honda City มือสอง ราคาเท่าไหร่ ? มีรุ่นอะไรให้เลือก

3 มี.ค 2563
เกือบ 900 ประกาศกับซีดานยอดนิยม Honda City มือสอง Chobrod พาส่องดูทุกรุ่นย่อย พร้อมอัปเดตราคาล่าสุดประจำเดือน มีนาคม 2020 ซื้อแบบไหน ถึงคุ้มค่าอย่างคู่ควร

ตัดสินใจจอง Chevrolet Captiva ลดราคา สุดท้ายเพิ่งรู้ตัวว่าคิดผิด!

28 ก.พ 2563
หญิงสาวโอด ! เสียดายเงินที่พ่อจอง Chevrolet Captiva ไป จากที่คิดว่าดีเพราะราคาลงสูงถึง 50% แต่กลับมารู้สึกตัวทีหลังว่าอาจคิดผิด ซื้อตอนนี้ ดีจริงหรือ ?

เปิดตลาดรถอีโคคาร์ราคาดี Nissan Almera มือสอง ที่ Chobrod.com

25 ก.พ 2563
เลือกซื้อ Nissan Almera มือสอง ไม่ต้องกลัวรถย้อมแมว รวมกว่า 350 ประกาศที่ Chobrod คนมองหาอีโคคาร์ราคาประหยัดไม่ควรพลาด ในนตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์ชั้นนำ

เปิดตลาดส่อง Mazda มือสอง ทุกรุ่นฮิต อัปเดตทุกความคุ้มค่า ในราคาสุดประหยัด

24 ก.พ 2563
ส่องตลาดค่ายรถแบรนด์ Mazda มือสอง รถยอดนิยมในตลาดไทย มีรวมให้ครบทุกรุ่นตั้งแต่ปีเก่าถึงปีล่าสุด ในราคาที่สุดประหยัด ให้ความคุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบ

สินเชื่อรถยนต์ธนชาต ทางเลือกสำหรับผู้ใช้รถเพื่อสภาพคล่องทางการเงินที่สูงขึ้น

22 ก.พ 2563
สินเชื่อรถยนต์ธนชาต มีประเภทสินเชื่อถึง 4 ประเภท ครอบคลุมทุกแผนสำหรับผู้มีรถยนต์ ทั้งสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว, รถแลกเงิน, เล่มแลกเงิน หรือสินเชื่อรถยนต์ใหม่สำหรับผู้ต้องการซื้อรถ

เจาะลึกเว็บไซต์แบบ Inside กับ Chobrod.com เว็บนี้ไม่ได้มีดีแค่ซื้อขายรถ

18 ก.พ 2563
แนะนำเว็บไซต์ซื้อขายรถยนต์ชั้นนำ Chobrod.com ที่ให้บริการด้านยานยนต์อย่างครบวงจร อย่าเข้าใจผิด คิดว่ามีดีแค่ซื้อขายรถ เพราะ Chobrod ให้อะไรมากกว่านั้น