ตลาดรถยนต์ในประเทศ

รอมานาน .. เปิดตัว Mitsubishi Triton 2019 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ตัวจริง แกร่งกว่าที่คิด !!!

9 พ.ย 2561
รอค่อยตั้งนานสุดท้ายก็ได้เห็นภาพประกอบเเบบเต็มตัวของ Mitsubishi Triton 2019 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เปิดตัววันนี้ 9 พ.ย. ไปดูพร้อมกับ chobrod กันครับ...

เปิดตัว Chevrolet Colorado รุ่นพิเศษ 21 พฤศจิกายนนี้!

9 พ.ย 2561
หลังจากที่ค่ายคู่แข่งหลายๆ ค่ายได้ออกรถกระบะรุ่นใหม่ เพื่อกระตุ้นตลาดรถกระบะในช่วงปลายปี 2561 นี้ Chevrolet เองก็ไม่ยอมน้อยหน้า เตรียมเปิดตัวกระบะตัวใหม่ Chevrolet Colorado รุ่นพิเศษในเดือนพฤศจิกายนนี้เช่นกัน

เส้นทางเลี่ยงรถติด!!! วันลอยกระทง

9 พ.ย 2561
อีกไม่นานก็จะถึงวันลอยกระทงแล้ว หลายคนคงกำลังคิดอยู่ว่าจะไปลอยที่ไหนดี ยิ่งเป็นหนุ่มๆสาวๆ แล้วก็คงตั้งหน้าตั้งตารอวันนี้ เพื่อจะได้ออกไปเที่ยวยามค่ำคืน และลอยกระทง สังสรรค์กับเพื่อน แต่พอพูดถึงจะออกไปแล้ว สิ่งที่มาพร้อมกับเทศกาลก็คือรถติด Chobrod เลย...

เล็ง Toyota Yaris มือสอง สำหรับคนงบน้อยกับรถคุณภาพดีพร้อมใช้งาน

8 พ.ย 2561
เปิดตัวไปเมื่อ วันที่ 14 ก.ย. สำหรับหลายๆท่านที่รอโฉมใหม่ ต้องบอกว่าจัดเต็มไปสุดๆ ภายนอกดูสปอร์ตมาพร้อมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ กระจังหน้าสีดำ ทิ้งความเป็นปลาดุกแบบเก่าไปเลยครับ ภายในคอนโซลหน้ารถสีดำดูหรูหรากว่าเดิม พวงมาลัยหุ้มหนัง พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่อง...

กรมการขนส่งทางบกเผย 16 หมวดทะเบียนแท็กซึ่หมดอายุ ที่ห้ามนั่งเด็ดขาด! เพื่อความปลอดภัย

8 พ.ย 2561
กรมการขนส่งทางบกประกาศแนะนำ ให้งดการใช้บริการแท็กซี่สิ้นอายุ แนะสังเกตหมวดทะเบียนก่อนใช้บริการ พร้อมจัดผู้ตรวจการขนส่งลงพื้นที่ตรวจสอบจับกุมอย่างต่อเนื่อง พบรถแท็กซี่หมดอายุลักลอบให้บริการ เอาเปรียบผู้โดยสาร ดำเนินการตามกฎหมายทุกกรณี

ตำรวจภูธรจังหวัด “เชียงใหม่” เตรียมพร้อมดูและนักท่องเที่ยวและคนในท้องที่ช่วงเทศกาล “ยี่เป็ง”

8 พ.ย 2561
ใกล้เข้ามาแล้วค่ะเพื่อนๆ กับเทศกาลลอยกระทงที่จะถึงนี่ รวมไปถึงสถานที่สุดฮิตในช่วงเทศกาลนี้อย่างจังหวัด “เชียงใหม่” ที่ในขณะนี้ทางตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ก็พร้อมรับมือและตรวจเช็คความพร้อมก่อนจะถึงเทศกาล “ยี่เป็ง” กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังยิน...

“โปรเร้าใจสายยูโร” BMW Thailand ปรับโปรมแกรม BSI ขยายเพิ่มเป็น 10 ปี พร้อมฟรีค่าบำรุงรักษา

8 พ.ย 2561
โปรแรงกระตุ้นยอดส่งท้ายปีเพื่อเอาใจสาวกค่ายยูโรอย่าง BMW ที่ทาง BMW Thailand ปล่อยออกมาล่าสุดมันช่างเร้าใจจริง ๆ ที่ปรับเพิ่มการดูแลรถลูกค้าในโปรแกรม BSI Package มาเป็น 10 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ฟรีค่าบำรุงรักษาให้กับรถใหม่ป้ายแดงทุกรุ่นจาก BMW

Audi ไทย เน้นลุยหนักบริการหลังการขาย สั่งเพิ่มสต็อกอะไหล่กว่าหมื่นรายการ

7 พ.ย 2561
อาวดี้ (Audi) ประเทศไทย ใส่เกียร์เดินหน้าพร้อมลุยตลาดกับการยกระดับศูนย์บริการ สั่งสต็อกอะไหล่เพิ่มกว่า 3 เท่าเพื่อรองรับศูนย์เตรียมรถใหม่ที่เพิ่งเสร็จสมบูรณ์ และความต้องการของลูกค้าผู้ใช้รถ อาวดี้ ที่มากขึ้นในปัจจุบัน

ปรับโฉมครั้งใหญ่! Mitsubishi Triton 2019 เปิดตัวครั้งแรกของโลกที่ไทย 9 พ.ย.นี้

6 พ.ย 2561
Mitsubishi Triton ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ครั้งนี้ ไม่ได้แค่ไมเนอร์เชนจ์อย่างเดียว แต่มันคือบิ๊กไมเนอร์เชนจ์ หรือการปรับครั้งยิ่งใหญ่นั่นเอง โดยคราวนี้ มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยที่มามาเต็มพัดพร้อม กล้องรอบคัน 360 องศา ใครที่รอติดตามข่าวอยู่ต้องตื่นเต้นมากแน่...

FOMM รุกกระแสตลาดรถ EV ในไทย ประเดิมจัด TEST DRIVE ครั้งแรก ที่กรุงเทพฯ

6 พ.ย 2561
เมื่อวันที่ 2 – 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทาง FOMM รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ( EV ) สัญชาติญี่ปุ่น ได้จัดให้มีการทดลองขับยานยนต์ไฟฟ้าของเราให้แก่ลูกค้าที่ได้จองรถไว้ที่กรุงเทพฯ และเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการทดลองขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กในลักษณะนี้