ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ

Rolls-Royce bespoke Phantom ตกแต่งพิเศษด้วยทองคำรองรับบุคคลระดับ VIP

5 มิ.ย 2561
นายสตีเฟน ฮุง ประธานบริหารร่วม บริษัท เดอะ 13 โฮลดิ้ง จำกัด สั่งซื้อ Rolls-Royce Phantom แบบ Bespoke (ตกแต่งพิเศษขึ้นอยู่กับความต้องการและคำขอของลูกค้า) สั่งล็อตเดียว 30 คัน เพื่อเตรียมไว้ต้อนรับลูกค้าและแขกคนสำคัญของโรงแรม THE 13 ในมาเก๊า

สุดล้ำ!! Mini BMW คิดค้นนวัตรรมใหม่ไร้คนขับ

5 มิ.ย 2561
ยุคนี้เป็นยุคของนวัตกรรม นอกจากจะมีให้เห็นกันแล้ว ยังต้องสามารถใช้งานได้จริงด้วย ยิ่งปี2018 นี้มีนวัตกรรมก่อกำเนิดขึ้นมามากมายเหมือนดอกเห็ดเลยล่ะครับ หลายๆสิ่งที่เราได้เห็นจากในหนัง Sifi ต่างๆ ก็เริ่มจะเป็นเค้าโครงความเป็นจริงขึ้นมาบ้างแล้วล่ะครับ แต...

Intelligent Rearview Mirror เทคโนโลยีใหม่ในกระจกมองหลัง

5 มิ.ย 2561
ปัจจุบันนี้รถยนต์จะไม่เพียงแค่เป็นพาหนะสำหรับพาเราจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งเท่านั้นแล้ว แต่ยังได้ใส่เทคโนโลยีอันทันสมัยเข้าไปด้วย นอกจากจะทำให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสความสะดวกสบายแล้วก็ยังทำให้มีความปลอดภัยเพิ่มขึ้นด้วย

Waymo ต่อสัญญา FCA เตรียมใช้กับแท็กซี่ไร้คนขับในอนาคต

5 มิ.ย 2561
Chrysler Pacifica Hybrid อีก 62,000 คันจะถูกส่งให้ Waymo ปลายปีนี้ และ FCA อาจขอใบอนุญาต Waymo เพื่อใช้เทคโนโลยีไร้คนขับด้วย

สัมผัสหมู่ดาวกับโคตร สปอร์ตคูเป้หรู! Rolls-Royce Wraith Luminary Collection 2018 ปิศาจร้ายที่โลกต้องเอ่ยถึง

5 มิ.ย 2561
เป็นเวลาเกือบๆ 10 ปี แล้วที่ เจ้า “ผีร้ายตัวแพง” อย่าง Wraith หรือ Rolls-Royce Wraith “โรลส์-รอยซ์ เรธ” ปิศาจอสูรกายในร่างเทพบุตรนางฟ้าหรูคันนี้ ที่ได้เข้ามาในประเทศไทย ให้ประชาชนคนไทยได้รู้จักและสัมผัสถึงรูปกายและความงดงามของมัน

114 ปี ย้อนรอยตำนาน ยนตรกรรมหรูของโลก! แห่งเมืองผู้ดี “โรลส์-รอยซ์”

4 มิ.ย 2561
ฉายาของ “เมืองผู้ดีอังกฤษ” ไม่ใช่มาเพราะพูดกันแบบลอยๆ ทว่า เกิดจากหลักฐานอ้างอิงทางประวัติศาสตร์ ด้วยวัฒนธรรม ขนมธรรมเนียม และชนชาติ รวมถึงวิถีชีวิตของประชากรในประเทศอังกฤษ ที่มีความเก่าแก่ และทรงอิทธิพลในประวัติศาสตร์ของโลกมาทุกยุคทุกสมัย ทำให้ประ...

Rolls-Royce Cullinan 2018 บรรยากาศภายในสุดอลัง...ชมไลฟ์สไตล์ของมหาเศรษฐี

4 มิ.ย 2561
Rolls-Royce Cullinan 2018 เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนที่แล้ว เผยภายในไลฟ์สไตล์สุดหรูระดับมหาเศรษฐี ชื่อรุ่น Cullinan มาจากการค้นพบเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดเท่าที่มนุษย์เคยพบมา ซึ่งตอนนี้กลายเป็นเครื่องประดับบนมงกุฎ British Crown Jewel

เยอรมนีเอาจริง!! ห้ามรถดีเซลเก่าควันดำวิ่งในเขตเมือง

4 มิ.ย 2561
ทางการของเยอรมนีสุดทนกับมลพิษควันดำจากรถยนต์เครื่องยนต์ดีเซลรุ่นเก่า ทางการเยอรมนีจึงประกาศสั่งแบนรถที่มีค่ามลพิษไม่ถึง EURO-6 ห้ามวิ่งเข้าเขตเมืองเด็ดขาด การจัดการด้วยมาตรการที่เข้มงวดของทางการเยอรมนีก็เพื่อฟอกอากาศในเมืองใหญ่และกำจัดรถเก่า

เพื่ออนาคต! Toyota เลิกผลิตรถเองเพื่อลุยเทคโนโลยีใหม่เต็มตัว

4 มิ.ย 2561
Toyota เตรียมปรับองค์กรครั้งใหญ่เพื่อรับการเปลี่ยนแปลงการเทคโนโลยีในอนาคต

สำรวจความเป็น Rolls-Royce Cullinan รถ SUV ที่แพงที่สุดในโลก

4 มิ.ย 2561
เมื่อไม่นานมานี้ Rolls-Royce ได้เปิดตัว Rolls-Royce Cullinan รถเอสยูวีหรูที่ได้ชื่อว่าที่แพงทึ่สุดในโลก พร้อมโชว์สุดยอดของความหรูหราและทันสมัยได้อย่างลงตัว