ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

มารู้จักกับ Chevrolet Colorado ตาสองชั้น กับความนิยมที่ยังฆ่าไม่ตาย

26 ส.ค 2562
หากพูดถึงรถกระบะพันธุ์โหด หลายคนก็จะต้องนึกภาพถึงรถกระบะ Chevrolet Colorado อย่างแน่นอน ซึ่งเราจะพาคุณไปรู้จักกับ Chevrolet Colorado รุ่นตาสองชั้น พร้อมเหตุผลที่ว่า ทำไมรุ่นนี้ถึงถูกใจมากกว่ารุ่นปรับโฉมเสียอีก

โอนลอยคืออะไร? มั่นใจแค่ไหนที่จะไว้ใจเต็นท์รถ

26 ส.ค 2562
ทำความรู้จักกับโอนลอย มีเอกสารและวิธีดำเนินการอย่างไร พร้อมข้อควรระวังสำหรับผู้ซื้อขายรถมือสอง คุณจะไว้ใจได้แค่ไหนที่จะยอมเซ็นสัญญาโอนรถที่คุณยังถือกรรมสิทธิ์อยู่ให้กับผู้อื่น

งบ 4 แสน ซื้อรถ 5 ประตูมือสองจาก Nissan รุ่นอะไรได้บ้าง?

24 ส.ค 2562
สำรวจราคารถ 5 ประตูจากค่าย Nissan มีงบ 4 แสนก็ได้รถมือสองราคาดีมาใช้งานแล้ว รุ่นไหนจะตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้ดีที่สุด มาบุกตลาดรถออนไลน์ เช็กราคาล่าสุดประจำเดือนสิงหาคม 2019 ไปพร้อม ๆ กัน

รถมือสอง Mazda 2 2019 สำรวจราคาขายต่อว่าไปถึงไหนแล้ว อัปเตดล่าสุด สิงหาคม 2562

23 ส.ค 2562
เช็คราคามือสองของ Mazda 2 ทุกโฉมตั้งแต่ตัวแรก จนมาถึง Mazda 2 2019 เปิดสเปคทุกรุ่นย่อยพร้อมอัปเดตราคาในแต่ละรุ่น ขอบอกไว้เลยว่าโดนใจสายสปอร์ตแน่นอน

รถกระบะมือสองต้องซื้อ Isuzu D-Max ราคาถูก เริ่มต้นไม่ถึงแสน

21 ส.ค 2562
เจาะลึกทุกเกรดของกระบะชั้นนำในเมืองไทยกับ รถ Isuzu D-Max ราคาถูก จากตลาดมือสอง Chobrod.com หากมองหาซื้อรถกระบะสภาพดีราคาประหยัด ลองเข้ามาเลือกดูที่นี่กับเราก่อน รับประกันว่าข้อมูลจัดเต็มทุกรุ่น

แนะนำ Toyota Camry ราคาถูก ในตลาดรถมือสอง อัปเดตล่าสุด สิงหาคม 2562

20 ส.ค 2562
Toyota Camry ราคาถูก สำหรับใครที่มือสองอยู่ เรามีอัปเดตจากการสำรวจตลาดรถมือสองล่าสุดในเดือนสิงหาคม 2562 มาให้ดูทุกงบประมาณ ในทุกโฉมที่น่าสนใจ อย่าเพิ่งรีบซื้อ หากยังไม่ได้อ่านบทความสรุปนี้

เจาะสเปคทุกรุ่นย่อย รถมือสอง Toyota Yaris 2019 พร้อมราคาล่าสุดสุดประหยัด

19 ส.ค 2562
เช็คลิสต์สเปครถมือสอง Toyota Yaris (โตโยต้า ยาริส) ทุกรุ่นย่อยสำหรับ Generation ล่าสุด พร้อมอัปเดตราคาในแต่ละรุ่น ขอบอกไว้เลยว่าเห็นราคาเริ่มต้นแล้วคุ้มค่าแน่นอน

5 เหตุผลที่ รถมือสอง Toyota Corolla Altis น่าซื้อ พร้อมอัปเดตราคาล่าสุด

19 ส.ค 2562
มาทำความรู้จักกับรถมือสอง Toyota Collora Altis โฉมที่ 11 ปี 2014-2018 ว่ามีสเปคโดยรวมแบบไหน และมีราคามือสองแต่ละปีอยู่ที่เท่าไหร่กันบ้าง

เสต็ปง่าย ๆ ซื้อรถมือสองด้วยการจัดไฟแนนซ์ที่ชิลยิ่งกว่าปอกกล้วย

19 ส.ค 2562
การเลือกซื้อรถยนต์มือสองให้ดีต่อใจมนุษย์เงินเดือนมากที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้นการจัดไฟแนนซ์ เพราะดอกเบี้ยมักจะอยู่ในเกณฑ์ที่ไปต่อได้ ผ่อนสบายแม้มีภาระค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ดังนั้น มาลองดูวิธีการจัดไฟแนนซ์แบบง่าย ๆ ไปพร้อมกับเราได้ ที่นี่

เคยไหม ได้ยินคนบอกว่าไม่ให้ซื้อ Toyota Corolla Altis มือสองบ่อย ๆ เพราะเป็นแท็กซี่เก่า

16 ส.ค 2562
เชื่อว่าคงมีหลายคนไม่น้อยที่เคยได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้าง ถึงประเด็นการเลือกซื้อรถ Toyota Corolla Altis ว่ารถคันนี้มันคือแท็กซี่เมืองไทยดี ๆ นี่เอง หากคิดจะซื้อ Toyota Corolla Altis มือสอง ก็ให้โบกมือลาดีกว่า