ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ

เมื่อ Alexa มาอยู่ในรถยนต์ SEAT

11 ก.ย 2561
ระบบสั่งการด้วยเสียงเป็นระบบหนึ่งที่ทำให้ผู้ใช้สะดวกมากขึ้นและก็เลี่ยงไม่ได้เลยที่ค่ายรถยนต์ต่างๆจะนำมันเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรถยนต์ มันกำลังเป็นจริงขึ้นเรื่อยๆเมื่อ SEAT นำมันมาทดลองในรถยนต์ของตนแล้ว

“รถสามล้อไฟฟ้า” นวัตกรรมใหม่ของยานพาหนะ!

10 ก.ย 2561
รถสามล้อที่รวมทั้งรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์และรถกอล์ฟเข้าไว้ด้วยกัน จะเป็นยังไงและเจ๋งแค่ไหน ไปดูกันเลยจ้าาา

BMW เผย Feature ใหม่กับผู้ช่วยส่วนตัวอัจฉริยะในรถของคุณ

10 ก.ย 2561
ปีหน้า! เตรียมพบกับผู้ช่วยอัจฉริยะที่จะช่วยให้การขับรถเป็นเรื่องง่าย และไม่น่าเบื่ออีกต่อไปด้วย BMW’s Intelligent Personal Assistant

ใหม่สุดๆ ... Chevrolet New Colorado ZR2 Bison กระบะออฟโรดแต่งหล่อเอาใจตลาดอเมริกา

7 ก.ย 2561
Chevrolet เปิดตัว Chevrolet New Colorado ZR2 Bison เวอร์ชั่นพิเศษใหม่ล่าสุดในชื่อ 2019 Colorado ZR2 Bison โดยร่วมมือกับทีมเเต่งรถ American Expedition Vehicles (AEV) สร้างสรรค์ผลงานรถกระบะ 2019 Colorado ZR2 Bison พร้อมลุยบนทางออฟโรด

Suzuki ยอมแพ้ ถอยตลาดจากจีน

7 ก.ย 2561
Suzuki พ่ายแพ้ต่อกระแสตลาดรถยนต์ในจีน หลังลูกค้าส่วนใหญ่หันไปใช้รถเอสยูวีและครอสโอเวอร์กันมากขึ้น

พาไปรู้จักกับ LAMBORGHINI URUS รถ SUV ที่แรงที่สุดในโลก !

7 ก.ย 2561
รถ SUV จะแรงแค่ใหน แต่ก็คงไม่แรงเท่ารถสปอร์ตหรอก เพราะ หลายๆ คนคงรู้จักรถ SUV ในแง่ของรถสำหรับครอบครัว ที่ตอบโจทย์เรื่องของการมีห้องโดยสารที่นั่งสบาย ปรับเปลี่ยนสำหรับขนสัมภาระได้ แต่ก็แลกมาด้วยสมรรถภาพที่ลดทอนลงเนื่องจากจะต้องมีขนาดใหญ่กว่ารถคันอื่น...

ทำไมต้องขึ้นนกเหล็ก? Volvo เปิดตัว 360c รถไร้คนขับเตรียมแย่งลูกค้าเครื่องบิน

7 ก.ย 2561
Volvo 360c มุมมองที่สมบูรณ์ของการเดินทางในอนาคตที่เป็นทั้งรถไร้คนขับ, EV, เชื่อมต่อได้ และปลอดภัย

ตัวต่อเคลื่อนที่ได้! LEGO สร้างรถจำลอง Bugatti Chiron และทดสอบจริง

6 ก.ย 2561
บทพิสูจน์ว่าด้วย LEGO Technic คุณสามารถสร้างโมเดล LEGO Technic ที่ทำงานด้วยตัวเอง, ใช้งานได้เต็มที่, ไม่ใช้กาว และเป็นจริงสามารถรองรับผู้โดยสารได้สองคนในรถและเดินรถได้มากกว่า 20 กม./ชม.

พาทัวร์ 9 ถนนที่แปลกประหลาดที่สุดในโลก!

5 ก.ย 2561
ถนนเป็นอีกหนึ่งเส้นทางการก่อสร้างที่มนุษย์สร้างขึ้นเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง เพื่อให้ผู้คนสามารถไปได้ทุกหนแห่งที่ต้องการ แต่ไอ้ถนนปกติเราก็เห็นกันได้ทั่วๆไป แต่ “ถนนแปลกประหลาด” ที่นี่สิ จะพบเห็นได้ที่ไหนบ้าง? ตาม Chobrod มาดูกันเลยค่ะ!

อย่าอิจฉานะ....เมื่อส่องป้ายทะเบียนรถยนต์ที่ฮ่องกง

5 ก.ย 2561
ปกติทะเบียนรถไม่ว่าที่ไหนๆ ก็จะเป็นตัวเลขและตัวหนังสือ อย่างบ้านเราก็เป็นพยัญชนะไทยกับตัวหนังสือใช่มั้ยคะ ที่ฮ่องกงเช่นกัน จะมีตัวอักษรภาษาอังกฤษกับตัวเลข แต่ปัจจุบันที่ฮ่องกงนั้นสามารถทำได้มากกว่านั้น โดยเจ้าของรถสามารถออกแบบตัวหนังสือบนทะเบียนเองได...