ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

กระทรวงการคลังประกาศลั่น ลดอัตราภาษีรถยนต์

28 มิ.ย 2560
สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เผยแพร่ประกาศ เรื่องลดอัตราภาษีสรรพสามิต ฉบับที่ 138 โดยระบุให้ลดภาษีรถยนต์ 4 ประเภท

ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2560

26 มิ.ย 2560
ดูฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม ฤกษ์ดีออกรถปี 2560 ผ่านเวลามาครึ่งปีแล้ว ท่านใดที่มีแผนกำลังจะนัดรับรถที่จองไว้ ดูฤกษ์ออกรถสักหน่อยเอาฤกษ์เอาชัยได้ขับรถคันใหม่อย่างสบายใจ มาดูฤกษ์ดีออกรถตามวันเวลาที่เป็นมงคลไว้ก็ไม่เสียหาย

รถมือสองสีแดง ขายได้ราคาต่ำกว่ารถสีอื่น จริงหรือไม่???

24 มิ.ย 2560
ว่า รถสีแดง ขายได้ราคาต่ำกว่ารถสีอื่น จริงเหรอ

ยกเลิกประกันรถยนต์ ทำง่าย แถมได้เงินคืน

16 มิ.ย 2560
ประกันภัยรถยนต์ไม่ว่าจะประเภทไหน 1,2+,3+ รู้ไหมว่าคุณสามารถแก้ไขหรือยกเลิกกรมธรรม์เหล่านั้นได้ และถ้าคุณยกเลิกก่อนระยะวันที่กรมธรรม์หมดอายุคุณ ยังได้เงินส่วนต่างกลับคืนมาด้วย วันนี้ Chobrod.com จะมาบอกวิธีการยกเลิกประกันภัยรถยนต์และแก้ไขกรรมธรรม์ควา...

คิดก่อนซื้อ!! 3 ข้อที่บอกว่า ไม่ควรซื้อ รถกระบะ

7 มิ.ย 2560
รถกระบะ ปัจจุบันนี้ หลายๆ คนมองว่ามันเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุด ในการนำมาใช้งาน เพราะอาจจะได้ลุยๆ บ้าง อาจจะได้ขนของบ้าง ลองพิจารณากันก่อนครับ

5 เหตุผลที่รถมือสองน่าซื้อกว่า

5 มิ.ย 2560
คุณกำลังหาซื้อรถสักคันอยู่หรือเปล่า ตอนนี้ในใจคุณมีรุ่นอะไรบ้าง? รถป้ายแดงราคาแรงเกินไปสำหรับคุณหรือเปล่า? ลองเช็คราคารถมือสองหรือยังในรุ่นเดียวกันราคาถูกกว่าแค่ไหน? ที่ถามคำถามพวกนี้เพราะอยากให้ลองเลือกหารถมือสองดูเผื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินซื้อ...

ก่อนซื้อ ต้องสตาร์ท กับ 5 จุดสังเกตุ เพื่อรถมือสองที่คุ้มค่า

25 พ.ค 2560
ถ้าคุณกำลังตัดสินใจซื้อรถมือสองสักคัน ขั้นตอนหนึ่งที่สำคัญคือลองสตาร์ทเครื่องยนต์ การติดเครื่องยนต์จะบอกคุณได้ว่ารถคันที่คุณกำลังสนใจจะซื้ออยู่นั้น สภาพภายนอกรถสวยโดนใจ ภายในสภาพดีน่าใช้งาน หรือว่าจะสวยแต่รูป จูบไม่หอมกันแน่ ก็เอาไปเตรียมรอซ่อมได้เลย...

ฤกษ์ออกรถ มิถุนายน 2560

24 พ.ค 2560
กำลังย่างเข้าเดือนใหม่เดือนมิถุนายน ไวเหมือนโกหกใช่ไหม มีใครตั้งใจสิ่งที่จะทำไว้ก็รีบทำกันนะครับ นี่กำลังจะผ่านไปครึ่งปีแล้ว ซึ่งก็จะเป็นเดือนที่คนจองรถเมื่องานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ผ่านมาเริ่มทะยอยรับรถจากผู้ผลิตกันแล้วเหมือนกัน เอาเป็นว่ามาเริ่มครึ่งป...

4 วิธีดูเลขทะเบียนรถมงคล เสริมดวง เลี่ยงอุบัติเหตุ

19 พ.ค 2560
ในด้านโหราศาตร์ “ตัวเลข” เป็นศาสตร์ที่มีอิทธิพล อยู่รอบๆ ตัวเรา ในการดำเนินชีวิต ล้วนแต่มีเรื่องตัวเลขมาเกี่ยวข้องแทบทั้งสิ้น ถ้าพูดถึงเรื่องรถ ตัวเลขที่เกี่ยวข้องในด้านโหราศาสตร์ก็จะมีเรื่อง “ทะเบียนรถ”

อึ้งไปเลย !! กับคลิปขาย Suzuki Vitara สุดครีเอท

15 พ.ค 2560
ถ้าการขายรถมือสองนั้น ต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย งั้นมาลองดูวิธีการขาย Suzuki Vitara 1996 ด้วยคลิปวีดีโอที่ครีเอทแบบสุด ๆ