ประสบการณ์ใช้รถ

Tips สำหรับทาสแมว ... กับวิธีรักษา “รอยขีดข่วนบนรถ”

7 ก.ค 2561
ไม่ว่าคุณจะเป็นทาสแมว หรือ ทาสรถอะไรตั่งต่างนานาก็ตามแต่ ยังไงคุณก็ต้องหัวเสียแน่ๆ หากรถคุณเป็นรอยขึ้นมา ... วันนี้ Chobrod.com ได้มีทริคดีๆ เกี่ยวกับการรักษารอยขีดข่วนบนรถมาฝากกันจ้า

พฤติกรรมเสี่ยงอุบัติเหตุของสาวๆขณะขับรถ

6 ก.ค 2561
สาวๆปัจจุบันนี้ไม่น้อยที่จะมีรถยนต์เป็นของตัวเอง ด้วยการเดินทางที่สะดวก และยังสามารถพาของจุ๊กจิ๊กไปได้อีก เลยทำให้รถกลายเป็นพาหนะคู่ใจไปเลย แม้ว่าส่วนใหญ่จะขับไม่เร็วเท่าผู้ชาย แต่สาวๆก็มีพฤติกรรมเสี่ยงอย่างอื่นที่อาจเป็นอันตรายต่อการขับขี่ได้เช่นกัน

สัญญาณกันขโมยกับรถมาสด้า

6 ก.ค 2561
ปัจจุบันนี้มีข่าวเรื่องการขโมยรถยนต์ไม่เว้นแต่ละวัน ทำให้ผู้ขับขี่อย่างเราๆหนักอกหนักใจ มาสด้าเลยช่วยเพิ่มความปลอดภัยด้วยการใส่ระบบการป้องกันขโมยอย่างกุญแจนิรภัย และสัญญาณกันขโมย ทำให้คนขับอย่างเรารู้สึกสบายใจ

ใช้ Volkswagen มือสองได้สบายใจ ซ่อมจบ อะไหล่ครบต้องที่นี่ “Volkswagen House”

6 ก.ค 2561
ถ้าพูดรถถึงยุโรปหลายๆ คนคงรู้กันเป็นอย่างดีในความเด่นของเรื่องของสมรรถนะการการขับขี่ที่มั่นใจได้มากกว่า รวมไปถึงปัจจัยอีกหลายส่วน ที่พาให้ราคาของตัวรถยุโรปไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, BMW, Audi หรือ Volkswagen “แพงกว่า” ทั้งราคาตอนซื้อรวมไปถึงราคาในกา...

เรียนรู้กับ “ระบบป้องกันการโจรกรรม” จาก Honda

5 ก.ค 2561
ระบบต่างๆ นั้นมีมากมาย แต่จะเป็นไปไม่ได้หากไม่มีระบบนี้ก่อกำเนิดขึ้นมา นั่นก็คือระบบป้องกันการโจรกรรมนั่นเอง ซึ่งวันนี้เราจะมาเจาะลึกกับระบบนี้กันว่ามันเป็นอย่างไร และทำหน้าที่อะไรบ้าง ไปชมกันเลย

Tips วิธีเปลี่ยนสาวเป็น “เซียนขับรถ” เพิ่มความมั่นใจ สร้างวินัยจราจร

5 ก.ค 2561
อย่าคิดจะดูถูกผู้หญิงสมัยนี้ สำหรับผู้ชายหลายๆ คน ที่คิดว่า การขับรถบนท้องถนน ผู้หญิงขับขี่ไม่มีความปลอดภัยเท่ากับผู้ชายนั้น ความคิดนี้เป็นความคิดที่ผิด เพราะว่า อุบัติเหตุหลายๆ ครั้งบนท้องถนนจริงๆ แล้ว ก็เกิดจากความประมาท ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับการแ...

ไปไหนไปด้วย มีตัวช่วยอัจฉริยะกับ GPS “Garmin”

4 ก.ค 2561
มันคงจะดีไม่น้อยเลยใช่ม้า หากเรามีผู้ช่วยนำทางไปโน่นไปนี่ ไปในที่ที่เราไม่คุ้นเคย ดังนั้นผู้ที่ชอบความผจญภัยแบบ แอดเวนเจอร์ ไม่ควรพลาดกับ GPS Garmin หลายๆ คนคงยังไม่คุ้นหูกับชื่อนี้ แต่ไม่เป็นไร เราไปดูสรรพคุณของนางดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

ส่งคลิปกล้องหน้ารถ รับรางวัลเดือนละ 50,000 บาททุกเดือน หากช่วยคนดี ชี้คนผิดได้!

3 ก.ค 2561
นายสุรชัย เลี้ยงบุญเลิศชัย รองประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีมอบเงินรางวัลแก่เจ้าของคลิปประจำเดือนพฤษภาคม 2561

เรื่องง่ายๆ กับ “การล้างด้านในรถ” ที่ทุกคนมักคิดว่าเป็นเรื่องยาก

3 ก.ค 2561
คนรักรถอย่างเราๆ เป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่ดูแลหรือไม่ทำความสะอาดรถอยู่เป็นประจำ แต่ภายในของรถนี่ล่ะสิ เป็นอะไรที่คนส่วนใหญ่ไม่ชอบทำเอาเสียเลย อาจจะเป็นเพราะยุ่งยาก หรือ ใช้เวลานาน วันนี้อยากให้เพื่อนๆ ทำความเข้าใจกันใหม่กับการล้างด้านในรถนั้นไม่อยากอย...