ประสบการณ์ใช้รถ

ความรู้เรื่องรถ กับการเช็กรถด้วยตัวเอง ไม่ต้องไปถึงอู่

30 ต.ค 2563
หากไม่มีเวลาจริง ๆ แต่อยากดูแลรถของตัวเองให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ ควรมีความรู้เรื่องรถเกี่ยวกับตรวจเช็กรถ ที่ทำได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเงินไปซ่อมรถบ่อย ๆ

ยางตามฤดูกาล เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับยางรถยนต์รอบโลก

28 ต.ค 2563
เคยสงสัยไหมว่าที่ต่างประเทศขับรถบนน้ำแข็งหรือลุยหิมะอย่างไร? Chobrod จะพาไปทำความรู้จักยางตามฤดูกาล จะได้เตรียมตัวเอาไว้ได้ เผื่อมีโอกาสได้ไปขับรถที่จ่างประเทศ

ยาสีฟันขัดรถ ของใช้ใกล้ตัวที่ช่วยให้รถของคุณสะอาด

27 ต.ค 2563
คุณรู้หรือไม่ว่า ว่ายาสีฟันที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้ช่วยให้รถสะอาดได้ Chobrod จะพาไปดูว่ายาสีฟันขัดรถตรงไหนบ้าง และได้ผลจริง ๆ อย่างที่กล่าวอ้างหรือเปล่า?

10 วิธีดูแลเมื่อจำเป็นต้องจอดรถทิ้งไว้นาน ๆ

26 ต.ค 2563
แนะนำสาระที่น่าสนใจที่คนใช้รถไม่ควรพลาด กับ 10 วิธีดูแลรถ เมื่อต้องจอดรถทิ้งไว้นาน ๆ เพื่อยืดอายุการใช้งานของรถของคุณ มาดูกันว่ามีจุดไหนที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ

4 เทคนิคดูแลรถใหม่ป้ายแดงให้แรงไม่แผ่ว

26 ต.ค 2563
สำหรับใครที่เพิ่งถอยรถใหม่ต้องรู้ กับสาระน่ารู้ เทคนิคการดูแลรถยนต์ที่ง่ายแสนง่าย สามารถทำตามได้ด้วยตัวเอง เพื่อให้คงความใหม่สดของรถยนต์ของคุณได้อยู่ตลอดเวลา

10 อุปกรณ์ที่ควรมีติดรถยนต์ คนใช้รถควรพกพา

26 ต.ค 2563
เพราะส่วนใหญ่เราต้องใช้ชีวิตอยู่บนรถกันเยอะมาก ๆ ในแต่ละวัน Chobrod เลยมีคำแนะนำมาให้ กับ 10 อุปกรณ์ที่ควรมีติดรถยนต์ มาดูกันว่าเมื่อขับรถ ต้องพกอะไรบ้าง

ไม่ใช่แค่ฉายา แต่ถูกตั้งมาแต่แรก 4+1 รถชื่อรุ่นแปลก ที่ได้ยินแล้วชวนหิว!

21 ต.ค 2563
คุณอาจไม่เคยได้ยินมาก่อนกับรถชื่อรุ่นแปลก ที่ถูกสร้างขึ้นมาจากทางค่าย แต่ละชื่อได้ยินแล้วชวนคิดถึงของกินที่คุ้นเคย มาดูกันว่าแต่ละรุ่นจะมีรูปร่างหน้าตายังไง

ดูแลรถหน้าฝน 6 อุปกรณ์ต้องเช็กก่อนเดินทาง

19 ต.ค 2563
คนรักรถต้องรู้ กับวิธีการดูแลรถหน้าฝนนี้ มีอุปกรณ์สำคัญอะไรบ้างที่ต้องเช็กให้ชัวร์ก่อนออกไปฝ่าลมฝ่าฝน เพื่อให้เดินทางไปยังจุดหมายได้อย่างปลอดภัยหายห่วง

มีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้ กับ 3 รถหรู ที่มีเงื่อนไขในการซื้อ

16 ต.ค 2563
3 รถหรูที่มีอะไรน่าสนใจมากกว่าราคา เพราะมีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้ ต้องมีเงื่อนไขเหล่านี้ด้วย? ถ้ามั่นใจว่ามีเงินมากพอ มาดูให้แน่ใจว่าอย่างคุณจะมีสิทธิ์ซื้อไหม?

ชัด ๆ ! เจอด่านตรวจ ตำรวจยึดใบขับขี่ได้ไหม?

16 ต.ค 2563
สงสัยหรือไม่? เมื่อเจอด่านเรียกตรวจ ตำรวจยึดใบขับขี่ได้ไหม? เรามีคำตอบมาฝากกัน!