ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์

7 สิ่งที่จะได้มากกว่า ถ้าเลือก Toyota Fortuner โฉมล่าสุด

19 ม.ค 2561
Toyota Fortuner คือยอดรถ PPV อันดับหนึ่งในตลาดรถเมืองไทย มีพื้นฐานมาจากรถปิคอัพของทาง Toyota เองไม่ว่าจะเป็นโฉมก่อนหน้านี้หรือโฉมปัจจุบัน ก็ยังคงครองตำแหน่งสูงสุดในยอดขายของตลาดของรถประเภท PPV

ฤกษ์ออกรถตามวันเกิดเดือน กุมภาพันธ์ 2561

17 ม.ค 2561
เดือนกุมภาพันธ์ที่กำลังจะมาถึง ใครที่มีแผนจะรับรถออกรถในเดือนแห่งความรักนี้ Chobrod ขอนำฤกษ์งามยามดี เวลาอันเป็นมงคลสำหรับการออกรถรับรถป้ายแดงหรือมือสองในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 มาให้ทุกคนพิจารณาเลือก เพื่อรถคันใหม่ที่ได้มาขับนี้จะยิ่งช่วยส่งเสริมบารมีช...

เปรียบเทียบ Honda CR-V กับ Mazda CX-5 คันไหนน่าซื้อกว่า ?

16 ม.ค 2561
ดูเหมือนว่าตลาดรถค่ายที่เน้นรถเก๋งในเมืองไทยที่ค่าย Honda ผู้เคยผูกขาดเป็นที่นิยมในหลายๆ รุ่น อาจไม่ใช่ค่ายเดียวที่น่าสนใจอีกต่อไปแล้ว เมื่อมี Mazda ค่ายร่วมแดนอาทิตย์อุทัย เริ่มจับทางตลาดถูก ดันยอดขายไล่มาห่างๆ ใน 4-5 ปี หลังและไม่ว่ารุ่นไหนของ Hond...

5 จุดเด่น Honda Accord 2018 หรูกว่า ล้ำสุดและน่าซื้อ

9 ม.ค 2561
เผยโฉมตัดกระแสคู่แข่งอย่าง Camry แบบไม่เห็นหัว สำหรับ Honda Accord 2018 Gen 10 ที่ได้ทำการเปิดตัวไปเมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว ภายใต้การออกแบบใหม่หมดที่หน้าตาคล้ายกับว่าแบรนด์ Accord นี้ไม่น่าจะอยู่กับชื่อ Honda แต่มันดูสวย หรู เสียจนนึกว่าเป็นรถจากค่าย A...

10 รถยอดแย่มีปัญหาจากรายงานของผู้ใช้จริง

9 ม.ค 2561
ตัวเลือกรุ่นรถมากมายในตลาดรถทั่วโลก การที่จะเลือกรถที่เหมาะสม ถูกใจ ให้คะแนนเต็มทุกองศาการใช้งานย่อมไม่ใช่เรื่องง่าย ตามรายงานของเว็บไซต์ Autoguide ได้เผยรายชื่อรุ่นรถ “ยอดแย่” ที่แอบแฝงขายอยู่ในรถแต่ละประเภทต่างๆ คะแนนการประเมินจากหน่วยงาน “Consumer...

เทียบข้ามรุ่น MG GS vs Subaru XV คันไหนดี คันไหนใช่ สำหรับ SUV ทางเลือก

27 ธ.ค 2560
ถ้าให้บอกว่าเป็นเจ้าสังเวียนคงไม่ใช่ทั้งสองรุ่น MG GS vs Subaru XV กับประเภท Compact SUV และ Sub Compact ทางเลือก สำหรับใครที่ต้องการความต่าง ว่าด้วยความไม่เหมือนใครทั้งยี่ห้อ ดีไซน์ และเครื่องยนต์อันไม่จำเป็นต้องมีคำว่ารถตลาดมาอยู่ในสารบบการตัดสินใจ...

เปรียบเทียบ Civic vs Altis 2017 คันไหนดีกว่ากัน

23 ธ.ค 2560
อาจจะดูไม่ค่อยสมน้ำสมเนื้อสักเท่าไร เมื่อจะนำรถสองรุ่นนี้มาทำการเปรียบเทียบกันแบบจริงจัง กับยอดขายที่ห่างกันอย่างเห็นได้ชัด ไม่คู่คี่สูสีเท่าตลาดรถปิคอัพ หรือประเภทรุ่นที่เล็กกว่าหนึ่งระดับอย่าง subcompact car แต่ถึงอย่างไรก็ตาม Honda Civic vs Toyota...

ฤกษ์ดีออกรถ เดือนมกราคม ปี 2561 ต้อนรับปีใหม่พร้อมรถคันใหม่เสริมสิริมงคล

21 ธ.ค 2560
ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ สำหรับใครที่กำลังจะออกรถต้อนรับปีใหม่ เรา chobrod.com ได้นำฤกษ์ออกรถเดือนมกราคาปี 256​1 มาให้คุณพิจารณาเลือก สำหรับใครที่มีแผนจะออกรถใหม่ รับรถใหม่ทั้งป้ายแดงหรือมือสอง ที่กำลังจะมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณ มีฤกษ์ดีเพื่อออกรถวันไหน...

6 วิธีดูสภาพเครื่องยนต์รถมือสอง ก่อนตัดสินใจซื้อ

20 ธ.ค 2560
หากรถมือสองคือคำตอบสุดท้ายของคุณในการเป็นรถคันต่อไป นอกจากสภาพตัวถัง ช่วงล่าง อุปกรณ์ภายในที่คุณต้องตรวจสอบความเรียบร้อยสมบูรณ์ให้ดีแล้ว อีกจุดหนึ่งที่ลืมไม่ได้คือเจ้าสิ่งที่อยู่ใต้ฝากระโปรงนั่นคือ การดูสภาพเครื่องยนต์ว่ายังพร้อมใช้งาน เป็นพาหนะที่ดี...

งบ 3 แสน ซื้อรถมือสองอะไรดี

19 ธ.ค 2560
เรื่องเงินเรื่องทองมีผลสำคัญอย่างมากกับการตัดสินใจซื้อรถสักคัน โดยเฉพาะรถมือสองที่เข้ามาเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ไม่ต้องจำกัดด้วยเงื่อนไขของประเภทรถกับงบประมาณ สร้างทางเลือกเพื่อให้ได้รถตามประเภทที่ต้องการเพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างแท้จริง กับงบประม...