ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

5 ข้อพิจารณาซื้อรถมือสอง “เน้นความคุ้ม ซื้อไป ไม่เหนื่อย”

21 ก.ค 2565
จะเลือกซื้อรถมือสองทั้งที นอกจากได้ราคาดีที่ประหยัดกว่าแล้ว ยังมีส่วนที่ชวนพิจารณา เพื่อให้ได้ความคุ้มค่า มากกว่าราคาที่จ่ายไป พบ 5 เทคนิค ซื้อรถอย่างไรให้คุ้ม

5 รถสําหรับผู้สูงอายุ ใช้งานง่าย ราคาถูก

20 ก.ค 2565
วัยเกษียณที่กำลังมองหารถสักคันเอาไว้ใช้งาน? เราขอแนะนำรถสําหรับผู้สูงอายุ ใช้งานสะดวก ประหยัดน้ำมัน ขับไปไหนมาไหนได้ง่าย และมีราคาประหยัด ตอบโจทย์ชาวสูงวัย

รวมทริคเด็ดเข้าใจลูกค้ารถยนต์มือสอง ปิดการขายแบบเซลล์ขายรถมืออาชีพ

17 ก.ค 2565
แม้เราจะมีของดีอยู่ในมือแต่ไม่มีวิธีการนำเสนอที่ดี ไม่ทำความเข้าใจพฤติกรรมลูกค้าก็เป็นเรื่องยากที่จะปิดการขายรถยนต์มือสองได้ง่ายๆ ยิ่งขึ้นชื่อว่ารถยนต์มือสองสิ่งที่ลูกค้ามักแสดงออกเหมือนๆกันคือ "ตั้งแง่!" ขายยาก!!

ซื้อรถมือสอง เทิร์นคันเก่าให้เต็นท์หรือขายคันเก่าเองดี?

16 ก.ค 2565
เมื่อคำตอบสุดท้ายของคุณในการซื้อรถครั้งที่กำลังจะถึงเป็น “รถมือสอง” จะด้วยนานาประการเหตุผลเพื่อให้ได้รถใหม่ขึ้น ประเภทรถใหญ่ขึ้นหรืออะไรก็ตาม และจำเป็นต้องขายรถคันเก่าที่มีอยู่เพื่อเป็นทุนในการซื้อรถคันใหม่ ทางออกสองวิธีของคุณคือจะแลก-เทิร์นไปกับเต็น...

ซื้อ Honda CR-V มือสอง รุ่นไหนดีที่คุ้มค่าและราคาโดนใจ ?

13 ก.ค 2565
วันนี้เอาใจสายหมีกันบ้าง กับรถยนต์สายหมีอย่าง Honda CR-V ต้องบอกเลยว่า รถยนต์รุ่นนี้ค่อนข้างที่จะถูกถกถามกันบ่อยในเวอร์ชั่นมือสองว่าการใช้งานเป็นอย่างไร ดีไหม วันนี้เดี๊ยนจะมาพูดถึงเรื่องนี้กันค่ะว่าเจ้า CR-V ตัวนี้ในเวอร์ชั่นมือสอง เขามีอะไรดีบ้าง แ...

การแบ่งประเภทรถยนต์ มีแบบไหนบ้าง?

11 ก.ค 2565
เนื่องจากปัจจุบัน มีรถป้ายแดงออกมามากมายละลานตา หลายๆ คนอาจจะสับสนว่ารถคันนี้คันนั้นเป็นประเภทไหนกันแน่ อยากทราบว่ารถยนต์มีการแบ่งประเภทอย่างไรบ้าง รถมีกี่ประเภท จริงๆแล้วการแบ่งประเภทรถยนต์นั้นแบ่งโดยวัดกันที่ขนาดรถหรือขนาดเครื่องยนต์อีกทั้งยังเรื่อ...

รถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อไหนตอบทุกโจทย์

6 ก.ค 2565
รถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อไหนดี ที่จะตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของการบรรทุก สมรรถนะ และมอบความสะดวกสบายในการโดยสารให้ผู้ใช้งาน ?

TTB Drive สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ที่เหนือกว่าด้วยการตรวจรถ

21 มิ.ย 2565
รับดอกเบี้ยเริ่มต้นสุด 2.79% เมื่อสมัครสินเชื่อรถยนต์ TTB Drive ผ่อนสบายสูงสุด 7 ปี พร้อมรับวงเงินประเมินสูงสุด 100% อนุมัติไวพ่วงกับ ได้รับเร็วตรวจสภาพรถยนต์ถึงที่ เช็คละเอียดถึง 273 จุด โดยผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทญี่ปุ่น

ขายดาวน์รถ ผ่อนต่อได้เลย ไม่เปลี่ยนสัญญา ระวังซวย!

16 มิ.ย 2565
ทางออกสำหรับคนที่อยากขายรถที่ยังติดไฟแนนซ์คือการขายดาวน์ แต่ระวังวิบากกรรมอันเลวร้ายทั้งหลายที่คุณหนีไม่พ้น เมื่อขายดาวน์รถ ผ่อนต่อได้เลย ไม่เปลี่ยนสัญญา

ฤกษ์ออกรถ ปี 2565 เดือนตุลาคม ยามดีเดือนสิบ

15 มิ.ย 2565
หากใครวางแผนจะซื้อรถเอาไว้ในเดือน 10 ล่ะก็ เรารวบรวมฤกษ์ออกรถ ปี 2565 เดือนตุลาคม เอาไว้ให้แล้ว เช็กฤกษ์ธงชัย วันเฮงเสริมดวงชะตา เวลาสตาร์ตรถสุดปังกันได้เลย !