ตลาดรถยนต์ในประเทศ

เศรษฐกิจโลกฟื้นกว่า 6 เปอร์เซ็นต์ ทั่วโลกยังมั่นใจ ผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ไทย

5 เม.ย 2561
สมาคมผู้ผลิต ชิ้นส่วนยานยนต์ไทย คาดยอดส่งออกชิ้นส่วน / อะไหล่รถยนต์ปีนี้ โต 6-10% จากปีก่อน(ปี 2017) ที่มียอดส่งออกเฉียด 2 หมื่นล้านดอลลาร์ จากภาวะเศรษฐกิจโลกฟื้นตัวและลูกค้าต่างชาติมั่นใจคุณภาพสินค้าไทย

All New Toyota Yaris ATIV 2018 มาพร้อมกับแคมเปญใหม่ของแต่งเพียบสไตล์ TRD ภายในงาน Bangkok International Motor Show

5 เม.ย 2561
โตโยต้าพร้อมขนโปรโดนๆมามอบให้ผู้ชื่นชอบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดเล็กแต่แฝงไว้ด้วยสมรรถนะที่ครบเครื่องในแบบของ Toyota Yaris โฉมใหม่ให้ความโฉบเฉี่ยวโดนใจทั้งทั้งสาวกรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ด้วยโปรชุดแต่ง TRD รอบคันในราคา 16,000 บาท จากราคาเต็ม 25,000 สำหรับลูกค้...

Shell ใช้แคมเปญ “คุณปลอดภัย ทุกคนปลอดภัย ร่วมใช้ถนนอย่างรับผิดชอบ” พร้อมบริการดีๆช่วงสงกรานต์

5 เม.ย 2561
โดยความร่วมมือระหว่าง Shell ภาครัฐ ภาคเอกชน เครือข่ายประชาสังคม และองค์กรอิสระ เพื่อสนับสนุนให้ท้องถนนไทยมีความปลอดภัยอย่างยั่งยืน ร่วมกันใช้ถนนอย่างมีประสิทธิภาพ แผนดังกล่าวมีเวลาดำเนินงาน 3 ปี ตั้งแต่พ.ศ. 2561 – พ.ศ. 2563

อนาคตรถพลังไฟฟ้าในไทยแรง หลายค่ายเริ่มขายจริง

5 เม.ย 2561
รถพลังไฟฟ้าหรือที่เรามักเรียกกันว่ารถอีวี ดูเหมือนว่าตอนนี้กำลังมาแรง โดยหลายค่ายหลายแบรนด์ของผู้ผลิตรถยนต์ได้นำเสนอรถพลังไฟฟ้าในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39

เตรียมประกาศใช้สัญญาเช่าซื้อรถใหม่ ลดต้น ลดดอก แก้ปัญหาเอาเปรียบผู้บริโภค!

4 เม.ย 2561
ช่วงนี้เป็นช่วงที่หลายค่ายหลายแบรนด์แข่งกันออกโปรโมชั่นกันอย่างดุเดือด ทั้งรถมือหนึ่งภายในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 39 และงานมหกรรมรถมือสองครั้งที่ 10 และหลายคนก็กำลังเตรียมออกรถใหม่ ซึ่งหนึ่งในการดำเนินการสำหรับการเป็นเจ้าของรถก็คือการเช่าซื้อรถย...

อดใจอีกหน่อย รอซื้อรถกับสัญญาเช่าซื้อรถแบบใหม่ ปรับแก้เพื่อลดการเอาเปรียบของไฟแนนซ์

4 เม.ย 2561
ซื้อรถเงินผ่อนกับอัตราดอกเบี้ยคงที่ และเงื่อนไขค่าปรับต่างๆ ซึ่งถูกใช้มานานแล้วกับภายใต้สัญญาเช่าซื้อรถยนต์ที่ออกโดยผู้ประกอบการธุรกิจเช่าซื้อ การที่ไฟแนนซ์หรือธนาคารคิดอัตราดอกเบี้ยให้กับผู้ขอสินเชื่อแบบไม่ลดต้น ลดดอก อิงตามยอดเริ่มต้นจนสิ้นสุดสัญญา...

Kia Grand Carnival Facelift ยนตรกรรมใหม่สำหรับรถครอบครัว

4 เม.ย 2561
เกีย ประเทศไทย ภายใต้การจัดจำหน่ายโดยยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ นำ KIA Grand Carnival Facelift ใหม่ล่าสุดมาอวดสู่สายตาผู้สนใจกับสไตล์รถครอบครัวโอ่อ่า เรียบหรู ในราคาประหยัด

เรียบหรูอย่างมีระดับกับ BMW 320d M Sport เปิดตัวในงาน Bangkok International Motorshow 2018

4 เม.ย 2561
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยนำ BMW 320d M Sport รถยนต์นั่งส่วนบุคคลตัวใหม่พร้อมดีไซน์สปอร์ตสุดหรูดูเข้มตามสไตล์ BMW พร้อมรอให้นักขับผู้ชื่นชอบความเร็วได้สัมผัสในราคาเริ่มต้น 2,429,000 ล้านบาท

สื่อเมิน! พ่อค้าผักแฉกระบะค่ายดัง Revo เอาเกียร์ Vigo มาใส่

3 เม.ย 2561
สื่อเมิน พ่อค้าขายผักสู้คดีมา 2 ปีกว่าเพื่อตามหาความยุติธรรม เรื่องใหญ่ของวงการรถยนต์! เมื่อพ่อค้าขายผักฟ้องร้องค่ายรถดัง เจ้าของรถขอพิสูจน์แต่กลับถูกปฏิเสธไม่รับผิดชอบออกรถใหม่ 6 วันเกียร์พัง โดยเจ้าหน้าที่ช่างเทคนิคและลูกค้าสัมพันธ์โทรมาปฎิเสธความร...

บีวายดี (BYD) เปิดตัวมอเตอร์โชว์ครั้ง 39 มุ่งเป็นผู้นำในตลาดยานยนต์ไฟฟ้าของโลก

3 เม.ย 2561
บีวายดี (BYD) แบรนด์ยานยนต์ชั้นนำของโลก เปิดตัวในประเทศไทยในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 พร้อมแต่งตั้ง ไรเซน เอนเนอร์จี ให้เป็นผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีวายดีในประเทศไทย โดยประเทศไทยเป็นหนึ่งในกว่า 50 ประเทศท...