ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ

โตโยต้าเปิดตัว Hypercar รถแห่งอนาคตในงาน Le Mans

21 มิ.ย 2561
โตโยต้าเปิดตัวโชว์ Hypercar รถแห่งอนาคต Toyota GR Super Sport Concept เพื่อฉลองการได้ชัยชนะในรายการ 24 Hours of Le Mans 2018

Hyundai มอบ H-1+Elantra ให้ตำรวจฟิลิปปินส์ใช้ลาดตระเวน

21 มิ.ย 2561
ยักษ์ใหญ่แดนโสมยังคงสร้าง CSR ต่อเนื่องด้วยการบริจาครถให้ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ของฟิลิปปินส์พร้อมระบบความปลอดภัยและบริการเลิศเลอสุดพิเศษโดยเฉพาะ

อย่าคิดหนีรถจีบัน! ตำรวจเมืองยุ่นเปิดตัวใช้ GT-R 35 เป็นรถลาดตระเวน

20 มิ.ย 2561
แม้หลายคนอาจจะเคยเห็นในบางประเทศมาแล้ว ที่ใช้รถซูเปอร์คาร์มาเป็นรถตำรวจ ไม่ว่าจะเป็น Bugatti Veyron ใน UAE หรือ Audi R8 ของตำรวจเยอรมนี และล่าสุดมาที่ฝั่งเอเชียกันบ้างสำหรับแดนอาทิตย์อุทัย ตำรวจประเทศญี่ปุ่นก็ไม่น้อยหน้า เปิดตัวใช้ “Godzilla” Nissan ...

Pininfarina ค่ายนักออกแบบชั้นนำอิตาลีดีไซน์รถให้ VinFast

20 มิ.ย 2561
Pininfarina บริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลกจากอิตาลี ได้รับออกแบบรถยนต์ให้กับผู้ผลิตรถยนต์จากเวียดนาม VinFast ทำให้รถเปลี่ยนเป็นดีไซน์โฉมเฉี่ยวมากขึ้น

เชิดชู “Chung Ju –Yung” จากกรรมกรขายแรงงาน สู่.. เจ้าของบริษัทผู้ก่อตั้งกลุ่ม Hyundai

20 มิ.ย 2561
เอ่ยชื่อ “ซุง จู ยุง” เชื่อได้ว่า หลายๆ คนอาจไม่คุ้นหู หรือยังไม่รู้จัก และอาจคาดเดาไปต่างๆ นานาว่า เขาเป็น ดารา-นักร้องเกาหลีเหรอ หรือเป็น นักกีฬา หรือนักเตะเกาหลีใต้ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รึเปล่า !? อันที่จริงไม่ใช่เลยครับ แต่หากบอกว่า “ซุง จ...

JIMNY IS HERE!!!! Suzuki เตรียมเปิดตัวกรกฎาคมนี้ ที่ญี่ปุ่น

19 มิ.ย 2561
ไม่รู้จะเรียกวันที่รอคอยได้หรือไม่ แต่ Suzuki ปล่อยข้อมูลชุดแรกของ Jimny 2019 ก่อนเปิดตัวจริงๆ แล้ว

Nissan เปิดตัวรถแข่งพร้อมลุย Formula E

19 มิ.ย 2561
Nissan ค่ายรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นเป็นรายแรกที่จะเข้าร่วมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Formula E การแข่งรถยนต์ไฟฟ้า เป็นครั้งแรก

คนเยอรมันอาจตกงานเพราะรถพลังไฟฟ้า

18 มิ.ย 2561
ปัจจุบันรถพลังงานไฟฟ้านับว่าเป็นเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าและกำลังไปได้ดี หลายค่ายก็แข่งขันกันพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง แต่ทว่าเมื่อรถพลังงานไฟฟ้าเข้ามามีบทบาท ก็ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงมากมาย นั่นรวมไปถึงการจ้างงานด้วย

ในที่สุด! BMW Series 8 สปอร์ตลักซ์ชัวรี่ในตำนาน เผยโฉมใหม่เป็นทางการออกมาแล้ว

18 มิ.ย 2561
จากรุ่นแรกที่เป็นตำนานมาแสนนานจนถึงปัจจุบัน สู่การกลับมาอีกครั้งของสปอร์ตคลาสสิคจากค่ายใบพัดฟ้าขาว BMW Series 8 2019 ที่ล่าสุดทาง BMW ได้ทำการเปิดผ้าคลุมออกมาอย่างเป็นทางการให้เห็นตัวจริงแล้ว พร้อมจำหน่ายที่ยุโรปเป็นที่แรกไม่เกินสิ้นปีนี้

เวียดนาม & ไทย จับมือร่วมพัฒนา VinFast - EV Car ยนตรกรรมแห่งอนาคต

18 มิ.ย 2561
VinFast หรือ “วินฟาสท์” นับเป็นความภาคภูมิใจอีกโปรเจคหนึ่งโดยนักพัฒนารถยนต์ระหว่าง คนเวียดนาม และคนไทย ที่กำลังจะได้จับมือร่วมกันพัฒนา รถยนต์อีคาร์พลังงานไฟฟ้า แห่งอนาคตในชื่อ VinFast (วินฟาสท์)