2018 Honda Odyssey กับภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด มีลูกวัยซนต้องดู!!

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 28 มิ.ย 2560
แชร์ 0

ทุกครั้งที่เวลาเด็กๆทะเลาะกัน หรือ แย่งของเล่นกันในรถ คนเป็นพ่อแม่คงปวดหัวกันไม่น้อย ก็ไหนจะต้องมองทาง ไหนจะต้องคอยห้ามศึกของเจ้าตัวน้อยอีก 2018 Honda Odyssey รถครอบครัว จึงได้ทำการดีไซน์เบาะนั่งด้านหลัง มาเพื่อแก้ไขปัญหานี้โดยเฉพาะ

2018 Honda Odyssey
2018 Honda Odyssey
 
2018 Honda Odyssey รถครอบครัว ที่ดีไซน์มาเพื่อตอบโจทย์คนเป็นพ่อแม่โดยเฉพาะ รวมถึงเป็นรถยนต์สำหรับลูกๆวัยซนโดยแท้จริง กับการออกแบบเบาะนั่งด้านหลัง ให้สามารถเลื่อนแยกออกจากกันได้ ในกรณีที่ลูกๆ ที่นั่งด้านหลังเกิดทะเลาะกันนั่นเอง
 
2018 Honda Odyssey
ภายในห้องโดยสาร 2018 Honda Odyssey
 
จุดประสงค์หลักของ 2018 Honda Odyssey คงไม่ได้ตั้งใจออกแบบมา ให้เบาะนั่งสามารถแยกออกจากกันเพื่อป้องกันการทะเลาะกันของเด็กๆเพียงอย่างเดียว แต่การแยกเบาะนั่งให้ออกห่างจากกันได้นั้น มีจุดประสงค์เพื่อให้ผู้โดยสารที่นั่งอยู่แถวที่สองและสาม มีพื้นที่ในการนั่งเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นด้วย

>> เลือกซื้อ Honda มือสองได้ที่นี่
 
2018 Honda Odyssey
2018 Honda Odyssey
 
นอกจากนั้นแล้ว ผู้ขับขี่ยังสามารถจับตามองพฤติกรรมของเด็กๆ หรือ ผู้โดยสารที่นั่งอยู่แถวสองและสามได้ ด้วยระบบ CabinWatch System ผ่านการแสดงผลจากจอ Infotainment ขนาด 8นิ้วได้อีกด้วย
 
2018 Honda Odyssey
ภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด 2018 Honda Odyssey
 
ภาพยนต์โฆษณาตัวล่าสุดของ 2018 Honda Odyssey นั้น ได้มีการนำเสนอไอเดียออกมาผ่านตัวการ์ตูนไดโนเสาร์เดินได้ เป็นครอบครัวขนาดกลางที่มีลูกสองคน กับการแย่งของเล่นของเด็กๆ ในรถ จนสุดท้ายผู้ปกครองต้องเลื่อนเบาะนั่งของทั้งคู่แยกจากกัน และดูพฤติกรรมของทั้งคู่ผ่าน ระบบ CabinWatch system
 


>> ดูเพิ่มเติม: 2018 Honda Odyssey เริ่มส่งมอบให้ ตัวแทนจำหน่าย ในสหรัฐอเมริกาแล้ว