ตลาดรถยนต์ในประเทศ

บีวายดี (BYD) เปิดตัวมอเตอร์โชว์ครั้ง 39 มุ่งเป็นผู้นำในตลาดยานยนต์ไฟฟ้าของโลก

3 เม.ย 2561
บีวายดี (BYD) แบรนด์ยานยนต์ชั้นนำของโลก เปิดตัวในประเทศไทยในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 พร้อมแต่งตั้ง ไรเซน เอนเนอร์จี ให้เป็นผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีวายดีในประเทศไทย โดยประเทศไทยเป็นหนึ่งในกว่า 50 ประเทศท...

VOLVO ตั้งเป้า ปล่อยรถไม่ต่ำกว่า 200 คัน งาน มอเตอร์โชว์ 2018 นี้

3 เม.ย 2561
ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 นี้ วอลโว่ยกทัพสุดยอดยนตรกรรมพรีเมี่ยมระดับหรูมาร่วมจัดแสดงภายในงานมากมาย ทั้ง V40, XC60, S90 และ V90 ซึ่งเต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่มาพร้อมดีไซน์สุดล้ำ ตกแต่งในทุกมุมมองอย่างเหนือชั้...

เริ่มแล้ว ”มหกรรมรถยนต์มือสองครั้งที่10"

3 เม.ย 2561
หลังจากเปิดงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นเนล มอเตอร์ โชว์ 2018 ที่หลายค่ายหลายแบรนด์ขนเอารถรุ่นใหม่ออกมาโชว์ พร้อมโปรดีๆอีกเพียบ แต่งานที่หลายคนก็กำลังเล็งเหมือนกันสำหรับรถยนต์ก็คือ งานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 10 ซึ่งจัดวันเดียวกัน

Ford Ranger เตรียมเลิกผลิตเครื่อง 3.2L ทดแทนด้วยเครื่องยนต์ใหม่ EcoBlue

3 เม.ย 2561
ข่าวความเคลื่อนไหวของ Ford Ranger ไมเนอร์เชนจ์เริ่มเงียบไปหลังจากช่วงนี้มีการเปิดตัวของ Ranger Raptor ภายในงาน Bangkok Motor Show 2018 ล่าสุดมีข่าวว่าทาง Ford เตรียมที่จะยกเลิกการผลิตเครื่องยนต์อดีตตัวแรงสุดของค่าย 5 สูบ ไซส์ 3.2L แล้ว และแทนที่ด้วย...

โตโยต้ามอบเคมเปญพิเศษต้อนรับสงกรานต์ “ LIVE MORE PAY LESS เป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า ได้ง่ายๆ ”

3 เม.ย 2561
สงกรานต์นี้ใครยังไม่รถยนต์ใหม่ป้ายแดงคู่ใจกลับบ้านหรือใครคิดว่าจะให้รางวัลชืวิตต้อนรับสงกรานต์นี้ ลองฟังทางนี้ เพราะทางโตโยต้าได้มอบข้อเสนอพิเศษดับลมร้อนสำหรับลูกค้าโตโยต้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน 2561 ซึ่งข้อเสนอพิเศษนี้ยังเป็นข้อเ...

ปอร์เช่ ประเทศไทย R&D ไม่หยุดยั้ง มุ่งสู่ความเป็นเลิศและการพัฒนายนตรกรรมที่ยั่งยืน

2 เม.ย 2561
Porsche AG สร้างสถิติใหม่ทั้งในส่วนของยอดส่งมอบรถยนต์ รายรับรวมและผลการดำเนิน งานตลอดปีงบประมาณ 2017 ที่ผ่านมา ด้วยตัวเลขยอดส่งมอบรถยนต์ใหม่รวมทั้งสิ้น 246,375 คัน (เพิ่มขึ้น 4 เปอร์เซ็นต์) และรายรับรวมที่สูงขึ้นกว่า 5 เปอร์เซ็นต์ หรือ 23.5 พันล้านยู...

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้นำเข้า NEW ALPHARD | HYBRID อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว

2 เม.ย 2561
NEW ALPHARD รถยนต์ครอบครัว HYBRID มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูดีมีระดับ และภายในก็หรูหรากว้างขวางสะดวกสบายด้วยฟังก์ชั่นครบครัน ที่มีทั้งเบาะนั่งปรับไฟฟ้า ระบบริหารหลังไฟฟ้า (Air Lumba Pro) พร้อม Heater

เปิดตัวเจ้าก๊อตซิล่า Nissan GT-R Premium Edition Thailand (R35) 2018 ในไทยพร้อมค่าตัว 13.5 ล้านบาท

2 เม.ย 2561
Nissan ประเทศไทย ตัดสินใจเปิดตัว Nissan GT-R (R35) อย่างเป็นทางการหรือเจ้าก๊อตซิล่า พร้อมจำหน่ายในประเทศไทย คุ้มค่าสำหรับการรอคอยโฉมใหม่มาอย่างยาวนาน เคาะราคาแล้ว 13.5 ล้านบาท ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39

Suzuki นำอีโคคาร์ Swift บุกงานมอเตอร์โชว์ แถมโปรเพียบ

2 เม.ย 2561
บริษัทซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำ All New Suzuki Swift นำทัพอีโคคาร์ บุกงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 39 ด้วยความเป็นสปอร์ต พร้อมเทคโนโลยีทันสมัย

Mitsubishi โชว์รถพลังไฟฟ้าเทคโนโลยี Mitsubishi eX Concept

2 เม.ย 2561
งานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้นอกจากจะมีรถใหม่ๆ หลากหลายสไตล์แล้ว ก็มีเทคโนโลยีใหม่ๆมาให้เราได้สัมผัสอีกด้วย และที่มาแรงตอนนี้ก็คงไม่พ้นรถพลังไฟฟ้า ล่าสุด Mitsubishi ก็ตอกย้ำความล้ำของเทคโนโลยีด้วยการจัดแสดง Mitsuishi eX concept ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าเจเนอเรชั่...