ตลาดรถยนต์ในประเทศ

โตโยต้า แนะนำ VIOS ใหม่ เริ่มต้น 609,000 บาท

2 ก.พ 2560
โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แนะนำรถยนต์นั่งขนาดเล็ก “VIOS” โดยตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมาโตโยต้ามีความตั้งใจในการออกแบบและพัฒนารถยนต์ VIOS ให้เป็นสุดยอด ยนตกรรมคุณภาพมาตรฐานระดับโลกที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า และครองความนิยมในฐานะรถยนต์ขนาด...

Lamborghini Huracan GT3 เคาะราคาขายแล้ว ราวๆ 14 ล้านบาท สดๆ จากสนามแข่ง

2 ก.พ 2560
ลัมบอร์กินี่ ฮูราคาน จีที3 (Lamborghini Huracan GT3) รถซูเปอร์คาร์เวอร์ชั่นแข่ง GT3 เปิดตัวราคาขายแล้ว กับราคาค่าตัวราวๆ 4.15 แสนเหรียญ หรือราวๆ 14.6 ล้านบาท

เปิดตัว Mercedes-Benz GLA ที่มาพร้อม Night Package

2 ก.พ 2560
ถึงคิวของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ รุ่นปรับโฉมใหม่ พร้อม Night Package ที่ถูกตกแต่งเสริมรูปลักษณ์ความหล่อเหลามากยิ่งขึ้น

นิสสันประกาศผ่านโครงการอีโคคาร์ ผลิตมาร์ชและอัลเมร่า 5แสนคันเป็นที่เรียบร้อย

1 ก.พ 2560
นอกจากการทะลุ 5 แสนคันเป็นที่เรียบร้อย นิสสันยังได้ส่งออกรถยนต์ไปยัง 13 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ในตลาดประเทศไทย นิสสัน อีโคคาร์ทั้ง 2 รุ่น(นิสสัน อัลเมร่า และ นิสสันมร์ช) ได้รับความนิยมและครองความเป็นผู้นำด้วยยอดจำหน่ายที่สูงมาก

Pagani Huayra 2017 เผยภาพทีเซอร์ เตรียมนับถอยหลังเปิดตัวโรดสเตอร์รุ่นใหม่ในงาน Geneva Motor Show

1 ก.พ 2560
Pagani เผยภาพทีเซอร์ชุดล่าสุดของ All-New Pagani Huayra 2017 ซุปเปอร์คาร์รุ่นใหม่ ที่เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2017 ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

Faraday Future โดนฟ้องที่ค้างค่าทำพรีเซนเทชั่นงาน CES 2017

31 ม.ค 2560
Faraday Future โดนฟ้องที่ค้างค่าทำพรีเซนเทชั่นงาน CES 2017 งานเข้าอีกรอบกับค่ายรถยนต์ไฟฟ้ารายใหม่ที่กำลังจะมาเป็นคู่ แข่ง Tesla อย่าง Faraday Future เมื่อถูกบริษัทออกแบบ Visual effects แห่งหนึ่งทำการฟ้องร้องต่อศาลเพื่อเรียกเก็บเงินค่าการทำพรีเซนเทชั่...

McLaren เตรียมส่ง Super Car ใหม่พร้อมโครงสร้างคาร์บอนไฟเบอร์รุ่นที่สอง

31 ม.ค 2560
Mclaren กำลังเปิดตัวซุปเปอร์คาร์ในกลุ่ม Super Series รุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อสานต่อความสำเร็จของรุ่น 650S ในงาน Geneva Motor Show 2017 แต่ก่อนอื่นต้องมีการส่งภาพทีเซอร์ชุดแรกมาทักทายแฟนๆ ประเดิมด้วยโครงสร้างคาร์บอนไฟเบอร์ใหม่ล่าสุด ที่ระบุว่าให้ทั้งความเ...

มาดู Holden Commordore Special Edition รุ่นแต่งพิเศษ ขายเฉพาะทวีปออสเตรเลีย

30 ม.ค 2560
Holden Commodore รถซีดานและ ute ขับหลังรุ่นใหญ่จากออสเตรเลีย ทำรุ่นพิเศษออกมา 3 แบบ 3 สไตล์ Motorsport Edition, Director Edition และ Magnum Edition เน้นแต่งสวยและจูนช่วงล่าง มีตราพิเศษปั๊มว่า Made in Australia ผลิตจำนวนจำกัด เป็นการทิ้งทวนตำนานรถขับห...

Aston Martin เตรียมจะเปลี่ยนโลโก้ใหม่ หรูหราและล้ำสมัยยิ่งขึ้น

29 ม.ค 2560
Aston Martin เตรียมจะเปลี่ยนโลโก้ใหม่ เป็นแบบวงกลมพร้อมลายเรขาคณิตแบบตาข่ายใหม่ หรูหราและล้ำสมัยยิ่งขึ้น

Aston Martin จะเปลี่ยนโลโก้ใหม่ พลิกประวัติศาสตร์จากทรงปีกเป็นทรงกลม

29 ม.ค 2560
Aston Martin แบรนด์รถสปอร์ตจากประเทศอังกฤษ เตรียมเปลี่ยนโลโก้ใหม่หมด จากเดิมทรงปีกใช้กันมานานเกินครึ่งศตวรรษ โดยได้รับการยืนยันแล้วเมื่อทางบริษัทฯ เพิ่งจะจดทะเบียนการค้าด้วยโลโก้ใหม่ ซึ่งเปลี่ยนเป็นแบบวงกลมพร้อมลายเรขาคณิตแบบตาข่ายใหม่ โดยสะท้อนถึงโล...