ประสบการณ์ใช้รถ

ล้อแม็ก โดน ฉี่สุนัข ไม่มีทางแก้ไขได้อย่าง 100% จริงหรือไม่

5 พ.ค 2560
ฉี่สุนัข มีคุณสมบัติ เป็นกรดชนิดหนึ่งที่เมื่อโดนโลหะแล้วจะทำปฏิกิริยาโดยตรง ซึ่งกรดนี้จะทำลาย ชั้นฟิลม์ หรือแลคเกอร์ที่เคลือบสีอยู่

น้ำฉีดกระจกรถ หากหมดควรใช้น้ำเปล่า หรือใช้น้ำผสมน้ำยา?

4 พ.ค 2560
หากน้ำในถังกักเก็บ น้ำฉีดกระจก หมด เราควรจะเติมน้ำชนิดใด ควรใช้น้ำเปล่า หรือใช้น้ำผสมน้ำยา

4 เคล็ดลับเพื่อกำจัดกลิ่นบุหรี่ออกจากรถให้หมดไป

4 พ.ค 2560
วันนี้เราได้สรรหาความรู้เด็ดๆ มาฝากผู้ขับรถยนต์ เกี่ยวกับเรื่อง 4 เคล็ดลับในการกำจัดกลิ่นบุหรี่.. ให้หมดไป

การดูแลรักษารถยนต์หลังถูกน้ำท่วม

3 พ.ค 2560
การดูแลรถยนต์ในสถานการณ์หลังภาวะน้ำท่วมนั้น ความจริงแล้วเป็นเรื่องที่ไม่ยากอย่างที่คิด เพียงแต่ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญมาช่วยทำให้รถของท่านกลับมาวิ่งได้อีกครั้ง และมันก็ไม่ยากถ้าคุณทำตามคำแนะนำง่ายๆเหล่านี้

ยางระเบิด ปัญหาร้ายแรงที่สุดขณะขับรถ

3 พ.ค 2560
ปัญหาร้ายแรงที่สุดขณะขับรถ นั้นคือ ยางระเบิด สาเหตุใดที่ทำให้เกิดอาการยางระเบิด และหากกรณียางรถระเบิด เกิดขึ้นมาจริงๆ ควรทำยังไง

พฤติกรรมที่ไม่ควรทำระหว่างขับรถยนต์ !!

3 พ.ค 2560
เรื่องราวพฤติกรรมผิด ๆ ในการขับรถยนต์ที่พบเห็นได้ในชีวิตประจำวันมีมากมายหลายแบบ วันนี้เลยข้อยกมาสัก 5 ข้อที่ไม่ควรทำขณะขับรถเพื่อเตือนเพื่อน ๆ สักหน่อย

อันตราย!! หากจับพวงมาลัยผิดวิธี มาดูกัน

2 พ.ค 2560
จับพวงมาลัย ท่าไหนก็เลี้ยวได้ บังคับได้เหมือนกันมิใช่หรือ หากเพื่อนๆ คิดเช่นนี้อยู่ บอกเลยครับว่า อันตรายมากๆ ทั้งต่อตัวเพื่อนๆ เอง และอาจก่อเกิดอุบัติเหตุอีกด้วย

อย่าทำเด็ดขาด!! ใช้ เท้าซ้ายเหยียบเบรค ขณะขับรถ

2 พ.ค 2560
นับเป็นเรื่องน่าตกใจมากๆ ครับ เมื่อมีผลสำรวจว่า มีคนจำนวนไม่น้อยใช้ เท้าซ้ายเหยียบเบรค ขณะขับรถ บอกเลยนะครับว่า ห้ามทำหรือทดลองด้วยกรณีทั้งปวง

ขนส่งจี้คนขับรถเมล์เข้าพบด่วน หลังคลิปด่า ไล่ตีกันกลางถนน.

27 เม.ย 2560
ขนส่งเรียกตัวคนขับรถเมล์หัวร้อน สาย 151 และ 27 เข้าพบด่วนที่สุด! หลังคลิปด่า ไล่ตีกันกลางถนน ทั้งที่มีผู้โดยสารอยู่เต็มคัน หมายเอาผิดขั้นหนัก ถึงขั้นพักใบอนุญาต

วิธีล้างห้องเครื่องแบบง่ายๆและสะอาดชัวร์

27 เม.ย 2560
การลงมือล้างห้องเครื่องยนตร์ด้วยตัวเอ งมักจะดีกว่าและละเอียดกว่าเสมอ ในบางครั้งคุณอาจจะเห็นข้อบกพร่องเล็กๆ น้อยๆ แต่มันทำให้คุณรู้ได้ทันท่วงทีว่าสิ่งใดมีปัญหา และควรทำการเปลี่ยนเมื่อไหร่