ประสบการณ์ใช้รถ

ฝึกเอาไว้ ก่อนไปสอบจริง ด้วยแอปสอบใบขับขี่ มีไว้ สอบผ่านแน่นอน

7 มิ.ย 2564
ติวเข้มก่อนสอบจริง กับตัวช่วยที่จะให้คุณสอบใบขับขี่ได้ง่าย 5 แอปสอบใบขับขี่ ทั้งสอบข้อเขียนและสอบปฏิบัติ จัดเต็มในทุกข้อมูลที่สำคัญ โหลดเอาไว้ก่อนไปสอบ

การรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด คิดยังไง?

2 มิ.ย 2564
รถยังผ่อนไม่หมด แต่จำเป็นต้องใช้เงิน ต้องรู้ กับการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด มีประโยชน์อย่างไร แล้วทำแบบไหนดี เผยวิธีช่วยคำนวณ เพื่อวางแผนการใช้เงินของคุณ

ซื้อรถใหม่ ต้องรู้วันดี ฤกษ์ออกรถเดือนมิถุนายน 2564

1 มิ.ย 2564
เลือกวันที่ใช่ วันที่ดี ไปกับรถที่ถูกใจคุณ เช็กวันมงคล ฤกษ์ออกรถเดือนมิถุนายน 2564 ต้อนรับรถใหม่ของคุณ โชคดี มีสิริมงคลตลอดปี เมื่อออกรถวันที่ใช่ เวลาที่ชัวร์

ขับรถกลางคืน! มีเรื่องอะไรบางที่มือใหม่หัดขับควรรู้

31 พ.ค 2564
สำหรับมือใหม่หัดขับ อาจจะยังไม่เชี่ยวชาญการเดินทางขับรถกลางคืน วันนี้ Chobrod รวบรวมเทคนิคการขับรถในช่วงเวลากลางคืนมาฝาก มือใหม่คนไหนมีแผนเดินทางกลางคืน ต้องรู้

5 คำถาม เมื่ออยากเปลี่ยนเกียร์ธรรมดาเป็นออโต้

28 พ.ค 2564
บางครั้ง สิ่งที่เลือกอาจจะไม่ได้ตอบโจทย์อย่างที่คิด สารพันปัญหา คำถามที่น่ารู้ เมื่ออยากเปลี่ยนเกียร์ธรรมดาเป็นออโต้ หรืออยากเปลี่ยนเกียร์ออโต้ เป็นเกียร์ธรรมดา

ค้ำโช๊คคืออะไร สำคัญแค่ไหน?

26 พ.ค 2564
ค้ำโช๊ค อุปกรณ์ที่มีหลายคนนำไปติดตั้งตั้งเพิ่ม มีไว้ทำไม แค่ความสวยงามหรือเปล่า? จำเป็นหรือไม่ที่ต้องมีค้ำโช๊ค พร้อมแนะนำประเภทของค้ำโช๊คที่มีอยู่ในตลาด

4 ประเภทเกียร์ออโต้ที่คุณควรรู้จักก่อนซื้อรถ

25 พ.ค 2564
รถยนต์ส่วนใหญ่ในปัจจุบัน เป็นรถเกียร์อัตโนมัติ มาทำความรู้จักกับรถเกียร์ออโต้ มีกี่แบบ เกียร์ออโต้ มีอะไรบ้าง พร้อมบอกข้อดี ข้อเสีย ของเกียร์ออโต้แต่ละประเภท

รถยนต์ไฟฟ้าในไทย 2021 ราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้าน

21 พ.ค 2564
มีเงิน 1 ล้านก็ซื้อรถยนต์ไฟฟ้าได้ รวม 4 รถยนต์ไฟฟ้าในไทย ราคามือหนึ่ง รถใหม่ รถยนต์ไฟฟ้า ล่าสุด จ่ายล้านนึงยังมีเงินทอน ใครอยากได้รถไฟฟ้า เตรียมเงินไว้เลย

รถยนต์แต่ละประเภท ควรเติมลมยางรถเท่าไหร่ ถึงจะเหมาะสม

18 พ.ค 2564
เพราะยางรถแต่ประเภทมีลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกันไป และการเติมลมยางรถจึงควรเลือกเติมให้เหมาะสมสำหรับรถแต่ละคัน เติมลมยางรถเก๋ง เติมลมยางรถกระบะ แบบไหนถึงถูกต้อง

ยางรถยนต์มือสอง ยางเปอร์เซ็นต์ ดีหรือเปล่า ควรเลือกอย่างไร

17 พ.ค 2564
ทำไมถึงมีหลายคนที่เลือกใช้ยางเปอร์เซ็นต์ที่เป็นยางรถยนต์มือสอง มันดีจริงหรือ? ปลอดภัยหรือเปล่า เราจะพาไปหาคำตอบ พร้อมวิธีเลือกยางเปอร์เซ็นต์ที่เหมาะกับรถของคุณ