ตลาดรถยนต์ในประเทศ

ปี 62 ปรับแน่! ไม่จ่ายค่าปรับใบสั่ง โทษหนักสุดโดนอายัดทะเบียน

11 ธ.ค 2561
กรมการขนส่งทางบกเตรียมเชื่อมต่อข้อมูลใบสั่งกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพิ่มโทษอย่างจริงจังสำหรับบุคคลไม่ชำระค่าปรับตามใบสั่ง เนื่องจากทำผิดกฎจราจร เริ่มปีหน้า

ซื้อรถมือสองเกินแสนโลฯต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง ?

10 ธ.ค 2561
เรื่องตัวเลขกับรถมือสอง อะไรบ้างที่คุณนึกถึง “ราคา” “ปีรถ” หรือ “เลขไมล์” ข้อท้ายสุดในเรื่องของ “เลขไมล์” ที่มีส่วนสำคัญต่อการใช้งานรถของคุณ ยิ่งเมื่อเลขไมล์สูงขึ้น การดูแลบำรุงรักษายิ่งต้องเข้มข้น แล้วกับที่เลขไมล์ทะลุ “แสนโลฯ” ไปแล้วจะต้องมีการดูแล...

รถนำเข้าดีกว่ารถประกอบในประเทศจริงหรือ??

10 ธ.ค 2561
รถนำเข้ากับรถประกอบในไทย เชื่อแน่ว่าหลายคนคงเกิดคำถามสงสัยในใจ แล้วคงคิดว่ารถยนต์นำเข้าดีกว่ารถที่ประกอบในไทย ความจริงแล้วเป็นอย่างนั้นจริงหรือเปล่า เราจะมาบอกกัน

กรมการขนส่งทางบก เตรียมความพร้อมต้อนรับปีใหม่!!!

10 ธ.ค 2561
อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ปีใหม่ กรมการขนส่งทางบกก็ได้เตรียมความพร้อม เพื่อเตรียมรับมือกับการเดินทางที่จะมาถึง โดยได้ตรวจความพร้อมรถโดยสารเข้มข้น ซึ่งตั้งแต่วันที่ 6 ธ.ค.

ถอดรหัสราคาน้ำมันผันผวน แต่อนาคตอาจเป็นแค่ข่าวเล็กๆ

8 ธ.ค 2561
เป็นสัญญาณตลอดทั้งปี หลังจากที่ความผันผวนของราคาน้ำมันกระโดดขึ้น-ลงบ่อยครั้ง ซึ่งผลที่ว่าทำให้นักวิเคราะห์จากต่างประเทศต้องจับตาว่าในปี 2562 ทิศทางน้ำมันจะพุ่งไปยังแนวใด แต่เสียงส่วนใหญ่มีแนวโน้มสูงที่กลุ่มโอเปก จะดันราคาน้ำมันให้สูงขึ้นไปอีก

Nissan เตรียมรีแบรนด์ธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วกับ “Nissan Intelligent Choice Certified Used Car”

8 ธ.ค 2561
Nissan ลุยเดินหน้าเต็มที่กับตลาดรถมือสอง รถยนต์ใช้แล้ว เปลี่ยนชื่อจาก Nissan Ucars รีแบรนด์ใหม่เป็น “Nissan Intelligent Choice Certified Used Car” กับรถยนต์ใช้แล้วที่รับประกันคุณภาพมากกว่าเดิม พร้อมเตรียมขยายสาขาเพิ่มจุดให้บริการอีกกว่า 21 แห่งในปีหน...

แคมเปญเด็ดส่งท้ายปี ! “ทาทา มอเตอร์ส” มอบข้อเสนอสุดพิเศษรถกระบะซีนอนตอนเดียวเริ่มต้นเพียง 3.99 แสนบาท

7 ธ.ค 2561
เนื่องในวาระวิถีส่งท้ายปี หลากหลายค่ายรถยนต์ดังก็ออกมามอบโปรเด็ดให้กับเหล่าบรรดาแฟนๆ ให้ได้หน้าชื่นตาบานกันยกใหญ่ “ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย” ก็เช่นกันค่ะ ได้จัดแคมเปญมอบรถกระบะราคาพิเศษให้สำหรับลูกค้าราคาเริ่มต้นเพียง 3.99 แสนบาท พร้อมทั้งข้อพิเศษอื่น...

10 ข่าวเด่นประจำสัปดาห์วันที่ 3 ธ.ค. - 8 ธ.ค. 2018

7 ธ.ค 2561
สวัสดีค่าา สัปดาห์นี้ Chobrod ได้รวบรวมสรุปข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ทั้งในประเทศและต่างประเทศที่น่าสนใจตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังมีทิปต่างๆเกี่ยวกับรถยนต์มาให้ทุกคนได้นำไปใช้เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อรถได้ และนี่คือ 10 ข่าวเด่นประจำสัปดาห์วันที่ 3 ...

i-SMART ใน MG มีดีแค่ไหน???

7 ธ.ค 2561
ในยุคปัจจุบันการแข่งขันในตลาดรถยนต์ไม่ใช่แค่เสนอแค่ดีไซน์ หรือสมรรถนะของเครื่องยนต์อีกแล้ว แต่ต้องมีเทคโนโลยีระบบสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่เสริมเข้ามา ทำให้ฟังก์ชั่นการใช้งานของรถเป็นรถที่เหมาะกับยุคสมัยใหม่มากขึ้น นั่นรวมถึง MG ด้วย

พาไปชมภาพเรนเดอร์ใหม่จากสื่อนอกของ Honda Jazz 2019

6 ธ.ค 2561
จากก่อนหน้าที่มีภาพหลุดพลางตัววิ่งทดสอบของรถในลักษณะ Hatchback ขนาดเล็ก ซึ่งมีกระแสคาดเดาจากสื่อออกมาหลายทาง บางเสียงก็ว่าเป็นโมเดลใหม่ของอีกกระแสก็ว่าเป็นซึ่งตามกำหนดการของรถรุ่นนี้จะถูกเผยโฉมแบบใหม่หมดในปีหน้า ล่าสุด! ทางสื่อ Best Car Web จากประเทศ...