ตลาดรถยนต์ในประเทศ

“มาตามนัด” Toyota เพิ่ม Yaris G+ & Yaris ATIV S+ กับทางเลือกใหม่ที่จัดเต็มฟูลออฟชั่นยิ่งกว่า

17 ต.ค 2561
มาตามนัดกับค่ายสามห่วง Toyota ที่ก่อนหน้ามีข่าวจะเปิดตัวรุ่นย่อยเพิ่มเติมที่จัดเต็มฟูลออฟชั่นยิ่งกว่าให้กับสองรุ่นตัวเด่นขายดีของค่าย ทั้ง Yaris และ Yaris ATIV ล่าสุด ! ก็มาจริงตามคาดกับ Yaris G+ และ Yaris ATIV S+ ทั้งเพิ่มเติมความโดดเด่นที่ภายนอกและ...

เตือน! จอดรถไหล่ทางต้องมี "ป้ายสามเหลี่ยม" ฝ่าฝืนมีโทษปรับสูงสุด 50,000 บาท

17 ต.ค 2561
ใครยังไม่รู้ก็รู้ไว้นะคะ เพราะกรมการขนส่งออกมาบอกให้ผู้ใช้รถบรรทุกที่จำเป็นต้องจอดรถในทางเดินรถหรือไหล่ทาง ต้องแสดงเครื่องหมายหรือสัญญาณเตือนไว้ด้วย เพราะว่าถ้าคุณฝ่าฝืนไม่มีเครื่องหมายประจำรถ มีโทษปรับสูงสุดไม่เกิน 50,000 บาทเลยทีเดียวนะจ๊ะ เดี๋ยวจ...

พาไปดู 7 Ford Mustang ในตำนาน เจ๋งที่สุดที่เคยมีมา

16 ต.ค 2561
การมาของ สู่เส้นทางเมืองไทยอย่างเป็นทางการ จากที่ค่าย นำเข้ามาขาย สร้างกระแสความสนใจให้กับผู้ที่หลงใหลในพลังความแรงได้ไม่น้อย จากรถสปอร์ตน่าขับที่เรา ๆ ท่าน ๆ เคยเห็นแต่ในภาพยนตน์หลาย ๆ เรื่อง และโอกาสน้อยมากที่จะได้เห็นตัวจริงวิ่งอยู่บนถนนบ้านเรา มา...

มร.โครลันด์ โฟลเกอร์ หัวเรือใหญ่คนใหม่ของ Mercedes ไทย

16 ต.ค 2561
Daimler AG ประกาศปรับทัพหลังประธานสาขาไทยคนเดิมได้ย้ายไปคุมไถวาน

รอเลย!!! เตรียมสัมผัสตัวจริง Mitsubishi Triton Minorchange 9 พฤศจิกายนนี้

16 ต.ค 2561
Mitsubishi Triton รุ่นใหม่กำลังมาแล้ว ซึ่งนับว่าเป็นรถกระบะที่สาวกชาวไทยและทั่วโลกกำลังรอคอย มาพร้อมกับ Big Minorchange ที่ปรับครั้งใหญ่ มาพร้อมความแรง ที่ล่าสุดประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย 9 พฤศจิกายนนี้

คอนเฟิร์ม 29 ตุลาคมนี้เปิดตัว All new Toyota Camry ในไทย !!!

15 ต.ค 2561
หลังจากที่ All new Toyota Camry ได้เปิดตัวในประเทศอื่นๆ ซึ่งหลายคนก็ถามหาว่าเมื่อไหร่จะถึงคราวประเทศไทยบ้าง ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่าจะเปิดตัวในไทย 29 ตุลาคมนี้อย่างแน่นอน คาดเริ่มต้น 1.4 ล้านบาท

พาคุณไปดูรถยนต์ Toyota Camry ที่แพงที่สุดในแต่ละปี

15 ต.ค 2561
วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับรถ Toyota Camry ที่ราคาแพงที่สุดในหลายๆโฉมที่ผ่านมาว่ามันจะมีราคาเท่าไหร่ และสเปคเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งรถรุ่นนี้ก็เป็นรถที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จะมีรุ่นไหนบ้างต้องไปดูจ้าาา

10 ข่าวเด่นประจำสัปดาห์วันที่ 7 ต.ค. - 14 ต.ค. 2018

13 ต.ค 2561
สัปดาห์นี้ Chobrod ได้รวบรวมสรุปข่าวสารยานยนต์สี่ล้อทั้งในและต่างประเทศที่น่าสนใจตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมไปถึงองค์ความรู้ด้านรถยนต์ ที่คุณสามารถนำไปใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อรถได้ และนี่คือ 10 ข่าวเด่นประจำสัปดาห์วันที่ 7 ต.ค. - 14 ต.ค. 2018

FOMM One รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กเตรียมผลิตในประเทศไทยพร้อมจำหน่ายต้นปีหน้า

13 ต.ค 2561
แว่วมาว่า บริษัท เอฟโอเอ็มเอ็ม (เอเชีย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนญี่ปุ่นไทยและเป็นผู้ผลิตยานยนต์นั่งส่วนบุคคลไฟฟ้าขนาดเล็ก ประกาศแผนการลงทุนหนึ่งพันล้านบาทสร้างโรงงานผลิตยานยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กในประเทศไทยเพื่อป้อนตลาดในประเทศและเพื่อการส่งออกต่อไปในอน...

สวยและรวยเว่อร์ “กานต์” อดีตภรรยา “เสก โลโซ” ถอย BMW ป้ายแดงทีเดียว 3 คันรวด!

12 ต.ค 2561
เป็นสาวอีกคนที่เคยนิยามไว้ว่า สวยไม่มาก รวยไม่มาก แต่วันนี้คนที่เคยพูดไว้กลับลำแทบไม่ทันเพราะเธอได้ถอยรถหรูบีเอ็มดับเบิ้ลยูป้ายแดงราคากว่า 13 ล้านบาท ให้กับตนเอง แม่ และลูกสาว สำหรับกานต์ วิภากร อดีตภรรยาของร็อกเกอร์คนดัง เสก โลโซ ทำเอาโซเชียลฮือฮา...