Big Bike

Honda เปิดตัว Big Bike รุ่น CB150R Streetster 2019

7 มี.ค 2562
สวัสดีค่ะ วันนี้ทางมีมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันอีกเช่นเคย โดยวันนี้จะเป็นข่าวเกี่ยวกับการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุดของค่ายยอดนิยม Honda นั่นเองค่ะ โดยจะเปิดตัวรุ่นในวันที่ 7 มีนาคม 2562 นี้ โดยรูปล่าง และรูปทรงจะออกมาเท่ สวยงาม เลอค่า และน่าสนใจขนา...

นักบิดมือใหม่ ถ้าคิดจะซื้อ Big Bike ครั้งแรกในชีวิต ต้องดูอะไรบ้าง? มาดูกัน

25 ก.พ 2562
สวัสดีค่ะวันนี้ มีเรื่องราวดีๆ ที่เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ กันอีกเช่นเคยค่ะ หลายคนที่ชื่น รู้ไหมค่ะว่า ครั้งแรกของการเป็นมือใหม่นั้น อันดับแรกคือเราจะต้องดูก่อนที่เราจะซื้อ Big Bike เป็นครั้งในชีวิตนั้น เราจะต้องดูอะไรกันบ้าง? เพราะบางครั้งเวลาที่เราเล...

สายโหดต้องโปรดปรานกับ Triumph Motocycle เปิดความแรงกับ Triumph TFC รถต้นแบบ!

23 ก.พ 2562
เปิดตัวแบบหล่อ ดุ โหด สำหรับมอเตอร์ไซค์คัสตอมสุดพิเศษจากโรงงานต้อนรับปี 2019 ในเอกลักษณ์สไตล์อังกฤษด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นที่สุดของความเหนือระดับยิ่งกว่าที่เคยมี โดยรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ที่ถูกตกแต่งจากโรงงาน TFC ทุกคันเน้นความเป็นสุดยอดและความโดดเด่...

ประกาศกร้าวจาก BMW Motorrad พร้อมแล้วสำหรับขุมพลังระบบ Hybrid

22 ก.พ 2562
รอบนี้ไม่มีหลอกสำหรับกับการพัฒนาเครื่องยนต์ Hybrid สำหรับพร้อมจดสิทธิบัตรเกี่ยวกับกลไกและการทำงานของระบบ Hybrid ในเครื่องยนต์ใหม่ของทางค่าย โดยมีการนำเอามอเตอร์ไฟฟ้าที่ติดตั้งมาพร้อมกับเครื่องยนต์สันดาปแบบ Boxer ที่เป็นเอกลักษณ์ของรถมอเตอร์ไซค์ใน Ser...

สิ่งที่ต้องรู้เพื่อความปลอดภัย สำหรับมือใหม่ที่เริ่มขับ Big Bike!

20 ก.พ 2562
เมื่อพูดถึงการขับรถ หลายคนมักจะนึกรถมอเตอร์ไซที่มีขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับความเร็ว และความเท่ห์โดยเฉพาะตัวตามฉบับของ โดยวันนี้ทาง มีบทความที่น่าสนใจสำหรับ
มือใหม่มาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องรู้เพื่อความปลอดภัย สำ...

เสียงส่วนใหญ่เห็นควรทำใบขับขี่ Bigbike โดยเฉพาะ!!

25 ส.ค 2560
ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มีอายุตั้งแต่ 14-50 ปี และพบว่าอุบัติเหตุช่วงหลังจะเกิดกับรถบิ๊กไบค์ที่ผู้ขับขี่ขาดทักษะ ส่วนใหญ่จะเป็นเด็กนักเรียนระดับมัธยมศึกษาที่ปัจจุบันสามารถเข้าถึงรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่มีราคาค่อนข้างแพงได้มากขึ้น เนื่องจากมีระบ...

จ่อเปิดตัว Triumph Street Triple 765 เน็กเก็ตไบค์ตัวแรง 2017

24 มี.ค 2560
คาดว่าจะทำการแจ้งเกิดเน็กเก็ตไบค์ Street Triple 765 อย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ 2017 สำหรับสตรีท ทริปเปิล รุ่นก่อนหน้านี้มีจำหน่ายครบทั้งรุ่นมาตรฐาน รุ่นอาร์ และอาร์เอ็กซ์ ซึ่งคาดว่า Street Triple 765 ก็น่าจะมีมากถึง 3 รุ่นย่อยแน่นอน แต่อย่างไรก...