ตลาดรถยนต์ในประเทศ

10 ข่าวเด่นประจำสัปดาห์วันที่ 30 ก.ย. - 6 ต.ค. 2018

6 ต.ค 2561
สัปดาห์นี้ Chobrod ได้รวบรวมสรุปข่าวสารยานยนต์สี่ล้อทั้งในและต่างประเทศที่น่าสนใจตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมไปถึงองค์ความรู้ด้านรถยนต์ ที่คุณสามารถนำไปใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อรถได้ และนี่คือ 10 ข่าวเด่นประจำสัปดาห์วันที่ 30 ก.ย. - 6 ต.ค. 2018

ส่องอันดับรถยนต์ที่ขายดีที่สุดของค่าย Suzuki

6 ต.ค 2561
ไหนใครเป็นสาวกรถยนต์ค่ายซูซูกิบ้างขอเสียงหน่อยเร้ววว มาคราวนี้เราจะนำพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับรถยนต์ที่สร้างยอดขายให้กับค่ายรถนี้ได้มากที่สุด จะมีรถรุ่นไหนบ้าง? และจะมีรุ่นที่คุณกำลังใช้งานหรือกำลังเล็งว่าจะซื้ออยู่รึเปล่า? ตามมาดูเลยยยย

มาแล้ว! ม้าพยศ Ford Mustang เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมราคาเริ่มต้นที่ 3.59 ล้านบาท

5 ต.ค 2561
อีกหนึ่งรถสปอร์ตที่ก่อนหน้ามีข่าวว่าจะถูกนำมาจำหน่ายในไทย โดยทางค่าย Ford ประเทศไทยกับโมเดลในตำนานอย่าง Ford Mustang ล่าสุด! ก็ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับสองขนาดเครื่องยนต์ ตัวแรงที่รุ่นเครื่องยนต์ 5.0L แบบ V8 ที่ราคา 4.7 ล้านบาท และอีกทางเ...

Toyota เตรียมปล่อยรุ่นย่อยที่สูงขึ้นให้ Yaris และ Yaris ATIV พร้อมฟีเจอร์และการตกแต่งใหม่ เพียบ !

3 ต.ค 2561
หลังจากเปิดตัวมาตั้งแต่ปีที่แล้ว (2017) พร้อมกับทำยอดขายถล่มถลายแบบทิ้งห่างคู่แข่งต่างค่าย ล่าสุดมีรายงานจากสื่อภายในประเทศ อ้างว่าได้เป็นข้อมูลจากวงในเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมของคู่หูมหาประลัย Toyota Yaris และ Toyota Yaris ATIV ถึงการมาของรุ่...

อย่างหล่อ !! TOYOTA C-HR L ADIDAS ใหม่ กับชุดเเต่งพิเศษมีจำนวนจำกัดเพียง 1,200 ชุดเท่านั้น

3 ต.ค 2561
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จับมือ อาดิดาส ประเทศญี่ปุ่น ร่วมมือเป็นพันธมิตร สร้างสรรค์แคมเปญสุดพิเศษที่ฉีกกฎในทุกการดีไซน์ พร้อมด้วยสมรรถนะที่ท้าทายในทุกขีดจำกัด ระหว่าง Toyota C-HR และ ADIDAS Japan เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์

เซอร์ไพรส์! เปิดตัว “Subaru Outback” ในการแข่งขันแตะรถชิงรถ 2018

3 ต.ค 2561
ไม่เพียงแต่เฟ้นหาคนอึด 2018 เพื่อไปแข่งขัน แตะรถชิงรถ โชว์พลังความอึด เพื่อชิง Subaru XV 2.0i-P ที่ประเทศสิงคโปร์เท่านั้น แต่ยังเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัว Subaru Outback โฉมใหม่ ในงานอีกด้วย

ส่องอันดับ 5 รถยนต์ที่ขายดีที่สุดในค่าย Toyota!

3 ต.ค 2561
ค่ายรถ Toyota เป็นค่ายรถตลาดที่คนนิยมซื้อมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะเรื่องงานประกอบ คุณภาพของตัวรถเอง รวมถึงบริการหลังการขายที่ลูกค้าไว้วางใจ แล้วรถรุ่นไหน จะเป็นรถที่ขายดีที่สุด และยอดขายสูงถึงกี่คัน? ไปดูกันเลยค่ะ

Mitsubishi Xpander 2018 ยอดจองทะลุ 5,000 คันนับตั้งแต่เปิดตัวในไทย

2 ต.ค 2561
ตั้งแต่ Mitsubishi Xpander 2018 เปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด จนมิตซูฯประเทศไทยออกมาประกาศว่า ยอดจองจากลูกค้ามีมากกว่า 5,000 คัน! แค่สองเดือนยอดยังสูงขนาดนี้ ใช่เล่นเลยนะคะเนี่ย

ส่องสเปค! ก่อนเปิดตัวจริงช่วงปลายปีของโฉมใหม่ All-New Toyota Camry 2018

2 ต.ค 2561
มีภาพหลุดวิ่งทดสอบในไทยมาให้เห็นบ่อยขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับซีดานยอดนิยมของตลาด Toyota Camry ที่มีกระแสออกมาแรงจริง ๆ ว่าเตรียมจะเผยโฉมแบบใหม่หมดจดในไม่ช้าไม่นาน แม้หลายคนจะผ่านตาไปไม่น้อยแล้วกับภาพจากสื่อต่างประเทศ แต่จะมีอะไรที่เร้าใจไปกว่าการได้สัมผัส...

Nissan Leaf ใหม่ ตัวแทนรถที่ให้ความรู้เรื่องรถยนต์ไฟฟ้าในงาน ‘EV Days’

1 ต.ค 2561
นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เดินหน้าเผยแพร่ความรู้ด้านยานยนต์ไฟฟ้า ให้แก่ประชาชนและสถาบันการศึกษา รวมถึงผู้ประกอบการขนาดกลาง และขนาดย่อม (SMEs) ในงานสัมมนาวิชาการ ‘อีวี เดย์’ จัดขึ้นโดยสถาบันยานยนต์และกระทรวงอุตสาหกรรม ณ ไบเทค บางนา เพื่อแบ่งปันความรู้ ...