ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ

ตลาดรถจิ๋ว เอเชียและยุโรป คึกคัก! หลังจาก New-Generation Jimny เปิดตัวที่ แดนปลาดิบ

8 มิ.ย 2561
คึกคักมาก และตื่นเต้นสุดๆ กับค่ายรถยนต์ญี่ปุ่นอย่าง Suzuki หรือ ซูซูกิ ที่ช่วง 1-2 ปีหลังมานี้ จะเห็นได้ว่า ผู้ผลิตรถยนต์ได้จับกระแสกลุ่มพฤติกรรมคนใช้รถยนต์ขนาดเล็กทั่วโลกที่มีความชัดเจนมากๆ

วิเคราะห์-จับกระแสการกลับมาของ รถอเนกประสงค์รุ่นเล็กสุดคลาสสิค Suzuki Jimny 2018

8 มิ.ย 2561
ต้องยอมรับว่ายุคนี้เป็น ยุคสมัยของยานยนต์อเนกประสงค์อย่างแท้จริง โดยกระแสการเข้ามาของรถยนต์ประเภท เอสยูวี ขนาดใหญ่ หรือรถ 5 ประตู สำหรับประเทศไทยในขณะนี้ ไม่ว่ารถยนต์ค่ายไหนผลิตรถเอสยูวีรุ่นใหม่ๆ ออกมา หากนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ก็จะมียอดขายที่แ...

Ford Fiesta Van รถตู้(ตัวน้อย)เพื่อนักธุรกิจทุกคน พร้อมโมเด็มในรถ

8 มิ.ย 2561
Ford Fiesta Van คือรถตู้ที่ตอบโจทย์ผู้ประกอบการทุกคนด้วยความมีสไตล์ กะทัดรัด และประหยัด พร้อมระบบช่วยเหลือคนขับที่ซับซ้อนและเทคโนโลยีความปลอดภัยเพื่อการเดินทางที่สบายขึ้น

ภาพหลุดเล็ดลอด! Suzuki Jimny New Gen เริ่มเปิดตัวรอบจำกัดคนดูที่ญี่ปุ่นแล้ว

7 มิ.ย 2561
Suzuki Jimny ที่เปิดตัวให้ชาวญี่ปุ่นจำนวนจำกัดได้ชมดูเหมือนจะผลิตเสร็จแล้ว คาดว่าเปิดตัวที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2018 เดือนตุลาคมนี้

Hyundai Tucson 2019 ไฮบริดอ่อนสู่ความเป็น EV ในอนาคต

6 มิ.ย 2561
Hyundai Tucson (ฮยอนแด ทูซอน) ใหม่ ซึ่งจะเข้าสู่การผลิตเดือนนี้ จะใช้ระบบส่งกำลังไฮบริดอ่อน 48 โวลท์ เป็นรุ่นแรกของบริษัท และของทั้งอุตสาหกรรม ที่ให้เทคโนโลยีใหม่ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการทำงานเพื่ออนาคตที่สะอาด

Mazda3 เจ็นใหม่! เตรียมเปิดตัวครั้งแรกที่ LA ปลายปีนี้

6 มิ.ย 2561
ข่าวล่าสุดที่น่าจะทำให้คนที่กำลังมองหรือสนใจใน Mazda3 อาจต้องรอดูเชิงกันอีกสักหน่อย เพราะมีการคาดการณ์จากสื่อของต่างประเทศว่าทาง Mazda เตรียมจะเผยโฉม All-New Mazda3 เจ็นใหม่เป็นครั้งแรกในโลก ที่งาน Los Angeles Auto Show 2018

สื่อนอกเผย All-New Suzuki Jimny อาจเปิดตัวต้นปีหน้า

6 มิ.ย 2561
หลังจากได้ประกาศว่าจะเปิดตัว Suzuki Jimny เจเนอเรชั่นรุ่น 4 แต่ดูเหมือนว่าข่าวลือจากสื่อนอกจะเห็นพ้องต้องกันว่าอาจไม่ใช่เร็วๆนี้ ซึ่งคาดว่าอาจเป็นช่วงต้นปีหน้า

Rolls-Royce Wraith 2018 สปอร์ตคูเป้กับเทคโนโลยีทันสมัย

6 มิ.ย 2561
ปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้ว่ายานพาหนะมาพร้อมกับเทคโนโลยีมากมาย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นรุ่นปกติ รุ่นพิเศษ รถหรู รถธรรมดา ต่างก็พัฒนากันอย่างเต็มที่ รวมถึง Rolls-Royce Wraith 2018 ที่ได้ใส่ความเอกลักษณ์ผสมผสานกับความหรูด้วยเช่นกัน

ที่มาที่ไปของชื่อ Rolls-Royce Cullinan

6 มิ.ย 2561
หลังจากไม่นานมานี้ Rolls-Royce ได้ประกาศเปิดตัวรถหรู Rolls-Royce Cullinan (โรลส์-รอยซ์ คัลลิแนน) นับว่าเป็นรถเอสยูวีรุ่นแรกของค่ายนี้เลยทีเดียว

Audi Q8 น้องใหม่ตระกูล Q [Fresh from World Premiere]

6 มิ.ย 2561
ดีไซน์ที่แสดงออกด้วยตัวถัง Singleframe จุดเด่นจาก Audi quattro รุ่นดั้งเดิม ห้องโดยสารสุดหรู แนวคิดที่ไวต่อการสัมผัส การนำทางแบบไฮเทค All-wheel steering และระบบขับเคลื่อน quattro ให้การควบคุมรถที่คล่องแคล่ว (chobrod รายงานหลังเสร็จสิ้นการเปิดตัวครั้ง...