ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ

10 ประเทศที่มีความพร้อมรองรับการใช้ รถยนต์ไร้คนขับ มากที่สุด

20 ก.พ 2561
10 ประเทศที่มีความพร้อมรองรับการใช้ รถยนต์ไร้คนขับ มากที่สุด 10 ประเทศที่มีความพร้อมรองรับการใช้ รถยนต์ไร้คนขับ มากที่สุด จัดอันดับโดย KPMG Autonomous Vehicles Readiness Index 2018 (AVRI) ซึ่งใช้ดัชนี AVRI ประเมินความพร้อมและสามารถของแต่ละประเทศทั้งห...

BMW ปั้น 540D Xdrive รุ่นประหยัดน้ำมัน

19 ก.พ 2561
รถแบบพลังงานดีเซลของทีมงานจาก BMW Motors นั้นถือเป็นหนึ่งในเครื่องยนต์ที่ประหยัดพลังงานอยู่แล้วเป็นทุนเดิม และล่าสุดนั้นพวกเขาก็ได้เปิดตัวสเป็คการประหยัดพลังงานของรถแบบ “BMW 540d XDrive” รุ่นใหม่ออกมาแล้วในข่าวล่าสุดวันนี้

เตรียมเปิดตัว All-New Hyundai Kona Electric รถยนต์ขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ปลายเดือนนี้

19 ก.พ 2561
ค่ายรถยนต์ฮุนไดปล่อยทีเซอร์แรก All-New Hyundai Kona Electric รถพลังงานไฟฟ้าอเนกประสงค์รุ่นใหม่ เตรียมเปิดตัวปลายกุมภาฯนี้ เริ่มเผยโฉมที่งานเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

จะแดงไปไหน!? BMW เผยความงามของ M4 Coupe' ตัวถังสีแดง Ruby Red Metallic

19 ก.พ 2561
BMW Individual ผู้ให้บริการคัสตอมรถพิเศษสำหรับลูกค้าในเครือ BMW ปล่อยคลิปทีเซอร์การนำเสนองานบริการสร้างสรรค์รถสำหรับลูกค้าที่สามารถเลือกปรับแต่งได้ตามต้องการ พร้อมกับโฟกัสที่ BMW M4 Coupe' ตัวถังสีแดง Ruby Red Metallic

Honda เผยว่า การผลิตรถยนต์ยังจำเป็นต้องใช้ “มนุษย์” ในกระบวนการผลิตรถยนต์

19 ก.พ 2561
จากกระแสหุ่นยนต์ที่เข้ใจกันว่าจะเข้ามาทำงานแทนที่มนุษย์ในอนาคตข้างหน้า Honda เผยว่า การผลิตรถยนต์ยังจำเป็นต้องใช้ “มนุษย์” ในกระบวนการผลิตรถยนต์ และต้องใช้มนุษย์ไปอีกนาน

Volvo รุกตลาดปล่อย S60 และ V60 เครื่องยนต์ดีเซลรหัส D3 พร้อมรุ่นพิเศษคับคั่ง

17 ก.พ 2561
หลังเผยที่สุดอเนกประสงค์พรีเมี่ยมอย่าง Volvo XC60 ไปเมื่อปีกลาย ทำให้สาวกรถยุโรปชาวไทย ต่างเทใจเลือกรถรุ่นนี้กันเป็นจำนวนมากและสร้างกำไรให้กับ วอลโว่ อย่างงดงาม

เผยโฉม Ford EcoSport Storm 2018 รุ่นใหม่ที่บราซิล

16 ก.พ 2561
Ford (ฟอร์ด) เผยโฉม Ford EcoSport Storm 2018 รุ่นใหม่ (อีโคสปอร์ต สครอม) แล้วที่บราซิล โดยมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร

Ford ตัดสินใจไม่ส่ง ซูเปอร์คาร์ จีที เพื่อแข่งขันความเร็วในสนามเนอร์เบิร์กริง ประเทศเยอรมนี

16 ก.พ 2561
ฟอร์ดจะไม่แข่งขันด้านเวลากับคู่แข่งอย่างไวเปอร์ เอซีอาร์ และเชฟโรเลต คอร์เวทท์อย่างในสนามเนอร์เบิร์กริง ประเทศเยอรมนี ทั้งที่ก่อนหน้า ฟอร์ด ซุปเปอร์คาร์ จีที เคยทำสถิติสูงที่สุดในสนามเวอร์จิเนีย เรซเวย์

Mazda ซุ่มพัฒนาเครื่องยนต์เบนซินสกายแอคทีฟใหม่ มุ่งลดมลพิษต่ำกว่ารถยนต์พลังงานไฟฟ้า

16 ก.พ 2561
Mazda ซุ่มพัฒนาเครื่องยนต์เบนซินสกายแอคทีฟใหม่ มุ่งลดมลพิษต่ำกว่ารถยนต์พลังงานไฟฟ้า โดยเครื่องยนต์เบนซินสกายแอคทีฟรุ่นใหม่จะเป็น Gen ที่ 3 โดยพัฒนาค่าประสิทธิภาพความร้อนของเครื่องยนต์เบนซินให้สูงขึ้น

Volvo วางแผนเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) รุ่นแรกของค่ายภายในปี 2019

16 ก.พ 2561
Volvo ได้กระจายพัฒนาและทำช่องทางการตลาดรถยนต์พลังงานทางเลือกในหลายรุ่น ส่วนรถยนต์พลังไฟฟ้าแบบเต็มพิกัดคันแรกของค่ายรายงานข่าวระบุว่าอาจจะมีการเปิดตัวภายในปี 2019