ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

ชอบรถมือสอง :: ยาริสมือสอง เลือกโฉมไหนให้ถูกใจตามงบ

29 ส.ค 2560
รถยอดนิยมของใครหลายๆคน ถ้าจะไม่มี Toyota Yaris ก็คงไม่ได้ ด้วยสมถรรณะและการใช้งานที่ได้แบบอเนกประสงค์ เป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายภายใต้ชื่อ “ยาริส” โฉมแรกแม้จะดูเก่ากว่าแต่ความน่าใช้ก็ไม่แตกต่าง รวมถึงราคามือสองที่ดึงดูดกว่าให้คนที่อยากมีรถใช้งานสักคั...

3 ข้อง่ายๆ รู้ไว้ก่อนทำสัญญามัดจำรถมือสอง

29 ส.ค 2560
“สัญญามัดจำรถมือสอง” เป็นขั้นตอนหลังจากที่คุณเจอรถมือสองคันที่ถูกใจ และคุณจะซื้อรถคันนั้นผ่านสินเชื่อหรือซื้อผ่านไฟแนนซ์รถมือสอง ต้องมีการวางเงินจองก่อนเพื่อรอสินเชื่ออนุมัติ 3-7 วันทำการ และสิ่งที่ต้องระบุหรือเขียนเพิ่มเติมไว้ในสัญญาเป็นสิ่งที่จำเป็...

ชอบรถมือสอง :: Camry มือสอง AVC40 หรือ AVC50 เลือกโฉมไหนได้คุ้มกว่า

28 ส.ค 2560
รุ่นยอดนิยมของซีดานขนาดกลางอย่าง Toyota Camry ถ้าใครที่กำลังมองหารถในแบบมือสอง รุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก คัมรี่ถูกเป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้งานถึงคุณภาพ มีมาตฐานสูง ความทนทาน ซ่อมไม่จุกจิก อีกทั้งเรื่องออพชั่นเทคโนโลยีต่างๆ ก็ถูกนำมาใช้เ...

ดูรถมือสอง :: “โฉมไหนเด็ด โฉมไหนปัง” CR-V มือสอง SUV คุณภาพที่เลือกได้ตามงบที่พอใจ

25 ส.ค 2560
SUV รุ่นแรกๆ ที่วางจำหน่ายในไทย ให้ได้สัมผัสถึงความอเนกประสงค์ที่พร้อมสรรพ และรวมไว้ซึ่งความสะดวกสบาย กับ Honda CR-V ที่เพิ่งเปิดตัวโฉมล่าสุดไปกับโฉม Gen 5 เมื่อไม่นานมานี้ กับรูปลักษณ์ในแบบรถ Compact SUV ที่ให้สมถรรณะสูงและตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่...

9 จุดตรวจสอบ ดูรถมือสองยังไงให้ได้รถสวย (และสภาพดี)

22 ส.ค 2560
การเลือกซื้อรถมือสองหลังจากผ่านเรื่องราคารถที่ตรงกับงบ ประเภทรถ ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง รถ SUV หรือจะเป็นกระบะมือสองในตลาดรถมือสองที่มีรถอยู่จำนวนมาก เลือกดูคันที่ถูกใจแต่อย่าลืมเวลาที่จะตัดสินใจซื้อควรจะพาช่างที่เชี่ยวชาญไปช่วยดูรถด้วย และต้องอย่าลืมสังเ...

ฤกษ์ออกรถ กันยายน 2560 ใครเตรียมรับรถคันใหม่ ล็อควันรอได้เลย

21 ส.ค 2560
ฤกษ์ออกรถ ฤกษ์ออกรถตามวันเดือนปีเกิด จะออกรถวันไหนดี เรามีคำตอบมาฝากสำหรับ ฤกษ์ออกรถประจำเดือนกันยายน ปี 2560 ในเดือนนี้ใครที่กำลังวางแผนจะออกรถใหม่ เตรียมรับรถป้ายแดงที่เพิ่งจองไว้หรือรถมือสอง มาดูกันเลยสำหรับเดือนกันยายนวันไหนเหมาะสำหรับคุณ

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ยังไง ให้มั่นใจได้มากกว่า

17 ส.ค 2560
รูปแบบการซื้อประกันรถยนต์เปลี่ยนไปตามโลกที่เปลี่ยนแปลง ในยุคที่ทันสมัยมากขึ้น การเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์จึงเป็นที่นิยมมากขึ้น แต่จะทำยังไงให้การเลือกซื้อทางออนไลน์นั้นมั่นใจได้มากขึ้น

5 เหตุผลสูงสุด ที่คนซื้อรถต้องตัดสินใจ ก่อนซื้อรถสักคัน

15 ส.ค 2560
จะซื้อรถสักคัน อะไรคือเหตุผลหลักของคุณบ้าง ที่ช่วยในการตัดสินใจ

6 ของแถมคนซื้อรถป้ายแดง ต้องเลือกไว้ ได้ใช้ประโยชน์

11 ส.ค 2560
ซื้อรถใหม่ป้ายแดง เรื่องของแถมที่ได้จากเซลล์เป็นสิ่งคู่กัน แต่ของแถมก็มีที่ทั้งจำเป็นได้ประโยชน์ใช้งานได้จริงกับแถมมาแล้วไร้สาระ!! เอามาให้เกะกะรถ ขวางหูขวางตาเปล่าๆ วันนี้เราจะมาแนะนำเรื่องของแถมที่คุณจะได้รับเมื่อซื้อรถป้ายแดงกันครับ ว่ามีอะไรบ้างท...

Civic กับ City เลือกมือสองรุ่นไหนให้ตรงใจที่สุด

8 ส.ค 2560
มีกระทู้ที่น่าสนใจจากเว็ปไซต์พันทิพเกี่ยวกับรถมือสอง ที่ผู้ตั้งกระทู้กำลังชั่งใจอยู่กับรถมือสองจากค่ายเดียวกัน นั่นคือ Honda City และ Honda Civic ปี 2007-2010 ทั้งคู่ ไม่รู้จะเลือกรถไหนดี รุ่นไหนน่าใช้ รุ่นไหนจุกจิก รุ่นไหนประหยัดกว่ากัน ไปดูรายละเอี...