ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ

Honda Jazz Type R 2020 คาดเปิดตัวงาน Tokyo Motor Show ตุลาคมนี้

4 ก.ค 2562
เตรียมลุ้น Honda Jazz Type R 2019 ที่มีข่าว ๆ แว่ว ๆ ว่าเป็นการเปิดตัวเข้าสู่ Generation ใหม่ ปลายปีนี้ ที่งาน Tokyo Motor Show เดือนตุลาคม 2562

ญี่ปุ่นเจ๋ง ให้เช่ารถจิ๋วแต่ปรับเป็นห้องนอนได้ ราคาคืนละ 2,800 บาท

4 ก.ค 2562
บริษัทเช่ารถญี่ปุ่นผุดไอเดีย หยิบเอา "Daihatsu Wake" รถจิ๋วมาปรับแต่งเป็นห้องนอน ดึงตลาดหนุ่มสาว-นักท่องเที่ยวชอบเดินทาง

ใส่ Plug-in Hybrid ใน "A-Class" ไม้เด็ด Mercedes ลุย"ตลาดรถเล็ก"โลก

3 ก.ค 2562
Mercedes-Benz สร้างความฮือฮา เตรียมติดเครื่องยนต์ Plug-in Hybrid ในกลุ่มรถเล็กของค่ายตระกูล A-Class เปิดตัว Frankfurt Motor ก.ย.นี้

เงียบไปไม่เอา! EU ออกกฎใหม่ รถยนต์ไฟฟ้าต้องมีเสียงหลอกด้วย

3 ก.ค 2562
สหภาพยุโรปเตรียมออกกฎหมายใหม่เพื่อรองรับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ โดยกำหนดให้มีการติดตั้งเสียงเตือนนอกรถ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

Volkswagen เปิดตัว "WeShare" เช่ารถยนต์ไฟฟ้าแถมคิดเงินตามระยะทาง

3 ก.ค 2562
ค่ายรถ Volkswagen ดันไลน์ธุรกิจใหม่เปิดให้เช่ารถยนต์ไฟฟ้าใช้เดินทางระยะสั้น คิดค่าบริการตามจริง ปักหมุดเยอรมันหลังกระแสตอบรับ Car Sharing ของยุโรปดีเกินคาด

Toyota Corolla 2020 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้เทคโนโลยีใส่เกียร์ P ให้เองเมื่อจอดรถ

3 ก.ค 2562
Toyota Corolla 2020 รุ่นใหม่ล่าสุดในสหรัฐอเมริกา ได้บรรจุเทคโนโลยีใส่เกียร์ P ให้เองเมื่อจอดรถ พร้อมเทคโนโลยีดับเครื่องเอง เพื่อป้องกันเจ้าของรถขี้ลืม

ค่ายแต่งรถชื่อดัง Mansory อัพเกรด Rolls-Royce Cullinan

2 ก.ค 2562
ค่ายแต่งรถชื่อดัง Mansory เพิ่งเปิดตัวซูเปอร์เอสยูวีใรุ่น Rolls-Royce Cullinan เวอร์ชั่นBillionaire (มหาเศรษฐี) ด้วยจำนวนจำกัดเพียง 13 คันทั่วโลก

Volvo XC90 ผลิตตามมาตรฐาน VPAM VR8 สามารถกันได้ทั้งกระสุนและดินปืน

2 ก.ค 2562
เพื่อเป็นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า วอลโว่เผยแผนที่จะพัฒนาแพลตฟอร์ม XC90 ในเวลากว่าสองปี และต้องการให้แน่ใจว่าเวอร์ชั่นที่จะส่งมอบถึงมือลูกค้าต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นสมบูรณ์แบบ เป็นที่สุดแห่งความหรูหรา ความล้ำสมัยเท่านั้น

Nissan NV100 Clipper & Clipper Rio เผยโฉมใหม่ พร้อมระบบความปลอดภัยสุดทันสมัย

1 ก.ค 2562
Nissan NV100 Clipper & Clipper Rio เป็น Kei-Car รุ่นใหม่ละสุดที่ทาง Nissan ได้นำเสนอสู่แฟนๆ รถยนต์ผู้ชื่นชอบในแบรด์นิสสัน เป็นรุ่นที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานที่ดีของลูกค้าในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านความปลอดภัย การประหยัดน้ำมัน หรือการขนส่งเชิงพาณิชย์ เ...

โตโยต้าทุ่มเกือบ 6 หมื่นล้านบาท ปักหมุด “อินโดนีเซีย” เป็นฐานผลิต “รถยนต์ไฟฟ้า”

1 ก.ค 2562
โตโยต้าลงทุนครั้งใหญ่ในอินโดนีเซียเกือบ 6 หมื่นล้านบาท ผุดโรงงานสร้างรถยนต์ไฟฟ้า – รถยนต์ไฮบริด หวังลุยส่งออกตลาดรถอาเซียน