ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

เรื่องที่ต้องรู้!!! ของรถยนต์มือสอง

3 พ.ค 2561
หลายคนอยากจะประหยัดเงินในกระเป๋าด้วยการถอยรถมือสอง เพราะถ้าหากเจ้าของคนก่อนดูแลรักษาอย่างดีก็อาจจะช่วยให้ประหยัดเงินในกระเป๋าแถมได้รถที่สมบูรณ์อีกด้วย แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนเสมอไป ดังนั้นก่อนจะถอยรถมือสอง จำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับรถมือสองกันก่อน

Suzuki Ciaz กับ Nissan Almera คันไหน? มีดีให้มากกว่า

2 พ.ค 2561
ว่าด้วยรถซีดานคอมแพ็คที่ราคาเริ่มต้นเอื้อมถึงได้ง่าย จะไม่ให้พูดถึงสองรุ่นนี้เลยคงเป็นไปได้ยาก ทั้ง Suzuki Ciaz กับ Nissan Almera จากแต่ก่อนที่ยังไม่มีรถเครื่องยนต์ไซส์เล็ก ด้วยขนาดตัวที่ใหญ่ทั้งสองรุ่นเทียบรถกลุ่ม B-Segment รองรับเครื่องยนต์ขนาด 1.5...

เทียบหมัดต่อหมัดระหว่าง Honda Civic กับ Mazda 3

29 เม.ย 2561
การเทียบรถใหม่คราวนี้ เป็นรถกลุ่ม Hatchback  เป็นคู่มวยระหว่าง Honda Civic 2017 กับ Mazda 3 โดยจับรุ่นท็อปสุดมาปะทะกัน คู่เด่นวันนี้คือ Honda Civic hatchback turbo ราคา 1,169,000 บาท และ Mazda 3 hatchback 2.0SP ราคา 1,119,000 บาท

Hatchback มวยรองไซส์เล็ก Suzuki Swift และ Mitsubishi Mirage ควรจะเลือกคันไหน

27 เม.ย 2561
เปิดประเด็นในร้อนฉ่าเป็นเจ้าแรกตั้งแต่ต้นปีในประเภทรถอีโค คาร์แฮทช์แบคของ Suzuki Swift สร้างความน่าสนใจให้ตลาดรถประเภทนี้ขึ้นมาไม่น้อย แม้กระแสความน่าสนใจอาจไม่เทียบเท่า Toyota Yaris ที่กระโดดขึ้นมาเป็นเจ้าตลาดได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่ที่เปิดตัว แต่ก็ทำ...

รถมือสอง 7 รุ่นยอดนิยมสูงสุด ขายต่อราคาไม่ตก

24 เม.ย 2561
หลายๆท่านต้องการซื้อรถป้ายแดงโดยคำนึงถึงปัจจัยเรื่องการใช้งานที่เหมาะสม และความคุ้มค่า คุ้มราคา เมื่อต้องการขายต่อเป็นมือสองแล้วราคาจะไม่ตก วันนี้ chobrod.com จะพาคุณมาทำความรู้จักกับ รถมือสอง 7 รุ่นยอดนิยมสูงสุด ขายต่อได้ราคากว่า ราคาตกน้อยกว่ารุ่นอ...

ส่อง 7 ความเจ๋งของ Suzuki Swift 2018 ทำไม่ถึงน่าซื้อ

24 เม.ย 2561
ตลาดที่เดือดไม่แพ้ภูมิอากาศเมืองไทยตอนนี้คงหนีไม่พ้นตลาดรถเล็ก “อีโค คาร์” ที่เรื่องจำนวนยอดขาย และตัวผู้แข่งขันไม่น้อยเล็กตามรถ มากมายหลายค่ายที่เริ่มเข้ามาให้ความสำคัญกับรถในประเภทนี้ รวมไปถึง Suzuki ที่มีรุ่นรถจำหน่ายอยู่ถึง 3 รุ่น ทั้ง Suzuki Cia...

5 เรื่องน่าสนใจของ Nissan Altima ว่าที่ Teana รุ่นต่อไป

23 เม.ย 2561
Nissan Altima หรืออีกชื่อที่ใช้ขายในบ้านคือ Nissan Teana หนึ่งในรุ่นที่ได้รับความสนใจภายในงาน New York auto show 2018 พร้อมเสนอฟีเจอร์ All Wheel-Drive ดึงดูดความสนใจได้มากกว่าที่คู่แข่งอย่าง Honda Accord และ Toyota Camry ให้ไม่ได้ และนอกจากความเป็นรถ...

Nissan Note กับ 4 จุดพรีเมี่ยมน่าสนใจยากเกินจะมองข้าม

21 เม.ย 2561
ใช่แล้วว่าเป็นรถเป็นรถอีโค คาร์, ใช่แล้วที่มันดูสวยพรีเมี่ยมเกินห้ามใจ, ใช่แล้วว่ามันเป็นรถที่ถูก Nissan จัดเต็มในเรื่องเทคโนโลยีเหนือกว่ารถที่วิ่งตามถนนทั่วไปในบ้านเราตอนนี้ ใช่แล้วว่ารถคันนี้คือ Nissan Note ที่แม้ยอดขายหรือจำนวนที่มองเห็นตามท้องถนน...

Nissan Almera และ Mitsubishi Attrage คันไหนน่าใช้กว่ากัน

20 เม.ย 2561
ตั้งแต่รุ่นใหญ่อย่าง Toyota ลงมาลุยตลาดรถเล็กอีโค คาร์อย่างจริงจังด้วยการส่ง Toyota Yaris ATIV ในแบบซีดาน และ Toyota Yaris กับรูปแบบแฮทช์แบ็ค ก็ทำให้รุ่นแรกๆ ของยุครถเล็กทั้ง Nissan Almera และ Mitsubishi Attrage ตกอันดับรองลงไปอยู่ใต้จากสองรุ่นข้างต้...

เจาะข้อดี ดูข้อเสีย Nissan Almera 2018

18 เม.ย 2561
อีกหนึ่งรุ่นอีโค คาร์ขายดีจาก Nissan อย่าง Nissan Almera 2018 คงปฎิเสธไม่ได้ว่าเป็นหนึ่งรุ่นที่ราคาเอื้อมถึงได้ไม่ยากด้วยตัวรถที่ถูกจัดให้อยู่ในประเภทรถราคาเริ่มต้น เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาเป็นเจ้าของรถคันแรก อุปกรณ์อรรถประโยชน์ครบเครื่อง และถ้ารถ...