ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

ทำสัญญาซื้อขายรถ ติดไฟแนนซ์อย่างไร?

30 มิ.ย 2564
รถยังผ่อนไม่หมด ติดไฟแนนซ์อยู่ แต่ผ่อนไม่ไหว หรืออยากได้รถใหม่แล้ว อยากหาคนมาผ่อนต่อ ต้องทำสัญญาซื้อขายรถ ติดไฟแนนซ์แบบไหน? ขายรถติดไฟแนนซ์ ต้องทำอย่างไร

ทำไมดอกเบี้ยรถมือสอง แพงกว่ารถป้ายแดง?

29 มิ.ย 2564
ถึงแม้ความถูก ความประหยัด จะทำให้รถมือสองดูเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย แต่สิ่งที่ทำให้คนที่คิดจะซื้อรถเงินผ่อนต้องคิดหนัก นั่นก็คือเรื่องของดอกเบี้ยรถมือสอง

อะไรบ้างที่ต้องเช็ก ถ้าซื้อรถมือสองเครื่องยนต์เทอร์โบ

28 มิ.ย 2564
อยากจะซื้อรถแรง ๆ ประหยัดน้ำมัน ราคาถูกสักคัน รถมือสองเทอร์โบดูเป็นทางเลือกที่เข้าท่า ต้องเช็กอะไรบ้าง หากรถยนต์มือสองที่ซื้อมาเป็นรถติดเครื่องยนต์เทอร์โบ

ซื้อรถมือสอง ตรวจสอบหาชื่อเจ้าของทะเบียนรถยังไง?

28 มิ.ย 2564
เพราะเป็นรถมือสอง เราจึงอาจไม่ทราบที่มาที่แน่ชัดและถูกต้อง ดังนั้น สำคัญมาก ซื้อรถมือสอง ควรตรวจสอบการครอบครองรถ หาชื่อเจ้าของทะเบียนรถให้แน่ใจว่ารถนี้ขาวสะอาด

ซื้อรถมือสอง เลขไมล์บอกอะไรบอกอะไรกับคุณได้

26 มิ.ย 2564
ปัญหาโลกแตกที่อาจจะทำให้ผู้ที่กำลังหาซื้อรถมือสองปวดหัวได้คือ “เลขไมล์” ซึ่งเป็นข้อมูลของรถที่สามารถช่วยบอกสภาพการใช้งาน สภาพอุปกรณ์ส่วนต่างๆ ของรถได้เป็นอย่างดีแต่คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าไมล์ของรถคันนั้นไม่ได้ถูกแก้ไขเพื่อให้มากหรือน้อยกว่าความเป็นจริง...

ได้รถดี และถูกกว่า! กับ 6 เทคนิคต่อราคารถมือสอง

25 มิ.ย 2564
รู้จักกล้าที่จะขอ กล้าที่จะต่อรอง งัดวาทะศิลป์ที่มี มาใช้ให้เป็นประโยชย์ กับเทคนิคการเจรจา ต่อราคารถมือสอง ทำอย่างไร ให้ได้รถราคาที่ดีที่สุด จุดไหนที่ห้ามพลาด

ตรวจสภาพรถมือสอง 5 จุดที่ชอบลืมเช็ก! เมื่อซื้อรถมือสอง

23 มิ.ย 2564
แน่ใจแค่ไหนว่ารถมือสองที่คุณซื้อ ได้รับการตรวจสภาพรถมือสองที่ครบถ้วนทุกจุดอย่างละเอียดแล้ว? พบกับ 5 จุด ที่หลายคนลืมใส่ใจ ไม่ได้เช็กให้ดี เมื่อซื้อรถมือสอง

4 จุดต้องเช็กตัวถังรถยนต์ จดแล้วจำ นำไปใช้ก่อนซื้อรถมือสอง

21 มิ.ย 2564
ซื้อรถมือสองต้องเช็กอะไรที่ตัวถังบ้าง ดูให้รู้จะได้ไม่ถูกย้อมแมว เพียง 4 จุดสำคัญเท่านั้นที่ควรรู้ ก่อนจะซื้อต้องอ่าน Chobrod พาไปเช็ก ตัวถังรถยนต์ ก่อนซื้อ

ซื้อรถมือสอง ต้องถามอะไรบ้าง? พบกับ 7 คำถามที่พบบ่อยเมื่อจะซื้อรถมือสอง

17 มิ.ย 2564
ซื้อรถมือสอง ต้องถามอะไรบ้าง? มีอะไรที่ควรต้องรู้ เพราะเป็นมือใหม่ ที่ไม่รู้อะไรเลย จะทำอย่างไรดี มีคำถามเยอะแยะไปหมด ? อยากได้คำตอบ Chobrod รวบรวมมาให้แล้ว

9 ขั้นตอนการซื้อรถมือสอง ให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

7 มิ.ย 2564
จะซื้อรถมือสองสักคัน ขั้นตอนใช่ว่าแค่เลือกคันชอบก็จ่ายเงินแล้วก็จบ ต้องรู้วิธีซื้อรถมือสอง Chobrord แนะนำขั้นตอนการซื้อรถมือสอง จด จำ นำไปใช้ ได้รถถูกใจแน่นอน