ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ

ซีดานอัพเกรด! BMW ส่ง M5 Competition 2018 ทะลุ 600 แรงม้าลงตลาด

10 พ.ค 2561
BMW M5 Competition ซีดานสมรรถนะสูงรุ่นใหม่นำสมรรถนะสุดยอดและออร่าที่สูงส่งเหมาะกับตัวรถเข้าด้วยกันด้วยความสะดวกสงบในการใช้งานทุกวันที่เป็นที่รู้จักใน BMW M ทุกรุ่น

เผยโฉม BMW M4 Convertible รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 30 ปีตระกูล M

10 พ.ค 2561
ผ่านมาแล้ว 30 ปี นับตั้งแต่ BMW โมเดล E30 M3 Convertible ออกสู่ท้องตลาดในปี 1988 ด้วยเหตุนี้เอง BMW เลยใช้โอกาสนี้ในการเผยโฉม BMW M4 Convertible รุ่นพิเศษ “30 Jahre 2018” เพื่อฉลองการครบรอบการจำหน่ายรถสปอร์ตตระกูล M ในครั้งนี้ โดยผลิตอยู่บนโมเดล M4...

Subaru Ascent 2019 เริ่มการผลิตแล้วที่รัฐอินเดียน่า

9 พ.ค 2561
Subaru เดินหน้าผลิต Ascent SUV ตัวใหญ่ในโรงงานอินเดียน่า กับว่าที่รถขนาดใหญ่ที่สุดของค่าย

ยักษ์วงการรถ Toyota-Honda-Nissan จับมือภาครัฐ ผลิตแบต Solid-State

9 พ.ค 2561
ในปัจจุบันรถยนต์ไฟฟ้ากำลังเป็นที่นิยม และกำลังรุกตลาดอาจต่อเนื่อง ทำให้แบตเตอรี่รถยนต์รถไฟฟ้าได้รับการพัฒนาด้วยเช่นกัน ล่าสุดรัฐบาลประเทศญี่ปุ่นร่วมมือกับค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Toyota-NIssan-Honda ร่วมกันพัฒนาแบตเตอรี่แบบ Solid-State

ใกล้ไทยอีกนิด! กับทีเซอร์ Nissan Terra เตรียมเผยโฉมแล้วที่ฟิลิปปินส์

9 พ.ค 2561
ปล่อยเป็นคลิปสั้นๆ เพื่อมาเรียกเสียงฮือฮาในกลุ่มตลาดอาเซียนแล้ว หลังจากเผยโฉมเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ที่แดนมังกร ประเทศจีนเป็นที่แรก กับล่าสุด PPV อเนกประสงค์จาก Nissan อย่าง Nissan Terra คันนี้ ก็มีแผนที่จะเปิดตัวในประเทศใกล้เมืองไทยขึ้นมาอีกหน่อย โดยเต...

ไม่รอด!! อดีต CEO ของ Volkswagen โดน 4 กระทง เเละถูกควบคุมตัว คดีดีเซลฉาว

9 พ.ค 2561
ในที่สุดก็ไปไม่รอด หลังจากสื่อทั่วโลกได้ติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่อง ผลสรุปล่าสุด ขณะนี้แหล่งข่าวต่างประเทศเผยว่า หัวหน้าฝ่ายพัฒนาเครื่องยนต์ Porsche ถูกจับกุมเรียบร้อยแล้ว ฐานต้องสงสัยว่า พัวพันคดีดีเซลฉาวของ Volkswagen ไปในสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งล่า...

RAVTrudeau! Toyota ลงทุนก้อนใหญ่ในโรงงานแคนาดา

9 พ.ค 2561
Toyota จับมือรัฐบาลแคนาดาร่วมลงทุนขยายโรงงานในรัฐออนแทริโอเพื่อผลิต RAV4 ใหม่พร้อมรุ่นไฮบริด

ล้ำจัด! ถนนชาร์จไฟสำหรับรถไฟฟ้า แห่งแรกของโลกที่สวีเดน

9 พ.ค 2561
ปัญหาที่หลายคนเป็นกังวลเมื่อวันนั้นมาถึง จุดเปลี่ยนในวันที่โลกเลิกใช้รถที่ขับเคลื่อนด้วยน้ำมัน หันมาใช้พลังงานไฟฟ้าเป็นหลัก แล้วจะชาร์จ จะเติมไฟทีมันจะง่ายเหมือนที่เราเลี้ยวรถเข้าปั้มอย่างทุกวันนี้หรือเปล่า? แล้วนี่คือหนึ่งจุดเปลี่ยนสำคัญได้เริ่มขึ้น...

พาไปดู 3 กระบะฮาร์ดคอร์ แต่งครบจาก Arctic Trucks

9 พ.ค 2561
Arctic Trucks Experiences สำนักแต่งชื่อดังที่ช่วงนี้ปล่อยกระบะรุ่นที่เราคนไทยคุ้นเคยหลายๆ รุ่นในเวอร์ชั่นแต่งเต็มออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Toyota Hilux AT35, Isuzu D-Max AT35 Stealth หรือ Nissan Navara AT32

ฮุนไดมีแผนเปลี่ยนโฉมดีไซน์รถทั้งหมด

8 พ.ค 2561
หลังจากที่ฮุนได้เปิดตัวต้นแบบ Le Fil Rouge ในงานเจนีวามอเตอร์โชว์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ฮุนไดได้วางแผนจะปรับรูปลักษณ์ดีไซน์รถรุ่นต่อไปของค่ายให้เป็น Bold Design concept ซึ่งจะให้เป็นไปแนวเดียวกันทั้งหมด