ตลาดรถยนต์ในประเทศ

ปี 2016 รถสีขาวยังครองความนิยม

17 ม.ค 2560
ในปี 2016 ถึงแม้ว่าสีตัวถังรถมีมากมายและมีหลายรูปแบบด้วย แต่สีขาวยังครองความนิยมของคนทั่วโลก บริษัทวิจัยตลาด PPG ระบุว่า รถสีขาวมียอดจำหน่ายสูงถึง 38% ของยอดจำหน่ายรถทั่วโลก จากปีก่อนซึ่งอยู่ที่ 35% รองลงมาเป็นอันดับสองคือรถสีดำที่ 16% อันดับสามเป็นร...

หลังจากหยุดการผลิตลงกว่า 5 เดือน Jeep ประกาศเปิดสายการผลิต Wrangler

17 ม.ค 2560
หลังช่วงเดือน มีนาคม 2016 จิปจะกลับมาผลิตอีกครั้ง ในครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในการออกแบบ ด้วยรูปโฉมใหม่ที่จะปรับปรุงให้มีความทันสมัยและมีเทคโนโลยีมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจทางด้านนี้ค่อนข้างมาก โดยมีกำหนดการเปิดตัวอยู่ในช่วงปี ...

Toyota ประกาศว่าระบบโซนาร์ช่วยเพิ่มความปลอดภัยขณะถอยจอดได้จริง

17 ม.ค 2560
โดยการศึกษาวิจัยอุบัติเหตุนาน 18 เดือน ครอบคลุมกรณีการเกิดอุบัติเหตุ 2,500 ครั้งกับรถอย่างอัลฟาร์ด เวลไฟร์ และพริอุส ตั้งแต่เดือนมกราคม 2015 ถึงมิถุนายน 2016 พบว่า ระบบโซนาร์สามารถช่วยลดอุบัติเหตุที่เกิดจากการเหยียบแป้นคันเร่งและเบรกผิดจังหวะลงได้ถึง...

ในงาน CES 2017 BMW อวดเทคโนโลยีแห่งอนาคต

17 ม.ค 2560
ในงานแสดงเทคโนโลยี CES 2017 จัดที่สหรัฐอเมริกา บีเอ็มดับเบิลยูมีการอวดรถต้นแบบที่มีห้องโดยสารสุดล้ำชื่อว่า “ไอ อินไซด์ ฟิวเจอร์” (i Inside Future) และค่ายรถยักษ์ใหญ่จากเยอรมนีระบุว่า ไอ อินไซด์ ฟิวเจอร์ เป็นอนาคตของเทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติ โดยที่เน้...

Honda Odyssey US Spec พร้อมใช้งานแบบครอบครัว

17 ม.ค 2560
2018 Honda Odyssey ได้เปิดตัวรุ่นล่าสุดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยอุปกรญ์มากมายสำหรับการใช้งานแบบครอบครัว โดยเฉพาะข้าวของภายในห้องโดยสารและระบบความปลอดภัย ด้วยการออกแบบครั้งนี้ทำให้ Honda Odyssey มีความทันสมัยและงดงามมากขึ้น รับรองว่าจะถูกใจผู้ใช้แน่...

Mercedes- Benz GLC เอสยูวีหรูไตล์ซิ่งจากสำนัก Vath

17 ม.ค 2560
Vath เป็นสำนักแต่งรถยนต์ชิ่งชื่อดัง ท้ายปีนี้ท่านได้ปิดตัวผลงานโมดิฟายด์กับเมอร์เซเดส - เบนซ์ จีแอลซี (Mercedes- Benz GLC) และนี่เป็นผลงานสุดท้าย ส่งท้ายปีกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลซี เวอร์ชั่นซิ่ง ซึ่งตัวถังโหลดเตี้ยลง และการโมดิฟายด์เครื่องยนต์ดีเซ...

Subaru Impreza รุ่นใหม่เผยโฉมในงานสิงคโปร์ มอเตอร์โชว์ ประจำปี 2017

17 ม.ค 2560
Impreza รุ่นนี้เป็นเจนเนอเรชั่นที่ 5 และเป็นรถ Subaru รุ่นแรกที่พัฒนาภายใต้โครงสร้างใหม่ ซูบารุ โกลบอล แพลทฟอร์ม (Subaru Global Platform) การออกแบบใหม่ครั้งนี้ถือเป็นการยกระดับการพัฒนาตัวรถทั้งในด้านการขับขี่ ความปลอดภัย และสุนทรียภาพ

มาชมภาพเรนเดอร์ รถบรรทุกพลังงานไฟฟ้าจาก Mercedes – Benz

17 ม.ค 2560
อาจบอกได้ว่า ในอนาคตรถบรรทุกพลังงานไฟฟ้าแห่งโลกอนาคตจากค่าย เมอร์เซเดส-เบนซ์ กับความคืบหน้าเกี่ยวกับผลงานการออกแบบและคอนเซปต์รถยนต์จะได้เห็นคันจริงๆแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้เคยมีข่าวเกี่ยวกับการพัฒนารถบรรทุกพลังงานไฟฟ้าล้วนจากค่ายรถหรู อย่างเมอร์เซเดส-...

Mercedes – Benz 2018 GLA จะเปิดตัวสัปดาห์หน้า

17 ม.ค 2560
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประกาศว่าในงานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า จะมีการเปิดตัว “จีแอลเอ” รุ่นปรับโฉมใหม่ แต่ครั้งนี้จีแอลเอไม่ค่อยแตกต่างจากเดิมมากนัก มีเพียงกันชนด้านหน้าที่ถูกปรับสไตล์การออกแบบใหม่ และด้านท้าย กรอบไฟหน้า ...

ชมภาพ Mercedes-Benz E-Class Coupe พร้อมชุดแต่ง Widebody

17 ม.ค 2560
เมอร์เซเดส เบนซ์ อี คลาส คูเป้ โฉมใหม่ที่มาพร้อมกับชุดแต่งไวด์บอดี้สไตล์รถแข่งเต็มสูบจะมีการเปลี่ยนแปลง ในครั้งนี้การตกแต่งยังคงเน้นความสปอร์ต และอุปกรณ์การใช้งานตามสไตล์เรซซิ่งคาร์ และการตกแต่งครั้งนี้จะทำโดยสำนักแต่งชื่อดังอย่าง Yasid กับการออกแบบ ...