ตลาดรถยนต์ในประเทศ

50 ปี กับความเป็นมาของรถกระบะยอดนิยม Toyota Hilux

14 ธ.ค 2561
คนไทยส่วนใหญ่ยังคงนิยมใช้รถกระบะ หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่ากระบะตอนครึ่งเป็นอย่างมาก เพราะเนื่องจากรถกระบะ มีความสะดวกสบาย ทนทาน สมบุกสมบัน มีความอเนกประสงค์มากกว่ารถเก๋ง ใช้ขนสัมภาระในปริมาณที่มาก แถมยังมีออฟชั่นเพิ่มเติมที่ครบครันอีกด้วย

บอกเล่า Kia Grand Carnival มือสองดีแค่ไหนกัน??

14 ธ.ค 2561
ตอนนี้เรามักจะได้เห็นรถสไตล์ครอบครัววิ่งบนท้องถนนกันมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในรถที่เห็นกันบ่อยก็คือ Kia Grand Carnival รถอเนกประสงค์เอ็มพีวี ที่กำลังเริ่มเป็นที่นิยมสำหรับคนมีครอบครัวยุคใหม่

โตโยต้ามอบความสุขออกโปรโมชั่นส่งท้ายปี 61

14 ธ.ค 2561
อีกไม่กี่วันก็หมดปี 2561 แล้ว โตโยต้าเลยอยากมอบความสุขให้ลูกค้าโตโยต้าด้วยการออกโปรโมชั่นส่งท้ายปี เมื่อออกรถคันใหม่ หรือซื้อเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษหรือลดดอกเบี้ย จนถึงสิ้นปี 31 ธันวาคม 2561

4 รถกระบะมือสองสี่ประตูน่าใช้ “ซื้อได้” ในราคาอีโคคาร์

13 ธ.ค 2561
เมื่อเงื่อนไขของงบประมาณในการซื้อรถ ทำให้บางคนอาจคุมไว้อยู่ที่รถระดับอีโค่คาร์ แต่จะดีกว่ามั้ย ? ถ้าคุณจ่ายเงินซื้อรถเพียงเทียบเท่าได้ ป้ายแดง แต่ได้ขับเป็นรถกระบะสี่ประตูที่ไร้ข้อจำกัดในการใช้งานและนี่คือ “5 รถกระบะมือสองสี่ประตูน่าใช้” ที่คุณสามารถ...

กสิกรไทยชี้ "อิโคคาร์-รถยนต์ไฟฟ้า”ยอดพุ่ง-ยอดขายนับแสนคัน

13 ธ.ค 2561
ศูนย์วิจัยกสิกรไทยเผยตัวเลขตลาดรถยนต์อีโคคาร์ปี 61 ขยายตัวถึง 37% เหตุราคาน้ำมันพุ่งทะยาน บวกแรงหนุนภาครัฐทำยอดพุ่ง ส่วนปี 62 ตลาดรวมหดตัวเล็กน้อยแค่ 2%

Toyota Sienta ดีไซน์เฉียบ ไม่รักก็เกลียดกันเลย!!!

13 ธ.ค 2561
นอกไปจากความทนทานตามแบบฉบับของ Toyota และขุมกำลังเครื่องยนต์อันเป็นเอกลักษณ์แล้ว หากจะว่ากันถึงเจ้า Sienta รถยนต์ไซส์ไม่เล็กไม่ใหญ่ ขนาดพอเหมาะ 7 ที่นั่ง ที่น่าจะฟิตพอดีกับครอบครัวแบบฉบับคนเมือง ในเรื่องของงานดีไซน์หรือออกแบบแล้ว จะว่ากันตามตรงจากเสี...

รถยนต์มือสองเริ่มกระเตื้อง ปี 62 ลุ้นเศรษฐกิจดีช่วยพยุง

12 ธ.ค 2561
“รถยนต์มือสอง” ในประเทศไทยยังคงได้รับความนิยมที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ แม้ตลอดกว่า 5 ปีที่ผ่านมามันค่อนข้างจะอยู่ในช่วงซบเซาไปบ้างก็ตาม

Toyota แดนลุงแซม เตรียมเปิดตัวรถใหม่อีกเพียบ ยันไม่ตัดรุ่นไหนทิ้งแน่นอน !

11 ธ.ค 2561
ทางแดนลุงแซม ประเทศสหรัฐอเมริกา ออกมาเผยถึงแผนการตลาดในอนาคตช่วง 3 ปีหลังจากนี้ ถึงการเตรียมตัวครั้งใหญ่เพื่อเปิดตัวรถรุ่นใหม่ทั้งในรูปแบบรถเก๋งที่มีจำหน่ายอยู่ ณ ปัจจุบัน ไปจนถึงประเภทรถที่เป็นที่สนใจของผู้ใช้รถทั่วโลกอย่าง และครอสโอเวอร์ พร้อมทั้งย...

Mitsubishi ประเทศไทย เปลี่ยนโฉมศูนย์ให้บริการใหม่ทั่วประเทศ

11 ธ.ค 2561
Mitsubishi ประเทศไทย ได้ดำเนินการปรับภาพลักษณ์ของ โชวรูม และศูนย์ให้บริการ โดยมีแผนปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ครบ 220 แห่งทั่วประเทศ ภายในระยะเวลา 3 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้รถยนต์ และสร้างประสบการณ์อีกระดับให้กับทางลูกค้า ของ M...

ปี 62 ปรับแน่! ไม่จ่ายค่าปรับใบสั่ง โทษหนักสุดโดนอายัดทะเบียน

11 ธ.ค 2561
กรมการขนส่งทางบกเตรียมเชื่อมต่อข้อมูลใบสั่งกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพิ่มโทษอย่างจริงจังสำหรับบุคคลไม่ชำระค่าปรับตามใบสั่ง เนื่องจากทำผิดกฎจราจร เริ่มปีหน้า