ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ

โตโยต้า เตรียมเปิดตัว Sora City Bus ขับเคลื่อน Hydrogen ในงาน Tokyo Motor Show 2017

20 ต.ค 2560
ภายใต้ Concept รถ City Bus ขับเคลื่อนด้วยพลัง Hydrogen ซึ่งเป็นพลังงานสะอาดแห่งอนาคต โดยอาจจะมีการนำมาใช้รับส่งมวลชนในช่วงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในปี 2020 ที่โตเกียว

Porsche 718 Cayman/Boxster GTS 2018 ใหม่ ถูกเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว!

19 ต.ค 2560
Porsche 718 Cayman และ Boxster GTS เป็นอีกสองรุ่นที่ถูกวางจำหน่ายเพื่อเสริมไลน์ GTS ของปอร์เช่ในปัจจุบัน

แปลงโฉม!! Toyota MR2 เก่าๆ ให้กลายเป็น แลมบอร์กินี่

19 ต.ค 2560
ถ้าจะพูดถึงการลอกเลียนงานต้นแบบได้เนียนสุดๆคุณจะนึกถึงที่ไหน การสร้างอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ที่ทำได้เหมือนเรียกว่า Copy กันเลยดีกว่า แถมยังทำให้ประหยัดต้นทุนกว่าต้นแบบสุดๆ ก็คงไม่พ้นพี่จีน

‘โตโยต้า’สั่งอลูมิเนียมเกรดต่ำปริมาณมาก สั่งตรวจสอบสาขาประเทศไทย!

18 ต.ค 2560
หลังจาก “โกเบสตีล” ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่า มีการปลอมแปลงข้อมูลคุณภาพการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ ทำให้มีการส่งมอบอลูมิเนียม และทองแดงคุณภาพต่ำกว่ามาตรฐานจำนวน 40,900 ตัน ทำให้ลูกค้าของกลุ่มโกเบราว 200 บริษัททั่วโลก รวมถึงผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำสัญชาติญี่ปุ่นหลายบร...

Toyota เตรียมเปิดตัว Concept-i รถต้นแบบแห่งอนาคต

18 ต.ค 2560
ไฮไลท์สำคัญในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ 2017 ในสัปดาห์หน้า รถ Concept-i มาพร้อมระบบสมองกลอัจฉริยะสามารถเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ขับขี่ เสมือนเพื่อนคู่ใจบนท้องถนน

‘Toyota’ ญี่ปุ่นเตรียมหั่นลดจำนวนรุ่นลงกว่าครึ่ง เหตุยอดขายชะลอตัว

16 ต.ค 2560
Toyota Motor ประเทศญี่ปุ่นมีแผนลดรุ่นที่กำลังจำหน่ายอยู่ในท้องตลาดลงกว่าครึ่ง ภายในปี 2025 โดยจะคัดเฉพาะรุ่นที่สำคัญและที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเท่านั้นที่เก็บไว้

Evolve Funds Group เปิดกองทุนรถและเทคโนโลยีแห่งอนาคตสำหรับนักลงทุน

16 ต.ค 2560
นวัตกรรมใหม่ๆล้วนต้องใช้เงินทุนมหาศาลในการผลักดันให้เกิดขึ้นจริง ตั้งแต่ขั้นตอนการพัฒนาไปจนถึงการผลิต เช่นเดียวกัน รถยนต์แบบใหม่ที่จะผลิตในอนาคตก็ต้องการเงินลงทุน ทั้งรถยนต์พลังงานไฟฟ้า รถยนต์ไร้คนขับ โดยกองทุน Evolve Funds นี้ได้เปิดกองทุนใหม่เอี่ยม...

รถยนต์จาก Yamaha เตรียมเปิดตัวรถ Concept Car ใน ‘Tokyo Motor Show’

15 ต.ค 2560
Yamaha ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำของโลก และยังเป็นหนึ่งในผู้ที่คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ทางด้านเครื่องยนต์เตรียมที่จะแนะนำ Concept Car ตัวใหม่ภายในงาน Tokyo Motor Show ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนนี้

เมืองไทยน่ามีมั้ย? อังกฤษ เริ่มทดลองใช้ทางม้าลายอัจฉริยะที่ติดตั้งไฟ LED แทนการใช้ทางม้าลายแบบปกติ

13 ต.ค 2560
กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เริ่มทดลองใช้ทางม้าลายอัจฉริยะที่ติดตั้งไฟ LED เวลาคนข้ามถน แทนการใช้ทางม้าลายแบบปกติที่ทาสีขาวบนพื้นอย่างที่เราคุ้นเคยกัน

‘Mazda’ พร้อมแล้วที่จะเผยรถรุ่นใหม่ เครื่องยนต์ใหม่ใน Tokyo Motor Show 2017

13 ต.ค 2560
ง่วนเข้ามาทุกทีแล้วกับมหกรรมงานโชว์รถระดับโลกอีกหนึ่งแกรนด์สแลมอย่าง ‘Tokyo Motor Show 2017’ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคมที่จะถึงนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น หลายค่ายโดยเฉพาะเจ้าถิ่นอย่าง Nissan, Honda, Toyota, Suzuki ไปจนถึง Lexus ต่างหมายมั่นปั้นมื...