ตลาดรถยนต์ในประเทศ

Volvo พร้อมเปิดตัว XC40 ณ งานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์

25 ม.ค 2560
สำหรับการเปิดตัวในแดนมังกรคาดว่าจะมีขึ้นที่งานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ เดือนเมษายนนี้ ก่อนทำตลาดแข่งขันในเซกเมนท์รถอเนกประสงค์พรีเมียมขนาดเล็ก ร่วมกับเมอร์ เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ ออดี้ คิว3 และบีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์1

Honda Odyssey 2018 เจน 5 เผยในตลาดอเมริกาแล้ว

25 ม.ค 2560
Honda Odyssey เป็นมินิแวนขายดีของอเมริกามา ได้พัฒนาเป็นเจเนอเรชั่นที่ 5 แล้ว ออกแบบภายนอกใหม่ให้ดูพรีเมี่ยมมากขึ้น พร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 3.5 ลิตร i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 280 แรงม้า พร้อมเกียร์อัตโนมัติแบบ 9 สปีดและ 10 สปีด

Brabus เปิดตัวชุดแต่ง Mercedes-Benz E-Class

25 ม.ค 2560
เมอร์เซเดส-เบนซ์ อี-คลาสเปิดตัวชุดแต่งดีไซน์ใหม่ล่าสุด โดยสำนักบราบัสที่นำมาให้เลือกสรรกันเช่นเดิม

MG GS เครื่อง 1.5 ลิตรเทอร์โบ ตัวเลือกใหม่ ราคาดี เริ่ม 8.9 แสนบาท

25 ม.ค 2560
อย่างที่ว่าใน MG GS รุ่นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ มีราคาจำหน่าย 8.9 แสนบาท โดยตัดออฟชั่นความสะดวกออกไปบ้าง แต่ความปลอดภัยยังแน่น เหมือนเดิม

Honda Accord Hybrid โฉมใหม่มาพร้อมเกียร์แบบปุ่ม

25 ม.ค 2560
เป็นข่าวรถยนต์จากญี่ปุ่น-เมื่อทาง Honda Accord Hybrid ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ได้นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ที่สำคัญโดยการเปลี่ยนจากก้านเกียร์อัตโนมัติเป็น ระบบปุ่มกด ยกระดับความสะดวกสบายและความหรูหรามากขึ้น

แพลตฟอร์มรถ Toyota TNGA เผยรายละเอียด มีเกียร์ 10 สปีด

25 ม.ค 2560
Toyota Motor Corporation เผยเทคโนโลยีชุดระบบส่งกำลังใหม่ล่าสุด เกียร์อัตโนมัติ Direct Shift 8 และ 10 สปีด สำหรับใช้กับแพลตฟอร์มสหกรณ์ครอบ จักรวาลหรือที่เรียกว่า Toyota New Global Architecture (TNGA)

Fostla เปิดตัว Audi A5 แบบซิ่งสุดขีด

25 ม.ค 2560
หลังจากเปิดตัวออกมาได้ไม่นานนักในต่างประเทศ ล่าสุดรถแบบ “Audi A5 Coupe” ก็ได้ถูกเปิดตัวชุดแต่งรุ่นใหม่ของมันแบบล่าสุดออกมาแล้ว ในรุ่นอย่าง “RS5 Version” ที่มีความดุดันแบบสปอร์ตเป็นอย่างมาก

The new 2017 Honda City ไมเนอร์เชนจ์ เปิดตัวแล้วในเมืองไทย

25 ม.ค 2560
ฮอนด้าเผยโฉม Honda City รุ่นปรับโฉมใหม่ ภายใต้แนวคิด Advanced Energetic Smart Star ประหยัดเชื้อเพลิง ให้ความสะดวกขณะขับ และเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทาง โดยเปิดตัวพร้อมกันทั่วประเทศ

Bentley Continental GT Speed พร้อมรุ่นพิเศษ Black Edition ทางเลือกของรถคูเป้หรู กับภาพลักษณ์ที่คมเข้มทุกกระเบียดนิ้ว

25 ม.ค 2560
เบนท์ลีย์ค่ายรถหรูจากเมืองผู้ดี ทำการเปิดตัว Continental GT Speed เวอร์ชั่นล่าสุด ที่ได้รับการยกระดับสมรรถนะใหม่ เพิ่มพละกำลังเครื่องยนต์มากขึ้น พร้อมด้วยรุ่นพิเศษ Black Edition โดยนับเป็นเวอร์ชั่นอัพเกรดของ GT Speed รุ่นปี 2012 ที่ทำตลาดมาตั้งแต่ช...

Jaguar เตรียมพัฒนา F-Type Shooting Brake ประกาศเป็นคู่แข่ง Ferrari FF อย่างเป็นทางการ

25 ม.ค 2560
การออกรุ่น เอฟ-ไทป์ ชูตติ้งเบรก ครั้งนี้ เพื่อต่อกรกับเจ้าตลาดตลอดกาลอย่าง เฟอร์รารี่ เอฟเอฟ และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดน่าจะดึงลูกค้าจาก เฟอร์รารี่ ให้หันมาสนใจจากัวร์ ได้ไม่มากก็น้อย