ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ

Nissan Almera 2019 พร้อมเปิดตัวที่สหรัฐอเมริกา 12 เมษายน 62 นี้!

2 เม.ย 2562
หลังจากมีภาพหลุดออกมาสักพัก ก็มีกระแสความสนใจอย่างมาก สำหรับรถยอดนิยมอย่าง Nissan Almera รถซีดานอีโคคาร์โฉมใหม่ล่าสุด ซึ่งมีการเปิดเผยกันว่าจะมีการเปิดตัว Nissan Almera อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 12 เมษายน 2562 นี้ ในงาน Rock the Tortuga Music Festival...

หลุดภาพอัพเดทล่าสุดของเก๋งเล็กยอดฮิต All New Honda Fit/Jazz เจ็นใหม่ มาครบทั้งภายนอกภายใน

1 เม.ย 2562
เป็นอีกครั้งของภาพ Spyshot ในเก๋งรุ่นเล็กยอดนิยมของคนไทยและทั่วโลก All New Honda Fit/Jazz หลังจากที่ก่อนหน้าเมื่อช่วงปลายปีก็มีหลุดมาครั้งหนึ่งแล้วกับภาพรถพรางตัววิ่งทดสอบที่ยุโรป และนี่คืออีกหนึ่งการอัพเดทล่าสุดของรถรุ่นนี้ที่เผยให้เห็นกันทุกมุม ทั้...

ส่อง Toyota Prius 2019 ในตลาดรถโลก ประหยัดสุดขีด แต่ไม่เข้าไทย

30 มี.ค 2562
Toyota Prius นับเป็นรถยนต์อีกคันที่คนไทยนิยมอย่างมาก แม้จะหยุดการพัฒนาในบ้านเราไปแล้ว แต่สำหรับตลาดรถโลกในต่างแดน มันก็ถูกพูดถึงอีกครั้ง เพราะความประหยัดถึงขีดสุดในกลุ่มรถยนต์ และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

เปิดตัวรุ่นแรกของค่าย! ยนตกรรมหรู 7 ที่นั่ง กับ Li Xiang One รถค่ายน้องใหม่ที่จีนภูมิใจนำเสนอ

30 มี.ค 2562
นับถอยหลังเข้าสู่งาน Shanghai auto show 2019 ที่จะจัดขึ้นในช่วงกลางเดือนเมษายนนี้ กับการเตรียมพร้อมจากค่ายรถหลากหลายสำนักที่พร้อมจะมาอวดโฉมประชันรถใหม่กันถ้วนหน้า รวมไปถึงค่ายผู้ผลิตหน้าใหม่อย่าง Li Xiang ที่พร้อมอวดโฉมไฮบริด SUV รุ่นแรกของค่ายกับ Li...

ฟอร์ดปิดโรงงานที่รัสเซีย หลังเห็น”ตลาดรถนั่ง”วิกฤตหนัก

29 มี.ค 2562
สถานการณ์ของผู้ผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่ของโลกสัญชาติอเมริกาอย่าง "ฟอร์ด" กำลังส่อเค้าว่าจะวิกฤตอย่างหนัก

เผยโฉมแล้ว !! “Chevrolet Onix Sedan 2019” เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศจีน

28 มี.ค 2562
ช่วงนี้มีข่าวรถยนต์ใหม่ทั้งในและต่างประเทศออกมากันอย่างไม่หยุดหย่อนเลยล่ะค่ะเพื่อนๆ แต่ก็ถือว่าเป็นข่าวดีเพราะว่าปีนี้ตลาดรถยนต์จะได้คึกคัก ซึ่งทาง Chevrolet ก็ได้เปิดตัว Chevrolet Onix Sedan 2019 โฉมใหม่ออกมาเปิดตัวในแดนมังกรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่ว...

ต่อชีวิต !! นักธุรกิจซื้อรถยนต์ Chevrolet Cruze นับพันคันเพื่อต่อชีวิตให้โรงงาน Lordstown ได้เปิดต่อไป

27 มี.ค 2562
ล่าสุดทางฝ่ายต่างประเทศได้เผยมาว่า นักธุรกิจหนุ่มจาก Cleveland นั้นมีความคิดที่จะเสนอดีลมูลค่ามหาศาลเพื่อให้โรงงาน Lordstown ได้ดำเนินการต่อไปโดยไม่ต้องปิดตัวลง

Porsche Cayenne Coupe อเนกประสงค์ตัวถังใหม่ที่สปอร์ตขึ้นยิ่งกว่า !

27 มี.ค 2562
ไม่แน่ใจว่าเหมือนกันว่านี่เป็นเพราะการดีไซน์ตามแผนหรือเป็นเพราะ “เทรนด์” การออกแบบที่เปลี่ยนไปจึงเป็นที่มาของ “เจ้ากบยักษ์” ในเวอร์ชั่นที่ “สปอร์ตขึ้น” กับ Porsche Cayenne Coupe เจเนอเรชั่นที่ 3 ในรูปแบบตัวถังที่ดูต่างออกไปจากรุ่นหลัก Cayenne สู่ทางเ...

Mitsubishi eK X มาในสไตล์ดุดันและทรงพลังต่างจาก Kei Car ทั่วไปในตลาดรถ

26 มี.ค 2562
มาถึงค่ายรถยนต์จากแดนปลาดิบกันบ้างอย่าง Mitsubishi ที่ขณะนี้เขาได้เปิดตัวรถยนต์รุ่น Kei car eK X ออกมาแล้วในประเทศญี่ปุ่นแต่ทว่า รถยนต์รุ่นนี้นั้เป็นรถยนต์ที่ค่อนข้างจะดูหน้าตาแปลกไปจากรุ่นอื่นๆ ไปสักหน่อย แต่รายละเอียดนั้นน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว จะ...

ชมภาพ Honda XR-V 2019 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ก่อนเปิดตัวที่จีน

25 มี.ค 2562
ภาพสำหรับ ชมภาพ Honda XR-V 2019 โฉมใหม่ไมเนอร์เชนจ์ ชมการออกแบบสำหรับภายนอกที่ปรับเปลี่ยนก่อนเปิดตัวที่จีนในเร็วๆนี้