ตลาดรถยนต์ในประเทศ

Mazda เปิดตัวต้นแบบรถสปอร์ต เจนเนอเรชั่นใหม่

15 พ.ย 2561
การร่วมมือกันระหว่าง Mazda Sales ประเทศไทยกับ Mazda Motor Corporation ประเทศญี่ปุ่น ประกาศจัดงาน MAZDA ASEAN DESIGN FORUM 2018 ขึ้นครั้งแรกในอาเซียน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจสร้างความแข็งแกร่งอย่างยั่งยืนให้กับตลาดรถยนต์ในภูมิภาคอาเซียน รวมถึงถ่ายทอดปรัชญ...

หาร 2 กลับมาอีกครั้ง “พลังงาน”ชวนคนไทย ลดใช้น้ำมัน

15 พ.ย 2561
เป็นที่น่าสนใจกับตัวเลขของ สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน หรือสนพ. หน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน ที่สรุปปริมาณการใช้น้ำมันทั้ง “เบนซิน” และ “ดีเซล” ของคนไทยในปี 2561 ที่มีจำนวนมากขึ้นเมื่อเทียบกันกับช่วงปีที่ผ่านมา

กรมการขนส่งทางบก เตรียมพร้อมลอยกระทง!!!

15 พ.ย 2561
อีกไม่นานก็ถึงวันลอยกระทง เทศกาลที่หลายคนกำลังรอคอย และแน่นอนว่าผู้คนก็ต้องมากมายในวันนี้ ไม่เพียงแต่คน รถก็เช่นกัน และทุกปีก็ต้องเจอกับรถติด ไม่ว่าจะเป็นรถส่วนตัวหรือนั่งรถสาธารณะก็ต้องเจอปัญหานี้ทั้งนั้น กรมขนส่งเลยเตรียมความพร้อมด้วยการอำนวยความสะ...

งานนี้มีเฮ! MERCEDES BENZ เอาใจลูกค้าช่วงสิ้นปี ลดราคาอะไหล่ 30% !!

15 พ.ย 2561
ใครที่เป็นเจ้าของรถ Mercedes Benz มีเฮกันล่ะทีนี้ เพราะ Mercedes Benz Thailand จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี เอาใจลูกค้าดาวสามแฉกด้วยแคมเปญบริการหลังการขาย “Genuine Parts, Genuine Comfort, Genuine Safety” มอบส่วนลดค่าอะไหล่ 30% เพื่อตอบแทนลูกค้าที่นำรถเข้าม...

All New Mazda 3 เปิดตัวในดีไซน์ Kai Concept! เข้าไทยกลางปีหน้าแน่นอน

15 พ.ย 2561
Mazda 3 ถือเป็นรถ Sub-Compact Car ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดเตรียมเปิดตัว All New Mazda 3 รุ่นใหม่ปลายเดือนนี้

ใช้รถท่อรั่วอาจถึง “ตาย” ได้ง่าย ๆ จากพิษไอเสีย แม้ขณะขับขี่ !

13 พ.ย 2561
นักวิชาการเตือน ! หากเพียงได้กลิ่นผิดแปลกในรถขณะขับขี่จากควันไอเสีย เสี่ยงอันตรายต่อชีวิตด้วยปริมาณก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ระดับหนาแน่น ให้รีบเปิดกระจกทันให้อากาศถ่ายเทแล้วรีบจอดรถตรวจสอบหาสิ่งผิดปกติ

BMW ออกข้อเสนอ Ready For Holiday 2018

13 พ.ย 2561
BMW ออกข้อเสนอสำหรับลูกค้า เพื่อมอบความปลอดภัยและความสุขให้กับผู้เดินทาง กับโปรแกรมดูแลรักษา Ready For Holiday 2018 เพียงนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์อย่างเป็นทางการของ BMW

ไว้อาลัยเสี่ยวิชัย ย้อนเหตุการณ์เมื่อท่านประธานซื้อ BMW i8 Coupé 19 คันให้นักเตะจิ้งจอกสยามชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก

13 พ.ย 2561
รำลึกถึงความใจปล้ำของเสี่ยวิชัย แห่งคิง พาวเวอร์ ผู้ล่วงลับ ที่ทำให้เหล่านักเตะเลสเตอร์รักเจ้าของทีมชาวสยามคนนี้

Subaru ประกาศเรียกคืนรถหลังเกิดปัญหาสปริงวาล์วและจอแสดงผล!!!

12 พ.ย 2561
Subaru Corporation (ซูบารุ) ประกาศเรียกคืนรถยนต์ทั่วโลก คาดว่าสปริงวาล์วและจอแสดงผลข้อมูลในรถยนต์หลายรุ่นทำงานบกพร่อง ซึ่งเป็นเหตุให้อาจเกิดอุบัติเหตุได้ ส่วนในไทยเตรียมแจ้งลูกค้าให้นำรถเข้ามาตรวจเช็กฟรี

ห้ามพลาด.. โปรโมชั่นรถยนต์เด็ดช่วงลอยกระทง

10 พ.ย 2561
ใกล้ช่วงลอยกระทงแบบนี้ หลายคนคงอยากรู้โปรโมชั่นดีๆเกี่ยวกับรถยนต์ช่วงนี้ว่ามีอะไรบ้างนะคะ วันนี้เราเลยๆรวบรวมโปรโมชั่นรถยนต์ในช่วงวันลอยกระทงมาฝากกัน