ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

รถยนต์ใช้แล้ว ทางเลือกของคนอยากรัดเข็มขัด Fintips by ttb

21 ต.ค 2565
รถยนต์ช่วยอำนวยความสะดวก แต่ด้วยสภาพเศรษฐกิจ รถยนต์มือสอง จึงเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว อนุมัติไว จัดให้เต็มๆ สำหรับทุกความจำเป็นที่ต้องมีรถ โดยสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ทีทีบีไดรฟ์

ฤกษ์ออกรถ 2565 ครึ่งปีหลัง วันไหนเหมาะแก่การออกรถ ?

9 ต.ค 2565
สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะซื้อรถ แต่ไม่รู้ว่าควรออกรถวันไหนดี 2565 เรารวบรวมฤกษ์ออกรถ 2565 ครึ่งปีหลัง ตั้งแต่เดือนมิถุนายน - ธันวาคมมาไว้ที่นี่แล้ว มาดูกัน !

Chobrod.com ยกระดับการซื้อ-ขาย รถมือสอง เพื่อรับรองคุณภาพ ด้วย “CHOBROD WORRY FREE”

22 ก.ย 2565
พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “CHOBROD WORRY FREE” ตัวช่วยคัดกรองคุณภาพรถยนต์มือสองที่มีมาตรฐานจากดีลเลอร์ชั้นนำ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ซื้อ และเพิ่มโอกาสปิดดีลการขายได้ไวกว่าที่เคย

ต้องมีเงินเท่าไหร่ถึงซื้อรถได้? มาดูวิธีเตรียมความพร้อมหากคิดจะผ่อนรถสักคัน

20 ก.ย 2565
การมีรถเป็นทรัพย์สินส่วนตัวสักคันคงเป็นความฝันของใครหลาย ๆ คน แต่ใช้ว่าทุกคนจะสามารถซื้อรถได้ด้วยการจ่ายเงินก้อนเพียงครั้งเดียวแล้วจะได้รถมา การซื้อรถแบบผ่อนดาวน์จึงเป็นทางเลือกที่ดี สำหรับคนอยากมีรถ

ชมรมรถสวยศรีนครินทร์ จัดสัมนาติดอาวุธการขาย "ความลับขายดีบน Tiktok ทำอย่างไร" ให้แก่เหล่าสมาชิก

19 ก.ย 2565
ชมรมรถสวยศรีนครินทร์ร่วมกับธนาคารเกียรตินาคินภัทร จัดอบรมสัมมนาเพิ่มความรู้ด้านการขายรถยนต์ใช้แล้วให้แก่สมาชิกและพาร์ทเนอร์ของชมรมรถสวยศรีนครินทร์ ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ บางนา เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา

6 รถมือสองประหยัดน้ำมันที่สุดในแต่ละคลาสที่คุณต้องเลือก!

14 ก.ย 2565
อยากได้ความคุ้มค่าแบบที่สุด นอกจากจะซื้อรถมาในราคาประหยัดแล้ว อยากได้รถมือสองประหยัดน้ำมันด้วย มาดูกันว่ารถยนต์รุ่นไหนประหยัดน้ำมันที่สุด สำหรับรถมือสอง

ออกรถใหม่ต้องรู้! ขั้นตอนทำสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ ละเอียดแต่ต้นจนจบ

27 ส.ค 2565
เพราะในปัจจุบันมีบริษัทมากมายที่พร้อมจะเสนอสินเชื่อให้เรา การซื้อรถใหม่สักคันจึงไม่ใช่เรื่องที่ดูไกลตัวอีกต่อไป แต่ใช่ว่าทุกคนจะเป็นเจ้าของรถได้ง่าย ๆ เพราะทุกอย่างยอมมีขั้นตอน มีเงื่อนไขหลักเกณฑ์ที่แตกต่างกันไปตามแต่ละบุคคล

2 ปัญหาหลักจาก Mazda 2 คุ้มค่าหรือไม่หากจะซื้อมาใช้สักคัน

24 ส.ค 2565
อีกหนึ่งรุ่นของรถยอดนิยมกับ Mazda 2 ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นและรูปลักษณ์อันทันสมัย โดนใจผู้ใช้งานทุกระดับ แต่ผลตอบรับใช่ว่าจะมีแต่ในด้านดีนะคะ Mazda 2 ได้รับคำวิจารณ์ถึงปัญหาในการใช้งานต่าง ๆ ด้วยกันอีกหลายปัญหา

ต้องการรถมือสอง สินเชื่อจาก TTB ตัวเลือกได้ที่ดีและรู้ใจที่สุดงับ

23 ส.ค 2565
ฉลามนั้นชอบงับคุณ แต่หากคุณต้องการซื้อรถมือสอง สามารถจัดสินเชื่อได้ TTB นะงับ หาสินเชื่อในการออกรถมือสองที่ดีและรู้ใจ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นต่ำ มาหา TTB Drive สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ที่ทำให้คุณมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น

อาชีพไม่มีสลิปเงินเดือน ต้องทำอย่างไรถ้าจะขอสินเชื่อรถยนต์

18 ส.ค 2565
อาชีพที่ก่อให้เกิดรายได้นั้นมีมากมายหลากหลาย ไม่จำเป็นที่ทุกคนจะต้องเป็นพนักงานประจำทั้งที่อาชีพอิสระส่วนตัวทำรายได้ให้มากกว่า แต่ไม่ใช่กับเรื่องการขอสินเชื่อรถยนต์ เพราะการไม่มีสลิปเงินเดือนซึ่งเป็นหลักฐานยืนยันรายได้ของแต่ละบุคคลนั้น ก็เหมือนไม่มีอ...