ตลาดรถยนต์ในประเทศ

เผยภาพ Volvo S 90 ในโฉมรถโมเดล

31 ส.ค 2558
ภาพรถหลุดว่อนโลกออนไลน์อยู่ในเวลานี้ แต่ไม่ใช่รถคันจริง หากเป็นรถโมเดลที่ว่ากันว่าถอดคันจริงมาแทบทุกกระเบียดนิ้ว

เผยภาพหลุดให้เห็นกันชัดๆ โตโยต้า พริอุส เจนเนอเรชั่นใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 8 กันยายนนี้

31 ส.ค 2558
หลุดเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ก่อนการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กันยายนนี้และการเปิดตัวจริงครั้งแรกในโลกที่แฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ช่วงกลางเดือน

ชมคลิป มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 โฉมใหม่ ขณะพรางตัวกำลังวิ่งทดสอบ ณ แคริฟอร์เนียน สหรัฐอเมริกา

29 ส.ค 2558
ที่กำลังวิ่งทดสอบใช้งานจริงบนถนน ณ แคริฟอร์เนียน สหรัฐอเมริกา แต่ได้มีมือดีถ่ายวีดีโอมาให้ได้ชมกันแบบจะๆ เลยทีเดียวงานนี้มาดูกันว่าจะเป็นอย่างไร

เผยภาพหลุด Mercedes-AMG SL63 โรดสเตอร์สายพันธุ์โหดก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

29 ส.ค 2558
ได้มีมือดีแอบถ่ายภาพไว้ได้ทันขณะพรางตัววิงทดสอบบนถนนในทวีปยุโรป และยังมีรุ่นลดขนาดเครื่องยนต์ลงเป็นแบบ V8 ความจุ 4.0 ลิตร

เผยออกมาให้ได้ชมกันอีกแล้ว!! เกียปล่อยภาพ “สปอร์ตเทจ” เจนเนอเรชั่นใหม่

28 ส.ค 2558
ต่อเนื่องจากภาพสปายช็อตและทีเซอร์ที่ถูกปล่อยออกมาหลายครั้ง เกียได้ฤกษ์เปิดเผยภาพชุดแรกอย่างเป็นทางการของรุ่นใหม่ออกมาแล้ว โดยมีกำหนดการเปิดตัวจริงบนเวทีแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในวันที่ 15 กันยายนนี้

เผยภาพหลุด ฮอนด้า ซีอาร์-แซด รุ่นปรับโฉม มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น

27 ส.ค 2558
เผยภาพชุดใหญ่ของ ฮอนด้า ซีอาร์-แซด รุ่นปรับโฉม ไมเนอร์เชนจ์ ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ซึ่งได้เผยรูปร่างหน้าตาของรถคอมแพกต์ไฮบริดที่ทันสมัยยิ่งขึ้น

เผยภาพหลุดสิทธิบัตร ซูซูกิ ไอเอ็ม-4 โฉมโปรดักชั่น

27 ส.ค 2558
ย้อนหลังกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมเป็นรถยนต์รุ่นต้นแบบที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ล่าสุดมีภาพสิทธิบัตรของรุ่นโปรดักชั่นหลุดออกมาแล้ว

ใหม่ล่าสุด!! Nissan Navara NP300 เวอร์ชั่นยุโรป มาพร้อมกับออฟชั่นที่จัดเต็ม

26 ส.ค 2558
สำหรับบ้านเราก็ได้เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเจ้าซึ่งก็เกือบจะครบปีแล้ว แต่ทางยุโรปยังไม่มีการเปิดตัวแต่อย่างไร ล่าสุดก็ได้ยินข่าวมาว่า ทางค่ายรถยนต์ Nissan พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ของเจ้า Nissan NP300 Navara มาพร้อมกับออฟชั่นท...

ภาพหลุด!! Toyota Prius 2016 เจเนอเรชั่นใหม่ ขณะวิ่งทดสอบบนถนนหลวงในประเทศสหรัฐอเมริกา

26 ส.ค 2558
ต้องตกเป็นข่าวอีกครั้ง สำหรับหลังจากมีมือดีแอบถ่ายภาพ โตโยต้า พรีอุส ไว้ได้ทัน ในขณะที่กำลังวิ่งทดสอบบนถนนหลวงในประเทศสหรัฐอเมริกา ภาพดังกล่าวก็ได้ถูกเผยแพร่ออกไป จนเป็นที่พูดถึงกันมากที่สุด และภาพดังกล่าวก็มีรูปลักษณ์ใกล้เคียงกับ 8216; Mirai 8217; ร...

Nissan ประกาศเตรียมยุติการผลิต เจ้า Xterra เพราะวางจำหน่ายมายาวนานกว่า 16 ปีแล้ว

25 ส.ค 2558
ค่ายรถยนต์อเมริกาเหนือได้ประกาศว่าเมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาว่าจะยุติการผลิตเจ้า Xterra เร็วๆนี้ เพราะวางจำหน่ายมายาวนานกว่า 16 ปี