ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ

ย้อนอดีตข้ามกาลเวลาสู่ ยนตรกรรมญี่ปุ่นโบราณในตำนาน ที่โลกยังคิดถึง

30 ก.ค 2561
มนุษย์ทุกคน ทั่วโลกต่างก็รู้ดีว่า ประเทศญี่ปุ่นคือประเทศมหาอำนาจแห่งทวีปเอเชียที่เป็นผู้นำแห่งการคิดค้น และพัฒนาสิ่งประดิษฐ์ที่เป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาหลายศตวรรษ รวมกระทั่ง ยนตรกรรม หรือ ยานยนต์ทั้ง 4 ล้อ หรือ 2 ล้อ ที่ล้ำสมัย ที่หลายๆ ปร...

Audi Q3 Gen.2 ต่อยอดความสำเร็จกับความแข็งแกร่งมากขึ้น

30 ก.ค 2561
แม้จะเป็นแค่คอมแพ็กท์ SUV แต่ Audi Q3 ให้ความสามารถจุใจเหมือนรถ SUV คันใหญ่ พร้อมเทคโนโลยีดิจิตอล ระบบสัมผัส และระบบความปลอดภัย เพื่อการเดินทางทุกๆ วัน

เตรียมนับถอยหลัง 31 JULY นี้ “Nissan Leaf Nismo 2018” สปอร์ตพลังไฟฟ้า เตรียมเผยโฉมที่ญี่ปุ่น

28 ก.ค 2561
ตลาดรถยนต์ที่ใช้พลังงานน้ำมันเชื้อเพลิงต่างก็คึกคัก เผยโฉมยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ มาอย่างต่อเนื่อง ส่วนตลาด รถยนต์พลังงานไฟฟ้า หรือ Electric Car ในตลาดต่างประเทศก็คึกคักและมีข่าวคราวความตื่นเต้นทยอยมาอย่างต่อเนื่องไม่แพ้เช่นเดียวกัน

รถจิ๋วพลังยักษ์! เผยโฉม Aston Martin V8 Cygnet คันเดียวในโลก แสดงโชว์อย่างเดียว ไม่ได้มีไว้ขาย

28 ก.ค 2561
โอ้ พระเจ้า! เอาอีกแล้ว สำหรับค่ายรถหรูระดับพระกาฬจากเมืองผู้ดี อย่าง Aston Martin “แอสตันมาร์ติน” ที่ปล่อยของ เรียกเสียงฮือฮา จากคนทั่วโลก โดยได้เผยโฉม ยนตรกรรม จิ๋วขนาดเล็ก Mini Size แต่กลับซ่อนเร้นไปด้วย พละกำลังมหาศาล

เปรียบเทียบ Daihatsu Mira Tocot vs Suzuki Jimny

27 ก.ค 2561
Daihatsu Tocot และ Suzuki Jimny สองคันนี้ราคาขายที่ญี่ปุ่นตีเป็นเงินไทยประมาณ 4-5แสนบาท หากเรามีเงินจำนวนนี้จะเลือกซื้อคันไหนดีนะ

สาวญี่ปุ่นหลงรัก กับความน่ารัก Daihatsu Mira Tocot ส่วนสาวไทยยังต้องรอไปก่อน

27 ก.ค 2561
เอ่ยถึงชื่อ Daihatsu หรือ “ไดฮัทสุ” ถือเป็นยี่ห้อรถยนต์ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำการผลิตรถยนต์ขนาดเล็ก (Keicar) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์มาโดยตลอด โดยเริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2451 ก่อตั้งในนาม บริษัทฮัดสุโดกิไซโซ อย่างไรก็ตามสำหรับรถยนต์ขนาด...

มีอะไรใหม่ใน All NEW Toyota Crown

26 ก.ค 2561
All NEW Toyota Crown รถรุ่นใหญ่ ฉีกกฏใหม่ออกแบบให้เข้าสมัย ด้วยการหันมาเป็นสปอร์ตมากขึ้น ทั้งภายในและภายนอกที่ทำให้แตกต่างจาก Toyota Crown รุ่นก่อนๆหน้านี้

อิวะซะกิ ยะตะโร (Iwasaki Yatarō) จากครอบครัวชาวนา ผงาดสู่ ผู้ก่อตั้ง Mitsubishi Motors

26 ก.ค 2561
เป็นเวลากว่า 101 ปี นับตั้งแต่ปี พ.ศ.2460 ( ค.ศ.1917 ) จนถึงปัจจุบันนี้ ที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์เปอเรชั่น (Mitsubishi Motors) ได้ถือกำเนิดขึ้น ทำให้คนทั่วโลกได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ยนตกรรมที่ทุกคนให้การยอมรับ เช่น Mitsubishi Triton, Mitsubishi...

Fiat 500 USA ออกสีใหม่ Chrome Appearance Group

25 ก.ค 2561
FCA ส่ง Fiat ตัวน้อยออกรุ่นพิเศษ โทนสีเข้มสุดดุดัน (หรือจะเรียกว่าตัวเล็กใจโตก็ได้) เริ่มต้นหลัก 7 แสนบาท

Honda ผู้ดีเปิดราคา Civic 2018 4 ประตู

25 ก.ค 2561
Civic 4 ประตูรีเทิร์น UK 3 รุ่น 4 แบบกับราคาเริ่มต้นเกือบล้านบาท