ประสบการณ์ใช้รถ

เลือกซื้อแบตเตอรี่รถยนต์แบบไหนดี

10 พ.ค 2564
รู้จักกับประเภทของแบตเตอรี่รถยนต์ เพื่อดูว่ารถของคุณควรเลือกซื้อแบตเตอรี่รถยนต์แบบไหนดี ให้ตรงกับการใช้งานมากที่สุด พร้อมเช็กแบตเตอรี่รถยนต์ ยี่ห้อไหนดี 2021

ยางรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี ? ที่เหมาะกับรถของคุณ

7 พ.ค 2564
ยางรถยนต์ไม่ได้มีแบบเดียว แล้วรถของคุณเหมาะกับยางแบบไหน ? มาทำความรู้จักกับยางรถยนต์ทุกประเภท และมาดูกันว่า ยางรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี ที่รถของคุณควรเลือกใช้

ของสะสม สำหรับคนรักรถ

6 พ.ค 2564
สำรวจของสะสม ที่มีไว้สำหรับคนรักรถ มาลองเปิดกรุดูกันว่าใน 5 รายการเหล่านี้ จะมีของที่คุณเอง เก็บสะสมเอาไว้เหมือนกันหรือเปล่า? แล้วที่คุณมี มูลค่ามันสูงแค่ไหนกัน

ที่นี่ รัสเซีย กับเรื่องแปลก ๆ บนท้องถนน ที่คุณต้องอึ้ง

6 พ.ค 2564
คุณจะคุ้นเคยกับถนนที่มีรถราวิ่งกันตามปกติบนประเทศอื่น แต่ที่นี่ รัสเซีย ภาพจำที่คุณเคยคุ้น อาจจะไม่คุ้นเคยอีกต่อไป พบกับเรื่องราวสุดแปลก บนถนนประเทศรัสเซีย

ขับช้าไม่ได้ ผิดกฎหมาย รู้จัก Autobahn ถนนไม่จำกัดความเร็ว

5 พ.ค 2564
เคยได้ยินไหมกับชื่อ "ถนนจำกัดความช้า" ที่ถ้าหากคุณขับรถช้าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จะถือว่าทำผิดกฎหมาย เพราะที่ Autobahn คุณจะต้องขับรถให้เร็วถึงจะไม่ถูกจับ

รู้เอาไว้ ขับรถ ปลอดภัยในหน้าฝน

5 พ.ค 2564
ในช่วงการเดินทางช่วงกลางปีนี้ จะต้องมีความระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงฤดูที่มีฝนตกหนัก ดังนั้น ต้องรู้วิธีขับรถ ปลอดภัยในหน้าฝน ต้องระวังอะไรบ้าง

เช็กวันดี ก่อนมีรถ ฤกษ์ออกรถ พฤษภาคม 2564

4 พ.ค 2564
ออกรถใหม่ในเดือนนี้ ฤกษ์ดีต้องรู้ Chobrod พาไปเช็กวันดี เหมาะแก่การขับออกมาจากโชว์รูม เพื่อต้อนรับรถใหม่ให้เป็นสิริมงคล โชคดีทั้งปี กับฤกษ์ออกรถ พฤษภาคม 2564

เป็นที่ระบบหรือเปล่า? Tesla เกิดอุบัติเหตุ ขณะใช้งานรถไร้คนขับ

19 เม.ย 2564
เป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก กับเหตุการณ์ รถ Tesla เกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิต จากการตรวจสอบพบว่าไม่มีคนขับรถในตอนเกิดการชน คาดอาจเกี่ยวกับระบบ Full Self-Driving

รถเช่าโดนใบสั่ง ถ้าคืนรถไปแล้ว ยังจะถูกปรับไหม?

12 เม.ย 2564
เช่ารถมาใช้ แต่ไปทำผิดกฎจราจร เลยถูกเรียกเก็บค่าปรับ ถึงจะเอารถไปคืนแล้วอย่าคิดว่าจะรอด Chobrod พาไปเปิดข้อกฎหมาย รถเช่าโดนใบสั่ง จะต้องเรียกเก็บค่าปรับที่ใคร

ยังไม่ได้เงิน แต่กล้าส่งมอบรถ เจาะข่าวร้อน ตุ๋นซื้อ MG 16 คัน

7 เม.ย 2564
สังคมตั้งคำถาม? ทำไมศูนย์กล้าส่งรถ MG 16 คัน ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้รับเงิน เจาะประเด็นข่าวร้อน กรณี 2 สามี ภรรยา หลอกซื้อรถแบรนด์ดัง 18 คัน ด้วยเงิน 18 บาท